Tính giá trị biểu thức: 2 . 3 . 4 . 5 : 6. (Toán học - Lớp 6)
Nguyễn Thị Thương - 04/09 22:06:07
Tính giá trị biểu thức: [(22 – 2) : 2]2 + 2. (Toán học - Lớp 6)
Phạm Văn Bắc - 04/09 22:06:07
Kết quả của phép tính 24– 50 : 25 + 13 . 7 là: (Toán học - Lớp 6)
CenaZero♡ - 04/09 22:06:06
Kết quả của biểu thức 3 . 103+ 2 . 102– 5 . 10 là: (Toán học - Lớp 6)
CenaZero♡ - 04/09 22:06:06
Tính giá trị của biểu thức: 12 . 6 – 8 : 2 (Toán học - Lớp 6)
CenaZero♡ - 04/09 22:06:05
Kết quả của phép tính 3 . 2 + 4 + 5 – 7 + 10 là (Toán học - Lớp 6)
Tôi yêu Việt Nam - 04/09 22:06:05
Thứ tự thực hiện phép tính nào sau đây đúng với biểu thức có dấu ngoặc? (Toán học - Lớp 6)
Tôi yêu Việt Nam - 04/09 22:06:04
Thứ tự thực hiện phép tính nào sau đây là đúng đối với biểu thức không có dấu ngoặc? (Toán học - Lớp 6)
Tôi yêu Việt Nam - 04/09 22:06:04
Khi biểu thức có các phép tính cộng, trừ, nhân, chia, ta thực hiện theo thứ tự nào? (Toán học - Lớp 6)
Tôi yêu Việt Nam - 04/09 22:06:03
Khi biểu thức chỉ có các phép tính cộng và trừ (hoặc chỉ có phép tính nhân và chia), ta thực hiện: (Toán học - Lớp 6)
Nguyễn Thị Thương - 04/09 22:06:03