Cho hình chóp S.ABCD có đáy ABCD là hình thang với các cạnh đáy AB, CD. Gọi I, J lần lượt là trung điểm của AD, BC và G là trọng tâm tam giác SAB. Điều kiện nào của AB và CD để thiết diện của hình chóp khi cắt bởi mặt phẳng (IJG) là hình bình hành? (Toán học - Lớp 11)
Nguyễn Thị Sen - 07/09 11:28:58
Cho mặt phẳng \[\left( \alpha \right)\] và đường thẳng \[d\not \subset \left( \alpha \right)\]. Khẳng định nào sau đây SAI? (Toán học - Lớp 11)
Nguyễn Thu Hiền - 07/09 11:28:58
Cho hình chóp tứ giác S.ACBD, gọi M, N, P, Q, R, T lần lượt là trung điểm của AC, BD, BC, CD, SA, SD. Bốn điểm nào sau đây đồng phẳng? (Toán học - Lớp 11)
Đặng Bảo Trâm - 07/09 11:28:58
Cho hình thang ABCD có \[\overrightarrow {DC} = \frac{1}{2}\overrightarrow {AB} \]. Gọi I là giao điểm của hai đường chéo AC và BD. Phép vị tự nào dưới đây biến đường thẳng AB thành đường thẳng CD? (Toán học - Lớp 11)
Tô Hương Liên - 07/09 11:28:57
Trong mặt phẳng tọa độ Oxy cho đường thẳng d có phương trình là \[2x - y + 1 = 0\] và đường thẳng d’ có phương trình là \[2x - y + 5 = 0\]. Phép tịnh tiến theo vectơ \[\vec v\] nào sau đây biến d thành d’? (Toán học - Lớp 11)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 07/09 11:28:57
Trong mặt phẳng tọa độ Oxy, cho tam giác ABC. Gọi M, N, P lần lượt là trung điểm của các cạnh BC, CA, AB. Phát biểu nào sau đây SAI? (Toán học - Lớp 11)
Tô Hương Liên - 07/09 11:28:57
Tính tổng \[S = {\left( {C_{2017}^0} \right)^2} + {\left( {C_{2017}^1} \right)^2} + {\left( {C_{2017}^2} \right)^2} + ... + {\left( {C_{2017}^{2017}} \right)^2}\]. (Toán học - Lớp 11)
Trần Đan Phương - 07/09 11:28:57
Hệ số của số hạng chứa \[{x^{17}}\] trong khai triển \[{\left( {{x^2} - 2x} \right)^{10}}\] là (Toán học - Lớp 11)
CenaZero♡ - 07/09 11:28:56
Rút ngẫu nhiên 8 quân bài từ 1 bộ tú lơ khơ 52 quân. Xác suất lấy được 5 quân màu đỏ là: (Toán học - Lớp 11)
Tôi yêu Việt Nam - 07/09 11:28:55
Có bao nhiêu cách sắp xếp 6 học sinh lớp 11 và 3 học sinh lớp 12 vào một hàng ghế dài gồm 9 ghế sao cho mỗi học sinh lớp 12 ngồi giữa 2 học sinh lớp 11? (Toán học - Lớp 11)
Bạch Tuyết - 07/09 11:28:55
Từ các chữ số 4, 5, 6, 7 có thể lập được bao nhiêu số tự nhiên có các chữ số đôi một khác nhau? (Toán học - Lớp 11)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 07/09 11:28:54
Gọi S là tập hợp tất cả các số thực m để phương trình \[4{\cos ^3}x + 2\cos 2x + 2 = \left( {m + 3} \right)\cos x\] có đúng 5 nghiệm thuộc \[\left( { - \frac{\pi }{2};2\pi } \right]\]. Kết luận nào sau đây đúng? (Toán học - Lớp 11)
Phạm Văn Bắc - 07/09 11:28:54
