Trong sản xuất và lưu thông hàng hóa, giá cả và nhu cầu của người tiêu dùng (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Nguyễn Thị Nhài - 02/09 11:02:42
Trong sản xuất và lưu thông hàng hóa, khi cung nhỏ hơn cầu thì giá cả thị trường so với giá trị hàng hóa trong sản xuất sẽ (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Nguyễn Thị Thương - 02/09 11:02:39
Trong sản xuất và lưu thông hàng hóa, khi cung lớn hơn cầu thì giá cả thị trường so với giá trị hàng hóa trong sản xuất sẽ (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Bạch Tuyết - 02/09 11:02:34
Trong sản xuất và lưu thông hàng hóa, khi cầu giảm, cung có xu hướng (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Trần Bảo Ngọc - 02/09 11:02:33
Trong sản xuất và lưu thông hàng hóa, khi cầu tăng thì người sản xuất có xu hướng (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Phạm Văn Bắc - 02/09 11:02:32
Quan hệ cung - cầu là mối quan hệ tác động lẫn nhau giữa người bán với người mua hay giữa những người sản xuất với những người tiêu dùng diễn ra trên thị trường để xác định (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Đặng Bảo Trâm - 02/09 11:02:31
Cầu là khối lượng hàng hóa, dịch vụ mà người tiêu dùng cần mua trong một thời kì nhất định tương ứng với (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Phạm Văn Bắc - 02/09 11:02:29
Khối lượng hàng hóa, dịch vụ hiện có trên thị trường và chuẩn bị đưa ra thị trường trong một thời kì nhất định, tương ứng với mức giá cả, khả năng sản xuất và chi phí sản xuất xác định được gọi là (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Nguyễn Thu Hiền - 02/09 11:02:26
Khối lượng hàng hóa, dịch vụ mà người tiêu dùng cần mua trong một thời kì nhất định tương ứng với giá cả và thu nhập xác định được gọi là (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Nguyễn Thị Thương - 02/09 11:02:24
Các sản phẩm nông nghiệp nước ta rất đa dạng, phong phù nhưng gặp nhiều khó khăn khi phải cạnh tranh với sản phẩm của các nước khác có chất lượng tốt. Theo em, để vượt qua khó khăn, tăng sức cạnh tranh, người nông dân cần làm gì để tăng tính cạnh ... (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 02/09 11:02:24
Nếu em là người sản xuất, em sẽ làm gì để tăng sức cạnh tranh cho hàng hóa của mình (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Bạch Tuyết - 02/09 11:02:22
Hành vi nào dưới đây là mặt trái của cạnh tranh? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Phạm Văn Phú - 02/09 11:02:22
Hoạt động nào sau đây được coi là cạnh tranh lành mạnh? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Phạm Văn Phú - 02/09 11:02:20
Nội dung nào dưới đây là mặt hạn chế của cạnh tranh? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Đặng Bảo Trâm - 02/09 11:02:18
Mặt hạn chế của cạnh tranh sẽ được điều tiết thông qua (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Bạch Tuyết - 02/09 11:02:16
Cạnh tranh là quy luật kinh tế tồn tại khách quan, vừa có mặt tích cực vừa có mặt hạn chế nhưng mặt cơ bản, mang tính trội là (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Đặng Bảo Trâm - 02/09 11:02:13
Trong sản xuất và lưu thông, cạnh tranh lành mạnh, đúng pháp luật được coi là (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Trần Đan Phương - 02/09 11:02:12
Nội dung nào dưới đây không phải là mặt tích cực của cạnh tranh? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Trần Bảo Ngọc - 02/09 11:02:09
Hiện nay môn tiếng anh trở thành môn học bắt buộc trong nhà trường phổ thông. Điều này thể hiện trách nhiệm nào của công dân đối với chính sách đối ngoại? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Trần Đan Phương - 01/09 22:08:38
Bạn A tích cực học ngoại ngữ để sau này có thể tham gia vào các công việc liên quan đến đối ngoại. Trong trường hợp này, bạn A đã thể hiện (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Tôi yêu Việt Nam - 01/09 22:08:37
