Câu số: 2
Tìm tất cả các giá trị thực của tham số \[m\] sao cho hàm số \[y = \frac\] nghịch biến trên từng khoảng xác định
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
07/09 11:33:52 (Toán học - Lớp 12) |
1 lượt xem
Tìm tất cả các giá trị thực của tham số \[m\] sao cho hàm số \[y = \frac\] nghịch biến trên từng khoảng xác định
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi
|
Số lượng đã trả lời:
A. \[ - 3 \le m \le 3\]. 0 % | 0 phiếu |
B. \[ - 3 < m < 3\]. 0 % | 0 phiếu |
C. \[ - 3 \le m < 3\]. 0 % | 0 phiếu |
D. \[ - 3 < m \le 3\]. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tập tất cả các giá trị thực của tham số \[m\] để hàm số \[y = {x^3} - \left( {m - 1} \right){x^2} + 3x + 1\] đồng biến trên khoảng \[\left( { - \infty ; + \infty } \right)\] là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số \(y = f\left( x \right)\) xác định trên \(\mathbb{R}\backslash \left\{ 0 \right\}\)và có bảng biến thiên như hình sau. Số nghiệm của phương trình: \(f\left( {{x^2}} \right) = 1\) (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = f(x) liên tục trên R. Biết rằng hàm số y = f'(x) có đồ thị như hình vẽ. Hàm số y=f(x2−5)nghịch biến trên khoảng nào sau đây? (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị thực của \(m\) để hàm số \(y = m{x^4} - \left( {m + 1} \right){x^2} + 2m - 1\) có 3 điểm cực trị? (Toán học - Lớp 12)
- Ông A muốn sau 5 năm có 1.000.000.000 đồng để mua ô tô Camry. Hỏi rằng ông A phải gửi ngân hàng mỗi tháng số tiền gần nhất với số tiền nào sau đây? Biết lãi suất hằng tháng là 0,5%, tiền lãi sinh ra hằng tháng được nhập vào tiền vốn, số tiền gửi hàng ... (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số \(y = f\left( x \right)\)có đạo hàm trên \(\mathbb{R}\)và có đồ thị như hình vẽ sau: Số cực trị của hàm số \(y = {\left[ {f\left( x \right)} \right]^2}\) là (Toán học - Lớp 12)
- Xác định \[a,\,b,\,c\]để hàm số \(y = \frac\) có đồ thị như hình vẽ bên. Chọn đáp án đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Một vật chuyển động theo quy luật \(S = - \frac{1}{2}{t^3} + 9{t^2},\) với \(t\)(giây) là khoảng thời gian tính từ lúc vật bắt đầu chuyển động và \(s\)(mét) là quãng đường vật đi được trong thời gian đó. Hỏi trong khoảng thời gian 10 giây, kể từ lúc ... (Toán học - Lớp 12)
- Hàm số \(y = f(x)\) và có đồ thị như hình sau. Số nghiệm thực của phương trình \(3f(x) - 5 = 0\) trên đoạn \(\left[ {0;4} \right]\) là: (Toán học - Lớp 12)
- Số giao điểm của đồ thị hàm số \[y = {x^3} - 5x\] và đường thẳng \[y = x\] là (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Cặp phán đoán “Người VN yêu nước” và “Người VN không yêu nước” bị chi phối trực tiếp bởi quy luật nào? (Khác - Đại học)
- Cặp phán đoán ”Người VN yêu nước” và “Vài người VN không yêu nước” bị chi phối trực tiếp bởi quy luật nào? (Khác - Đại học)
- “Không được thay đổi đối tượng tư tưởng; tư tưởng lập lại phải giống tư tưởng ban đầu; ngôn ngữ diễn đạt tư tưởng phải chính xác” là yêu cầu của quy luật nào? (Khác - Đại học)
- Trong logic học, thuật ngữ “đồng nhất trừu tượng” được hiểu như thế nào? (Khác - Đại học)
- Quy luật đồng nhất là quy luật cơ bản của môn học nào? (Khác - Đại học)
- Quy luật đồng nhất đảm bảo cho tư duy có được tính chất gì? (Khác - Đại học)
- Những quy luật nào làm cho tư duy mang tính hình thức? (Khác - Đại học)
- Tư tưởng “Có thương thì nói là thương. Không thương thì nói một đường cho xong” bị chi phối bởi quy luật gì? (Khác - Đại học)
- Quy luật phi mâu thuẫn là cơ sở của thao tác logic nào? (Khác - Đại học)
- Quy luật loại trừ cái thứ ba còn được phát biểu như thế nào trong lịch sử Logic học? (Khác - Đại học)