Cho phương trình \[\sin 2x + \sqrt 2 \sin \left( {x - \frac{\pi }{4}} \right) = 1\]. Đặt \[t = \sin {\mkern 1mu} x - \cos x\] ta được phương trình nào sau đây? (Toán học - Lớp 11)
Đặng Bảo Trâm - 07/09 11:28:53
Trên khoảng \[\left( { - \frac{{3\pi }}{4};\frac{\pi }{4}} \right)\] tập giá trị của hàm số \[y = \cos x\] là: (Toán học - Lớp 11)
Trần Đan Phương - 07/09 11:28:52
Phương trình \[{\sin ^2}x = 1\] tương đương với phương trình nào sau đây? (Toán học - Lớp 11)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 07/09 11:28:52
Tập xác định của hàm số \[y = \frac{{\sin {\mkern 1mu} x + \cos x}}{{\tan {\mkern 1mu} x}}\] là: (Toán học - Lớp 11)
Tôi yêu Việt Nam - 07/09 11:28:51
Cho đường thẳng \(\left( \Delta \right):x - y + 1 = 0\). Có bao nhiêu giá trị \(m\) để phép tịnh tiến theo vectơ \(\overrightarrow u = \left( {2017;{m^2} - 2m - 2017} \right)\) biến \(\left( \Delta \right)\) thành chính nó. (Toán học - Lớp 11)
Nguyễn Thu Hiền - 07/09 11:28:21
Cho hai đường thẳng \(\left( \Delta \right):x - y + 1 = 0;{\rm{ }}\left( {\Delta '} \right):x - y - 5 = 0.\) Có bao nhiêu đường thẳng \(\left( d \right)\) thỏa mãn điều kiện phép đối xứng trục \(\left( d \right)\) biến \(\left( \Delta \right)\) thành ... (Toán học - Lớp 11)
Nguyễn Thị Thương - 07/09 11:28:21
Cho hai đường thẳng \(\left( \Delta \right):x - y + 1 = 0;{\rm{ }}\left( {\Delta '} \right):x - y - 5 = 0.\) Có bao nhiêu điểm I thỏa mãn điều kiện phép đối xứng tâm I biến \(\left( \Delta \right)\) thành \(\left( {\Delta '} \right).\) (Toán học - Lớp 11)
Tôi yêu Việt Nam - 07/09 11:28:20
Cho hai điểm \(A\left( {1;2} \right);{\rm{ }}A'\left( {3;4} \right).\) Nếu \(A' = {D_\Delta }\left( A \right)\) thì đường thẳng \(\left( \Delta \right)\) có phương trình là (Toán học - Lớp 11)
Đặng Bảo Trâm - 07/09 11:28:20
Cho điểm \(A\left( {1;12} \right)\). Gọi \(A' = {D_{Ox}}\left( A \right)\) khi đó tọa độ điểm \(A'\) là: (Toán học - Lớp 11)
Trần Bảo Ngọc - 07/09 11:28:19
Cho hai điểm \(A\left( {1;2} \right);I\left( {3;4} \right)\). Gọi \(A' = {V_{\left( {I;2} \right)}}\left( A \right)\) khi đó điểm \(A'\) có tọa độ là: (Toán học - Lớp 11)
Phạm Văn Phú - 07/09 11:28:18
Cho điểm \(A\left( {1;2} \right)\) và vectơ \(\overrightarrow u = \left( {3;4} \right).\) Gọi \(A' = {T_{\overrightarrow u }}\left( A \right)\) khi đó điểm \(A'\) có tọa độ là (Toán học - Lớp 11)
Tô Hương Liên - 07/09 11:28:18
Cho hai điểm \(A\left( {1;2} \right);I\left( {3;4} \right).\) Gọi \(A' = {D_I}\left( A \right)\) khi đó điểm \(A'\) có tọa độ là: (Toán học - Lớp 11)
Phạm Văn Bắc - 07/09 11:28:17
Gieo 3 con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất để tích số chấm xuất hiện trên mặt của 3 con súc sắc lập thành một số nguyên tố là (Toán học - Lớp 11)