Đối với mỗi công dân cần phải làm gì để thực hiện tốt chính sách đối ngoại? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Tôi yêu Việt Nam - 01/09 22:08:34
Hiện nay, trong xu thế hòa bình, hợp tác, phát triển. Đảng và Nhà nước ta đang thực hiện đường lối nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Trần Đan Phương - 01/09 22:08:31
Việt Nam tích cực tham gia vào các diễn đàn và hoạt động của nhân dân thế giới là (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Bạch Tuyết - 01/09 22:08:28
Chính sách đối ngoại của Đảng và Nhà nước ta được thực hiện theo nguyên tắc nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Trần Bảo Ngọc - 01/09 22:08:25
Một trong những phương hướng của chính sách đối ngoại của nước ta là (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Đặng Bảo Trâm - 01/09 22:08:24
Tôn trọng độc lập chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ, không can thiệp vào công việc nội bộ của nhau đòi hỏi (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Trần Bảo Ngọc - 01/09 22:08:22
Mục tiêu đẩy mạnh hoạt động kinh tế đối ngoại là (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Nguyễn Thị Sen - 01/09 22:08:19
Chủ động và tích cực hội nhập kinh tế quốc tế là nội dung của (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Tôi yêu Việt Nam - 01/09 22:08:16
Nguyên tắc tôn trọng lẫn nhau, bình đẳng cùng có lợi thể hiện (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Phạm Văn Bắc - 01/09 22:08:14
"Chủ động tạo ra mối quan hệ quốc tế thuận lợi để đưa nước ta hội nhập với thế giới" thuộc nội dung nào sau đây của chính sách đối ngoại? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Nguyễn Thu Hiền - 01/09 22:08:12
Việt Nam chủ động và tích cực hội nhập kinh tế quốc tế là nhằm (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
CenaZero♡ - 01/09 22:08:08
Một trong những nhiệm vụ của chính sách đối ngoại của nước ta là (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Nguyễn Thu Hiền - 01/09 22:08:06
Độ tuổi gọi nhập ngũ trong thời bình ở nước ta là (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Trần Bảo Ngọc - 01/09 22:07:59
Nhiều người dân quê em rất bức xúc trước việc Trung Quốc có những hành vi xâm phạm chủ quyền vùng biển nước ta. Người dân đã lên nhiều kế hoạch, hành động để phản đối việc làm này. Em phản đối việc làm nào trong các việc làm sau? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Nguyễn Thị Nhài - 01/09 22:07:56
Nam thanh niên đủ điều kiện theo quy định của pháp luật tham gia khám tuyển nghĩa vụ quân sự là nội dung cơ bản của pháp luật về lĩnh vực nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Phạm Minh Trí - 01/09 22:07:30
Sắp đến ngày thực hiện lệnh gọi khám sức khỏe nghĩa vụ quân sự, N bàn với mẹ đưa cho X một khoản tiền để làm sai lệch kết quả phân loại sức khỏe nhằm trốn nghĩa vụ quân sự. Thấy thế mẹ N đã từ chối và phân tích cho con hiểu đó là suy nghĩ sai trái, ... (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Tôi yêu Việt Nam - 01/09 22:07:27
Anh B có hành vi cấu kết với người nước ngoài, phát tán tài liệu nói xấu Nhà nước. Hành vi của B là (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Đặng Bảo Trâm - 01/09 22:07:23
N phát hiện một nhóm người lợi dụng việc góp ý kiến sửa đổi Hiến pháp để tuyên truyền chống phá Nhà nước. Trong tình huống này, N nên ứng xử như thế nào? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
CenaZero♡ - 01/09 22:07:22
Anh C tích cực tham gia vào hoạt động bảo vệ an ninh tại thôn xóm mình. Điều này thể hiện trách nhiệm nào dưới đây của công dân? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Phạm Văn Bắc - 01/09 22:07:20
Ông D là cán bộ xã nhưng ông lại không muốn con trai mình phải thực hiện đăng kí nghĩa vụ quân sự. Nếu là người thân trong gia đình ông D, em sẽ khuyên ông D như thế nào trong các cách sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Phạm Văn Phú - 01/09 22:07:16