Biện pháp nào sau đây giúp bảo vệ sự đa dạng sinh học? (1) Ngăn chặn phá rừng, hạn chế việc khai thác bừa bãi thực vật quý hiếm để bảo vệ số lượng cá thể của loài. (2) Cấm buôn bán và xuất khẩu các loài thực vật quý hiếm đặc biệt. (3) Xây dựng các khu bảo tồn, vườn Quốc gia,… để bảo vệ các loài động thực vật, trong đó có động thực vật quý hiếm. (4) Tuyên truyền, giáo dục rộng rãi trong nhân dân để cùng tham gia bảo vệ rừng.
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
05/09 13:51:31 (Khoa học tự nhiên - Lớp 6) |
9 lượt xem
Biện pháp nào sau đây giúp bảo vệ sự đa dạng sinh học?
(1) Ngăn chặn phá rừng, hạn chế việc khai thác bừa bãi thực vật quý hiếm để bảo vệ số lượng cá thể của loài.
(2) Cấm buôn bán và xuất khẩu các loài thực vật quý hiếm đặc biệt.
(3) Xây dựng các khu bảo tồn, vườn Quốc gia,… để bảo vệ các loài động thực vật, trong đó có động thực vật quý hiếm.
(4) Tuyên truyền, giáo dục rộng rãi trong nhân dân để cùng tham gia bảo vệ rừng.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1, 2, 3. 0 % | 0 phiếu |
B. 1, 2, 3, 4. 0 % | 0 phiếu |
C. 1, 2, 4. 0 % | 0 phiếu |
D. 2, 3, 4. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm KHTN 6 Giữa học kì 2 có đáp án
Tags: Biện pháp nào sau đây giúp bảo vệ sự đa dạng sinh học?,(1) Ngăn chặn phá rừng. hạn chế việc khai thác bừa bãi thực vật quý hiếm để bảo vệ số lượng cá thể của loài.,(2) Cấm buôn bán và xuất khẩu các loài thực vật quý hiếm đặc biệt.,(3) Xây dựng các khu bảo tồn. vườn Quốc gia.… để bảo vệ các loài động thực vật. trong đó có động thực vật quý hiếm.,(4) Tuyên truyền. giáo dục rộng rãi trong nhân dân để cùng tham gia bảo vệ rừng.
Tags: Biện pháp nào sau đây giúp bảo vệ sự đa dạng sinh học?,(1) Ngăn chặn phá rừng. hạn chế việc khai thác bừa bãi thực vật quý hiếm để bảo vệ số lượng cá thể của loài.,(2) Cấm buôn bán và xuất khẩu các loài thực vật quý hiếm đặc biệt.,(3) Xây dựng các khu bảo tồn. vườn Quốc gia.… để bảo vệ các loài động thực vật. trong đó có động thực vật quý hiếm.,(4) Tuyên truyền. giáo dục rộng rãi trong nhân dân để cùng tham gia bảo vệ rừng.
Trắc nghiệm liên quan
- Lựa chọn đáp án không đúng về những lợi ích của đa dạng sinh học? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Lợi ích của đa dạng sinh học động vật ở Việt Nam là (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Vì sao số loài động vật ở môi trường nhiệt đới lại nhiều hơn môi trường đới lạnh và hoang mạc đới nóng? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Phát biểu nào dưới đây là đúng? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Sự đa dạng về loài phụ thuộc vào (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Học sinh cần phải làm gì để góp phần bảo vệ sự đa dạng thực vật ở Việt Nam? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Trong các đặc điểm sau, đặc điểm nào là dấu hiệu nhận biết động vật? (1) Cơ thể cấu tạo gồm nhiều tế bào (đa bào) (2) Có khả năng di chuyển (3) Không có khả năng di chuyển (4) Tự tổng hợp được chất hữu cơ nuôi cơ thể (tự dưỡng) (5) Sử dụng chất hữu ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Giun đũa lây nhiễm vào cơ thể người bằng con đường (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Loài nào gây hại cho lúa? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Cá voi không được xếp vào lớp Cá mà được xếp vào lớp Thú, vì (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc đoạn văn sau: VIẾNG LÊ-NIN Mát-xcơ-va, tháng 1 năm 1924, giữa mùa đông nước Nga. Khí trời lạnh dưới 40 độ âm. Lê-nin vừa mất được mấy hôm. Một sáng, phòng số 8 khách sạn Luých có tiếng gõ cửa nhẹ. Một thanh niên gầy gò, đầu đội mũ cát-két, mình ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Đọc đoạn văn sau: CÂY XƯƠNG RỒNG Ngày xưa, người ta sinh ra, lớn lên và cứ thế trẻ mãi. Khi đã sống trọn vẹn cả một cuộc đời thì lặng lẽ chết đi. Tất cả các cô gái đều biến thành loài hoa còn tất cả những chàng trai đều biến thành đại thụ. Vào lúc ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Đọc đoạn văn sau: LỖI LẦM VÀ SỰ BIẾT ƠN Hai người bạn cùng đi qua sa mạc. Trong chuyến đi, hai người nói chuyện với nhau và đã có một cuộc tranh cãi gay gắt. Một người nổi nóng, không kiềm chế được mình đã nặng lời miệt thị người kia. Người kia cảm ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Đọc đoạn văn sau: QUẢ CẦU TUYẾT Tuyết rơi ngày càng dày. Một đám học sinh vừa ra khỏi cổng trường, chúng nắm những quả cầu bằng thứ tuyết ẩm, cứng và nặng như đá, ném vào nhau. Vỉa hè rất đông người qua lại. Bỗng người ta nghe một tiếng hét to bên ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Đọc đoạn văn sau: PHÉP MÀU GIÁ BAO NHIÊU? Một cô bé tám tuổi có em trai An-đờ-riu đang bị bệnh rất nặng mà gia đình không có tiền chạy chữa. Cô nghe bố nói với mẹ bằng giọng thì thầm tuyệt vọng: “Chỉ có phép màu mới cứu sống được An-đờ-riu”. Thế là ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Một chiếc đồng hồ cổ có kim phút dài gấp 3 lần kim giờ. Khi kim phút quay được 30 vòng thì kim giờ quay được số vòng là: (Toán học - Lớp 5)
- Có ba thùng đựng kẹo. Trung bình cộng số ki-lô-gam kẹo trong thùng thứ nhất và thùng thứ hai là 150,5 kg. Biết thùng thứ nhất ít hơn thùng thứ hai 20,3 kg và gấp 2,5 lần số ki-lô-gam kẹo ở thùng thứ ba. Hỏi thùng thứ ba có số ki-lô-gam kẹo là: (Toán học - Lớp 5)
- Dưới đây là bảng số liệu về kết quả quay một bánh xe số 30 lần: (0,5 điểm) Mặt số 1 2 3 4 5 6 Số lần 5 7 3 6 4 5 Hãy cho biết tỉ số số lần xảy ra sự kiện 2 chấm xuất hiện và tổng số lần quay. (Toán học - Lớp 5)
- Chiều cao thực tế của một tòa nhà là 20 m, biết bản đồ có tỉ lệ 1 : 400. Vậy chiều cao tương ứng trên bản đồ là: (Toán học - Lớp 5)
- Số thập phân có giá trị bằng 45,67 là: (Toán học - Lớp 5)