Đọc đoạn văn sau: TÌNH YÊU, GIÀU SANG VÀ SỰ THÀNH CÔNG Nhà nọ có hai vợ chồng và một cô con gái. Một hôm, có ba người đàn ông râu dài bạc trắng đến ngồi trước cửa nhà họ. Họ không hề quen ai trong số ba người này. Tuy nhiên vốn là những người tốt ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
Tôi yêu Việt Nam - 18/11 16:46:35
Đọc đoạn văn sau: TẠI SAO MẸ LẠI KHÓC? Một cậu bé hỏi mẹ: – Tại sao mẹ lại khóc? Người mẹ đáp: – Vì mẹ là một phụ nữ. – Con không hiểu. – Cậu bé ngơ ngác. Người mẹ ôm chặt con và âu yếm: – Con không bao giờ hiểu được nhưng nó là như thế đấy… Thời ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
Tôi yêu Việt Nam - 18/11 16:46:34
Đọc đoạn văn sau: BÀI HỌC RÙA VÀ THỎ Truyện ngụ ngôn “Rùa và Thỏ” chắc hẳn đã rất quen thuộc với chúng ta. Ở cuộc đua thứ nhất, Thỏ vì chủ quan nên đã thua cuộc còn Rùa kiên trì và bền bỉ nên giành chiến thắng. Câu chuyện chưa dừng lại ở đó và được ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 18/11 10:01:10
Đọc đoạn văn sau: NHỮNG HẠT THÓC GIỐNG Ngày xưa có một ông vua cao tuổi muốn tìm người nối ngôi. Vua ra lệnh phát cho mỗi người dân một thúng thóc về gieo trồng và giao hẹn: ai thu được nhiều thóc nhất sẽ được truyền ngôi, ai không có thóc nộp sẽ bị ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 18/11 10:01:09
Tại sao tác giả cho rằng những mùi thơm đó là những mùi thơm “mộc mạc chân chất”? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Nguyễn Thanh Thảo - 18/11 10:01:04
Những hương thơm nào giống như hương thơm từ nồi cơm gạo mới ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Tô Hương Liên - 18/11 10:01:04
Trong câu “Đó là những mùi thơm mộc mạc chân chất”, từ “đó” chỉ cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Trần Đan Phương - 18/11 10:01:04
Câu nào phù hợp nhất với nội dung câu chuyện ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 18/11 10:01:04
Điều quan trọng nhất để giúp chú Trọng thành công là gì ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Nguyễn Thanh Thảo - 18/11 10:01:03
Tại sao tác giả có thể viết : “Miền đất hồi sinh từ bàn tay con người.” ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
CenaZero♡ - 18/11 10:01:03
Tại sao chú Trọng lại làm công việc này ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Đặng Bảo Trâm - 18/11 10:01:03
Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: CHA CON NGƯỜI ĐẮP THÀNH ĐÁ Ở xã Cam Hoà, huyện Cam Ranh, tỉnh Khánh Hoà có một người đàn ông đã ròng rã suốt từ năm 1988 tới nay (16 năm) bới đất, nhặt đá, đắp dãy trường thành bằng đá dài gần 1 ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
Tôi yêu Việt Nam - 18/11 10:01:03
Cao Bá Quát quyết chí luyện chữ như thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Tô Hương Liên - 18/11 10:01:03
Sau câu chuyện xảy ra với bà cụ hàng xóm Cao Bá Quát nhận ra điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Trần Bảo Ngọc - 18/11 10:01:02
Thái độ của Cao Bá Quát như thế nào khi biết chuyện bà cụ hàng xóm bị đuổi ra khỏi huyện đường vì quan không đọc được lá đơn chữ xấu mà ông viết? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Nguyễn Thu Hiền - 18/11 10:01:02
Vì sao lá đơn của Cao Bá Quát dù đã đầy đủ lí lẽ rõ ràng nhưng quan vẫn thét đuổi bà cụ hàng xóm ra khỏi huyện đường? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Nguyễn Thị Sen - 18/11 10:01:02
Trước lời nhờ cậy của bà cụ hàng xóm, thái độ của Cao Bá Quát như thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Tô Hương Liên - 18/11 10:01:02
Bà cụ hàng xóm nhờ Cao Bá Quát việc gì? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Phạm Văn Bắc - 18/11 10:01:01
Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: TIẾNG SÁO DIỀU Không biết tự bao giờ, mùa hạ in đậm trong tôi. Đó là mùa của những cánh diều no gió, mùa của những tâm hồn khát vọng tuổi thơ. Mỗi buổi chiều, khi những tia nắng chói chang tắt dần cũng là ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
Nguyễn Thị Nhài - 18/11 10:01:01
Vì sao Cao Bá Quát viết văn hay nhưng lại vẫn bị thầy cho điểm kém? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Bạch Tuyết - 18/11 10:01:01
Vì sao Mã Lương dùng bút thần để trừng trị địa chủ và nhà vua? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Nguyễn Thanh Thảo - 18/11 10:00:39
Mã Lương dùng bút thần vào những việc gì? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Phạm Văn Phú - 18/11 10:00:39
Vì sao Mã Lương được tặng cây bút thần? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Nguyễn Thị Nhài - 18/11 10:00:35
Niềm tin của nhân dân lao động thể hiện trong tác phẩm Cây bút thần là gì? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Nguyễn Thị Sen - 18/11 10:00:35
Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: CÂY BÚT THẦN Mã Lương là cậu bé mồ côi thông minh và say mê học vẽ từ nhỏ. Em vẽ khắp nơi trốn núi, ven sông, dưới nước, trên tường… nhưng vì nghèo, cậu ước ao được vẽ tranh nhưng vẫn không mua được bút ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
Nguyễn Thị Sen - 18/11 10:00:35
Đọc đoạn văn sau: CÂY BÀNG KHÔNG RỤNG LÁ Phố tôi có một cây bàng. Ai đã trồng cây bàng ấy, tôi không rõ. Chỉ biết rằng bây giờ cây đã to lắm rồi. Đến mùa quả chín, một mùi thơm ngòn ngọt, lờ lợ toả ra, lên mãi tận gác ba, gác tư. Khi tôi đã biết suy ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
Trần Đan Phương - 18/11 10:00:32
Đọc đoạn văn sau: BÉ NA Nhiều buổi sáng sớm, tôi đều thấy một cậu bé khoảng 9 – 10 tuổi đội chiếc mũ đỏ đã bạc màu, khoác cái bao trên vai đi thẳng đến sọt rác để trước nhà bé Na. Cậu ngồi xuống và nhặt các thứ để trên sọt rác vào bao. Nhà bé Na sao ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
Trần Đan Phương - 18/11 10:00:30
Sau khi nghe lời thầy nói, Lê-ô-nác-đô đã thay đổi như thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Phạm Minh Trí - 18/11 10:00:30
Thầy Vê-rô-ki-ô cho học trò vẽ trứng để làm gì? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Tôi yêu Việt Nam - 18/11 10:00:30
Vì sao trong những ngày đầu học vẽ, cậu bé Lê-ô-nác-đô cảm thấy chán ngán? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Trần Bảo Ngọc - 18/11 10:00:29
Trước niềm yêu thích của Lê-ô-nác-đô, cha của cậu đã làm gì? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 18/11 10:00:29