Trong một cuộc thi chạy 200 m, có ba vận động viên đạt thành tích cao nhất là:Mai Anh: 31,42 giây; Ngọc Mai: 31,48 giây; Phương Hà: 31,09 giây.Các vận động viên đã về Nhất, về Nhì, về Ba lần lượt là: (Toán học - Lớp 6)
Phạm Văn Bắc - 05/09 17:33:35
Viết các số sau theo thứ tự giảm dần:−120,341; 36,095; 36,1; −120,34. (Toán học - Lớp 6)
Phạm Văn Bắc - 05/09 17:33:34
Viết các số thập phân sau dưới dạng phân số tối giản:−0,125 =…; −0,012 =...; −4,005 =... (Toán học - Lớp 6)
Nguyễn Thị Thương - 05/09 17:33:33
Viết các phân số và hỗn số sau dưới dạng số thập phân: \[\frac{{ - 9}} = ...;\frac{{ - 5}}{8} = ...;3\frac{2} = ...\] (Toán học - Lớp 6)
Tôi yêu Việt Nam - 05/09 17:33:32
Viết số thập phân 0,25 về dạng phân số ta được (Toán học - Lớp 6)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 05/09 17:33:31
Viết phân số \(\frac\) dưới dạng số thập phân ta được (Toán học - Lớp 6)
Phạm Văn Phú - 05/09 17:33:30
Hỗn số \( - 2\frac{3}{4}\) được viết dưới dạng phân số là (Toán học - Lớp 6)
Đặng Bảo Trâm - 05/09 17:33:29
Viết phân số \(\frac{4}{3}\) dưới dạng hỗn số ta được (Toán học - Lớp 6)
Tô Hương Liên - 05/09 17:33:28
Cho phân số \[A = \frac\,\,\left( {n \in Z;n \ne - 1} \right)\] dụng Tìm điều kiện của n để A là phân số tối giản. (Toán học - Lớp 6)
Phạm Minh Trí - 05/09 17:32:58
Cho phân số \[A = \frac\,\,\left( {n \in Z;n \ne - 1} \right)\] dụng Có bao nhiêu giá trị nguyên của nn để A có giá trị nguyên. (Toán học - Lớp 6)
Tô Hương Liên - 05/09 17:32:57
Chọn câu đúng (Toán học - Lớp 6)
Bạch Tuyết - 05/09 17:32:56
Tính nhanh \[A = \frac{5} + \frac{5} + \frac{5} + ... + \frac{5}\] (Toán học - Lớp 6)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 05/09 17:32:55
Không qui đồng, hãy so sánh hai phân số sau: \[\frac\] và \[\frac\] . (Toán học - Lớp 6)
Phạm Văn Phú - 05/09 17:32:54
Chọn câu đúng (Toán học - Lớp 6)
Tô Hương Liên - 05/09 17:32:53
Lúc 7 giờ 5 phút, một người đi xe máy đi từ A và đến B lúc 8 giờ 45 phút. Biết quãng đường AB dài 65km. Tính vận tốc của người đi xe máy đó? (Toán học - Lớp 6)
Phạm Văn Phú - 05/09 17:32:52
Người ta mở vòi cho nước chảy vào đầy bể cần 3 giờ. Hỏi nếu mở vòi nước đó trong 45 phút thì được bao nhiêu phần của bể? (Toán học - Lớp 6)
Bạch Tuyết - 05/09 17:32:51
Cho \[A = \frac{{\left( {3\frac{2} + \frac{1}{5}} \right):2\frac{1}{2}}}{{\left( {5\frac{3}{7} - 2\frac{1}{4}} \right):4\frac}}\] và \[B = \frac{{1,2:\left( {1\frac{1}{5}.1\frac{1}{4}} \right)}}{{0,32 + \frac{2}}}\] . Chọn đáp ... (Toán học - Lớp 6)
Trần Bảo Ngọc - 05/09 17:32:50
Rút gọn phân số \[A = \frac\] đến tối giản ta được kết quả là phân số có mẫu số là (Toán học - Lớp 6)
Phạm Minh Trí - 05/09 17:32:49
