Hãy chỉ ra mỗi Hình (1a, 1b, 1c) sau đây, sơ đồ nào là cấu trúc lặp? (Tổng hợp - Lớp 6)
Nguyễn Thu Hiền - 23/11 16:14:24
Bạn Tuấn nghĩ về những công việc sẽ thực hiện sau khi thức dậy vào buổi sáng. Bạn ấy viết một thuật toán bằng cách ghi ra từng bước, từng bước một. Bước đầu tiên bạn ấy viết ra là: "Thức dậy". Em hãy cho biết bước tiếp theo là gì? (Tổng hợp - Lớp 6)
Trần Đan Phương - 23/11 16:14:23
Hãy chọn câu đúng trong các câu sau: (Tổng hợp - Lớp 6)
Bạch Tuyết - 23/11 16:14:23
Ba cấu trúc điều khiển cơ bản để mô tả thuật toán là gì? (Tổng hợp - Lớp 6)
Tôi yêu Việt Nam - 23/11 16:14:23
Cấu trúc một sơ đồ tư duy gồm? (Tổng hợp - Lớp 6)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 23/11 16:14:22
A. TRẮC NGHIỆM: (7,0 điểm) * Điền vào trong bảng đáp án đúng là một trong các chữ cái A, B, C, D tương ứng với các câu hỏi từ câu 1 đến hết câu 14 (mỗi câu đúng 0,5 điểm) Câu 1: Khi biểu diễn thuật toán bằng lưu đồ (sơ đồ khối), hình chữ nhật có ý ... (Tổng hợp - Lớp 6)
Tôi yêu Việt Nam - 23/11 16:14:22
Input là gì? (Tổng hợp - Lớp 6)
Phạm Văn Phú - 23/11 16:14:20
Tính chất của thuật toán là: (Tổng hợp - Lớp 6)
Phạm Văn Phú - 23/11 16:14:19
Với N=102, M=78 hãy dựa vào thuật toán sau để tìm kết quả đúng: B1: Nhập M, N B2: Nếu M=N thì lấy giá trị chung rồi chuyển sang B5. B3: Nếu M > N thì M = M - N rồi quay lại B2. B4: N = N - M rồi quay lại B2. B5: Đưa ra kết quả rồi kết thúc. (Tổng hợp - Lớp 6)
Đặng Bảo Trâm - 23/11 16:14:18
Các cách khởi động phần mềm Xmind là? (Tổng hợp - Lớp 6)
CenaZero♡ - 23/11 16:14:18
Em hãy cho biết chủ đề chính trong sơ đồ dưới đây (Tổng hợp - Lớp 6)
Tôi yêu Việt Nam - 23/11 16:14:17
Mục đích của định dạng văn bản là: (Tổng hợp - Lớp 6)
Tô Hương Liên - 23/11 16:14:17
Có thể nhập những loại nội dung nào sau đây vào trong ô của bảng? (Tổng hợp - Lớp 6)
Bạch Tuyết - 23/11 16:14:16
Trong bảng (Table), để thêm một dòng mới và dòng mới này nằm phía trên dòng hiện tại (dòng đang chọn hoặc là dòng có con trỏ đang đứng), ta thực hiện: (Tổng hợp - Lớp 6)
Tôi yêu Việt Nam - 23/11 16:14:15
A. TRẮC NGHIỆM: (7,0 điểm) * Điền vào trong bảng đáp án đúng là một trong các chữ cái A, B, C, D tương ứng với các câu hỏi từ câu 1 đến hết câu 14 (mỗi câu đúng 0,5 điểm) Câu 1: Hãy sắp xếp các bước tạo sơ đồ tư duy: 1. Viết chủ đề chính ở giữa tờ ... (Tổng hợp - Lớp 6)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 23/11 16:14:15
Thuật toán có thể được mô tả theo hai cách nào? (Tổng hợp - Lớp 6)
Tôi yêu Việt Nam - 23/11 16:14:09
Phát biểu nào sai trong những phát biểu sau: (Tổng hợp - Lớp 6)
Tô Hương Liên - 23/11 16:14:08
Input là gì? A. Thuật toán. B. Thông tin ra. C. Thông tin vào. D. Chương trình. (Tổng hợp - Lớp 6)
Tôi yêu Việt Nam - 23/11 16:14:07
Nguyên lí Phôn Nôi-Man đề cập đến vấn đề nào? (Tổng hợp - Lớp 6)
Tôi yêu Việt Nam - 23/11 16:13:58
Nếu coi gia đình là chủ đề mẹ thì chủ đề con là: (Tổng hợp - Lớp 6)
Tô Hương Liên - 23/11 16:13:57
Hãy sắp xếp các bước sử dụng phần mềm MindMaple Lite vẽ sơ đồ tư duy: 1. Tạo sơ đồ tư duy mới 2. Thay đổi màu sắc, kích thước sơ đồ 3. Tạo chủ đề chính 4. Tạo chủ đề nhánh 5. Tạo chủ đề nhánh nhỏ hơn (Tổng hợp - Lớp 6)