Trần Đan Phương - 07/09 11:28:16
Trong một lớp học có 20 học sinh nam và 24 học sinh nữ. Chọn ra ngẫu nhiên 2 học sinh đi trực nhật. Khi đó xác suất để đội trực nhật có 1 học sinh nam và 1 học sinh nữ là (Toán học - Lớp 11)
Nguyễn Thị Thương - 07/09 11:28:16
Trong khai triển \(f\left( x \right) = {\left( {2x - 3} \right)^{16}} = {a_{16}}{x^{16}} + {a_{15}}{x^{15}} + {a_{14}}{x^{14}} + ... + {a_3}{x^3} + {a_2}{x^2} + {a_1}x + {a_0}\) thì tổng của tất cả các hệ số là (Toán học - Lớp 11)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 07/09 11:28:15
Trong khai triển \(f\left( x \right) = {\left( {{x^2} + \frac{2}{x}} \right)^9}\left( {x \ne 0} \right)\) thì số hạng tự do (số hạng không chứa x) là: (Toán học - Lớp 11)
Phạm Văn Bắc - 07/09 11:28:15
Trong khai triển \(f\left( x \right) = {\left( {x + 1} \right)^6} = {a_6}{x^6} + {a_5}{x^5} + {a_4}{x^4} + {a_3}{x^3} + {a_2}{x^2} + {a_1}x + {a_0}\) thì hệ số \({a_4}\) là: (Toán học - Lớp 11)
Đặng Bảo Trâm - 07/09 11:28:14
Đa giác đều nào có 20 đường chéo (Toán học - Lớp 11)
Nguyễn Thị Sen - 07/09 11:28:14
Từ các chữ số 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8 lập được bao nhiêu số tự nhiên lẻ có 6 chữ số khác nhau: (Toán học - Lớp 11)
Nguyễn Thị Sen - 07/09 11:28:13
Trong một giải cầu lông có 6 vận động viên tham dự nội dung đơn nam, số cách trao một bộ huy chương gồm 1 huy chương vàng, 1 huy chương bạc và 1 huy chương đồng là (Toán học - Lớp 11)
Trần Bảo Ngọc - 07/09 11:28:13
Một lớp học có 20 học sinh nam và 24 học sinh nữ. Khi đó số cách chọn ra 1 học sinh làm nhiệm vụ trực nhật là: (Toán học - Lớp 11)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 07/09 11:28:12
Chu kỳ của hàm số \(y = f\left( x \right) = \tan \frac{x}{4}\) là: (Toán học - Lớp 11)
Nguyễn Thanh Thảo - 07/09 11:28:12
Nghiệm của phương trình \(\cot x = \cot 2x\) là: (Toán học - Lớp 11)
Phạm Văn Phú - 07/09 11:28:11
Nghiệm của phương trình \(\tan x = {\mathop{\rm t}\nolimits} {\rm{an3}}x\) là: (Toán học - Lớp 11)
Nguyễn Thanh Thảo - 07/09 11:28:10
Điều kiện cần và đủ của tham số m để phương trình \(\cos x = {\left( {m - 1} \right)^2}\) có nghiệm là: (Toán học - Lớp 11)
Tôi yêu Việt Nam - 07/09 11:28:10
Điều kiện cần và đủ của tham số m để phương trình \(\sin x - \sqrt 3 m\cos x = 2m\) có nghiệm là: (Toán học - Lớp 11)
Đặng Bảo Trâm - 07/09 11:28:09
Số nghiệm \(x \in \left[ {0;2\pi } \right]\) của phương trình \(\sin x = \frac{{\sqrt 2 }}{2}\) là: (Toán học - Lớp 11)
Trần Đan Phương - 07/09 11:28:09
Tổng tất cả các nghiệm \(x \in \left[ {0;10\pi } \right]\) của phương trình \(\sin x = 0\) là: (Toán học - Lớp 11)
Nguyễn Thị Thương - 07/09 11:28:08