Cho \({x_1}\) là giá trị thỏa mãn \[\frac{1}{2} - (\frac{2}{3}x - \frac{1}{3}) = \frac{{ - 2}}{3}\] và \({x_2}\) là giá trị thỏa mãn \[\,\frac{5}{6} - x = \frac{{ - 1}} + \frac{4}{3}\] . Khi đó \({x_1} + {x_2}\) bằng (Toán học - Lớp 6)
Phạm Văn Phú - 05/09 17:32:48
Cho x là giá trị thỏa mãn \[\,\,\,\,\,\frac{6}{7}x - \frac{1}{2} = 1\] (Toán học - Lớp 6)
Tôi yêu Việt Nam - 05/09 17:32:47
Rút gọn phân số \[\;\frac\] ta được kết quả là: (Toán học - Lớp 6)
Đặng Bảo Trâm - 05/09 17:32:46
Cho hai biểu thức \[B = \,\,\left( {\frac{2}{3} - 1\frac{1}{2}} \right):\frac{4}{3} + \frac{1}{2}\] và \[C = \,\frac{9}.\frac{5}{8} + \frac{9}.\frac{3}{8} - \frac{9}\] . Chọn câu đúng (Toán học - Lớp 6)
Đặng Bảo Trâm - 05/09 17:32:45
Tính \[\frac{6} + \frac{{ - 15}}\] là: (Toán học - Lớp 6)
Phạm Văn Bắc - 05/09 17:32:44
Tính \[3\frac{3}{5} + 1\frac{1}{6}\] (Toán học - Lớp 6)
Nguyễn Thị Nhài - 05/09 17:32:43
Tìm một phân số ở giữa hai phân số \(\frac{1}\) và \(\frac{2}\) . (Toán học - Lớp 6)
Phạm Văn Bắc - 05/09 17:32:42
Rút gọn phân số \(\frac{{ - 24}}\) đến tối giản ta được: (Toán học - Lớp 6)
Bạch Tuyết - 05/09 17:32:41
Sắp xếp các phân số sau: \[\frac{1}{3};\frac{1}{2};\frac{3}{8};\frac{6}{7}\] theo thứ tự từ lớn đến bé. (Toán học - Lớp 6)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 05/09 17:32:39
Số tự nhiên x thỏa mãn: 35,67 < x < 36,05 là: (Toán học - Lớp 6)
Đặng Bảo Trâm - 05/09 17:32:37
Phân số nghịch đảo của phân số: \(\frac{{ - 4}}{5}\) là: (Toán học - Lớp 6)
Phạm Văn Phú - 05/09 17:32:36
Số thập phân 3,015 được chuyển thành phân số là: (Toán học - Lớp 6)
CenaZero♡ - 05/09 17:32:35
Hỗn số \(1\frac{2}{5}\) được chuyển thành số thập phân là: (Toán học - Lớp 6)
Nguyễn Thu Hiền - 05/09 17:32:35
Phân số \(\frac{2}{5}\) viết dưới dạng số thập phân là: (Toán học - Lớp 6)
Tôi yêu Việt Nam - 05/09 17:32:34
Tìm số tự nhiên x sao cho \[6\frac{1}{3}:4\frac{2}{9} < x < \left( {10\frac{2}{9} + 2\frac{2}{5}} \right) - 6\frac{2}{9}\] (Toán học - Lớp 6)
Phạm Văn Phú - 05/09 17:32:31
Tính giá trị biểu thức \[M = 60\frac{7}.x + 50\frac{8}.x - 11\frac{2}.x\] biết \(x = - 8\frac{7}\) (Toán học - Lớp 6)
Phạm Văn Bắc - 05/09 17:32:29
Tính hợp lý \[A = \left( {4\frac{5} - 3\frac{4}{5} + 8\frac} \right) - \left( {3\frac{5} - 6\frac} \right)\] ta được (Toán học - Lớp 6)
Bạch Tuyết - 05/09 17:32:28
Chọn câu đúng (Toán học - Lớp 6)
Nguyễn Thanh Thảo - 05/09 17:32:27
Giá trị nào dưới đây của x thỏa mãn \[x - 3\frac{1}{2}x = - \frac{7}\] (Toán học - Lớp 6)
Phạm Văn Phú - 05/09 17:32:26
Kết quả của phép tính \[\left( { - 1\frac{1}{3}} \right) + 2\frac{1}{2}\] bằng (Toán học - Lớp 6)
Trần Đan Phương - 05/09 17:32:25
Tìm x biết \[2\frac{x}{7} = \frac\] (Toán học - Lớp 6)
CenaZero♡ - 05/09 17:32:24
Tính \[\left( { - 2\frac{1}{4}} \right) + \frac{5}{2}\] (Toán học - Lớp 6)
Trần Đan Phương - 05/09 17:32:23