Nguyễn Thu Hiền - 23/11 16:13:57
Để chèn thêm một hàng trong Table, ta thực hiện như sau: (Tổng hợp - Lớp 6)
CenaZero♡ - 23/11 16:13:57
Tìm kiếm gồm có 3 bước, sắp xếp lại các bước theo đúng trật tự: a. Nháy chuột vào thẻ Home. b. Gõ từ, cụm từ cần tìm rồi nhấn phím Enter. c. Trong nhóm lệnh Editing \ Find. Trật tự sắp xếp: (Tổng hợp - Lớp 6)
Nguyễn Thị Sen - 23/11 16:13:56
Để tạo một chủ đề mới, ta thực hiện? (Tổng hợp - Lớp 6)
Đặng Bảo Trâm - 23/11 16:13:56
A. TRẮC NGHIỆM: (7,0 điểm) * Điền vào trong bảng đáp án đúng là một trong các chữ cái A, B, C, D tương ứng với các câu hỏi từ câu 1 đến hết câu 14 (mỗi câu đúng 0,5 điểm) Câu 1: Trong các câu sau đây, câu nào đúng? (Tổng hợp - Lớp 6)
Phạm Văn Bắc - 23/11 16:13:54
Trong hộp thoại Find and Place, khi nháy nút Replace có nghĩa là: A. Tìm kiếm B. Thay thế C. Kết thúc D. Xóa bỏ (Tổng hợp - Lớp 6)
Nguyễn Thị Nhài - 23/11 16:13:47
Để tìm kiếm nhanh, chính xác các cụm từ trong văn bản, em vào dãy lệnh Home, chọn lệnh (Tổng hợp - Lớp 6)
Nguyễn Thị Thương - 23/11 16:13:47
Để chèn một bảng có 30 hàng và 10 cột, em sử dụng thao tác: (Tổng hợp - Lớp 6)
Nguyễn Thu Hiền - 23/11 16:13:47
Sử dụng lệnh Insert/Table rồi dùng chuột kéo thả để chọn số cột và số hàng thì số cột, số hàng tối đa có thể tạo được là: (Tổng hợp - Lớp 6)
Phạm Văn Phú - 23/11 16:13:47
Trong phần mềm soạn thảo văn bản Word 2010, lệnh Portrait dùng để (Tổng hợp - Lớp 6)
CenaZero♡ - 23/11 16:13:46
Việc phải làm đầu tiên khi muốn thiết lập định dạng cho một đoạn văn bản là: (Tổng hợp - Lớp 6)
Nguyễn Thị Sen - 23/11 16:13:46
Các phần văn bản được phân cách nhau bởi dấu ngắt đoạn được gọi là: (Tổng hợp - Lớp 6)
Phạm Văn Phú - 23/11 16:13:46
Phát biểu nào sai về việc tạo được sơ đồ tư duy tốt? (Tổng hợp - Lớp 6)
Phạm Minh Trí - 23/11 16:13:46
Phát biểu nào không phải là ưu điểm của việc tạo sơ đồ tư duy bằng phần mềm máy tính? (Tổng hợp - Lớp 6)
Phạm Văn Phú - 23/11 16:13:45
Sơ đồ tư duy gồm các thành phần: (Tổng hợp - Lớp 6)
Nguyễn Thị Thương - 23/11 16:13:45
A. TRẮC NGHIỆM (3,5 đ) * Điền vào trong bảng đáp án đúng là một trong các chữ cái A, B, C, D tương ứng với các câu hỏi từ câu 1 đến hết câu 14 (mỗi câu đúng 0,25 điểm) Câu 1: Thông tin trong sơ đồ tư duy thường được tổ chức thành: (Tổng hợp - Lớp 6)
Phạm Minh Trí - 23/11 16:13:45
Hãy cho biết tên chủ đề chính trong sơ đồ trên? (Tổng hợp - Lớp 6)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 23/11 16:13:45
Hãy sắp xếp các bước sử dụng phần mềm XMind vẽ sơ đồ tư duy: 1. Tạo sơ đồ tư duy mới 2. Thay đổi màu sắc, kích thước sơ đồ 3. Tạo chủ đề chính 4. Tạo chủ đề nhánh 5. Tạo chủ đề nhánh nhỏ hơn (Tổng hợp - Lớp 6)
Nguyễn Thanh Thảo - 23/11 16:13:44
Điền vào chỗ trống để hoàn thành các bước thay thế tất cả các từ “sa pa” thành “Sa Pa” trong đoạn văn. B1: Chọn Edit → Replace hoặc nhấn tổ hợp phím Ctrl+H để mở hộp thoại Find and Replace. B2: Gõ cụm từ cần tìm kiếm vào ô Find What và gõ cụm từ ... (Tổng hợp - Lớp 6)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 23/11 16:13:44
Trong bảng biểu, muốn đẩy các ký tự bên phải điểm chèn qua phải một khoảng Tab, ta thực hiện: (Tổng hợp - Lớp 6)
Đặng Bảo Trâm - 23/11 16:13:44