Học sinh cần phải làm gì để góp phần bảo vệ sự đa dạng thực vật ở Việt Nam?
Trần Đan Phương | Chat Online | |
05/09/2024 13:51:23 (Khoa học tự nhiên - Lớp 6) |
9 lượt xem
Học sinh cần phải làm gì để góp phần bảo vệ sự đa dạng thực vật ở Việt Nam?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Không chặt phá cây bừa bãi, ngăn chặn nạn phá rừng. Tuyên truyền trong nhân dân bảo vệ rừng. 0 % | 0 phiếu |
B. Tham gia xây dựng vườn thực vật. 0 % | 0 phiếu |
C. Phát hiện và báo với chính quyền địa phương các hành vi khai thác, vận chuyển, buôn bán trái phép thực vật quý hiếm. 0 % | 0 phiếu |
D. Tất cả các ý trên. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong các đặc điểm sau, đặc điểm nào là dấu hiệu nhận biết động vật? (1) Cơ thể cấu tạo gồm nhiều tế bào (đa bào) (2) Có khả năng di chuyển (3) Không có khả năng di chuyển (4) Tự tổng hợp được chất hữu cơ nuôi cơ thể (tự dưỡng) (5) Sử dụng chất hữu ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Giun đũa lây nhiễm vào cơ thể người bằng con đường (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Loài nào gây hại cho lúa? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Cá voi không được xếp vào lớp Cá mà được xếp vào lớp Thú, vì (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Bọ chét là trung gian truyền bệnh gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Có bộ lông mao bao phủ, răng phân hóa (răng cửa, răng nanh và răng hàm), đẻ con và nuôi con bằng sữa mẹ là đặc điểm của (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Da trần và luôn ẩm ướt, chân có màng bơi là đặc điểm của (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Có đời sống hoàn toàn ở nước, di chuyển bằng vây và hô hấp bằng mang là đặc điểm của (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Mình có lông vũ bao phủ, chi trước biến đổi thành cánh, có mỏ sừng là đặc điểm của (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Da khô, có vảy sừng là đặc điểm của (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. Lillian has just bought an iPad. She uses it to access social media. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. She had booked the ticket in advance. She didn’t have to show up early. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Đọc đoạn thông tin sau: Một hiện tượng thiên nhiên đặc biệt phổ biến xảy ra ở khắp mọi nơi trên Trái Đất của chúng ta, đó là sấm sét. Sự cọ xát mạnh giữa những giọt nước trong luồng không khí bốc lên cao là một trong những nguyên nhân tạo thành ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- I wouldn’t reject such a special offer. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Hiện tượng nhiễm điện do cọ sát không xảy ra ở: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Hai vật mang điện trái dấu đặt gần nhau sẽ không thể (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- “Have you ever bought something online, Mark?” asked Tony. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Trường hợp nào sau đây không có sự nhiễm điện? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that is CLOSEST in meaning to each of the following questions. Alex failed the test because he was too lazy to revise the lessons. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Dùng một mảnh vải len cọ xát nhiều lần vào mảnh phim nhựa thì mảnh phim nhựa này có thể hút được các vụn giấy vì (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)