Theo bài đọc, cảm xúc nào được con người ghi nhớ lâu hơn?
Bạch Tuyết | Chat Online | |
05/09 13:52:40 (Tổng hợp - Lớp 12) |
8 lượt xem
Theo bài đọc, cảm xúc nào được con người ghi nhớ lâu hơn?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Niềm vui 0 % | 0 phiếu |
B. Nỗi buồn 0 % | 0 phiếu |
C. Cả niềm vui và nỗi buồn đều được ghi nhớ lâu 0 % | 0 phiếu |
D. Không có đáp án chính xác 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Làm thế nào để ký ức tiêu cực không gây hại?Các nhà khoa học đã chứng minh ký ức xúc cảm luôn mạnh mẽ hơn ký ức phi cảm xúc, nỗi buồn được nhớ sâu sắc hơn niềm vui. Vậy làm thế nào để xua đi những nỗi buồn, ký ức tiêu cực trong quá khứ? Giải pháp là ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- PET là viết tắt của thuật ngữ nào? (Tổng hợp - Lớp 12)
- “Trong 6 tháng đầu đời, vùng vỏ não trước trán hình thành các khớp thần kinh với tốc độ tiêu thụ năng lượng gấp đôi so với não người trưởng thành” Đây là ý kiến của ai? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Các khớp thần kinh trong vỏ não vận động hình thành khi nào? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Theo văn bản, trò chơi nào dưới đây không được giáo sư Craig Rameyđề cập đến trong việc phát triển khả năng vận động và khả năng ngôn ngữ của trẻ? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Khi so sánh bộ não của trẻ với các khu phố, tác giả muốn minh họa quan điểm rằng: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Đoạn văn (6) và (7) giải thích một trong những nguyên nhân chủ yếu của sự thải loại là: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cụm từ “một thứ gì bẩm sinh” ở đoạn thứ 3 được hiểu là gì? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Theo bài viết, nhờ phương pháp PET, các nhà sinh học thần kinh có thể: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Làm thế nào để phát triển não bộ của trẻ ? 1. Bạn sẽ không thể nhìn thấy những gì đang diễn ra bên trong não bộ của trẻ sơ sinh. Bạn sẽ không thể thấy được hiện tượng chất dẫn truyền thần kinh, một chất hóa ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc bài thơ sau và thực hiện các yêu cầu bên dưới: Mũi Cà Mau Mũi Cà Mau: mầm đất tươi non Mấy trăm đời lấn luôn ra biển; Phù sa vạn dặm tới đây tuôn, Đứng lại; và chân người bước đến. Tổ quốc tôi như một con tàu, Mũi thuyền ta đó - mũi Cà Mau. Những ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Đọc văn bản sau và thực hiện các yêu cầu bên dưới: “Lòng nhân ái không phải tự sinh ra con người đã có. Lòng nhân ái là một trong những phẩm chất hàng đầu, là văn hóa của mỗi một con người. Lòng nhân ái có được là do sự góp ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi bên dưới: VĂN HAY Một thầy đồ đang ngồi cặm cụi viết bài. Bà vợ đến bên cạnh nói: - Ông lấy giấy khổ to mà viết có hơn không? Thầy đồ lấy làm đắc chí, cho là vợ khen tài văn chương của mình, ý văn dồi dào giấy ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Mò có vai trò (Tổng hợp - Đại học)
- Mò truyền bệnh (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các giai đoạn sau, giai đoạn nào thì mò hút máu (Tổng hợp - Đại học)
- Ve cứng (ixodinae) có khả năng gây (Tổng hợp - Đại học)
- Ve cứng (ixodinae) có khả năng truyền bệnh (Tổng hợp - Đại học)
- Ve cứng (ixodinae) có vai trò (Tổng hợp - Đại học)
- Ve mềm Ornithodoros moubata truyền (Tổng hợp - Đại học)