Rút gọn biểu thức S = 1 + 2 + 22 + 23 + … + 22020: (Toán học - Lớp 6)
Trần Đan Phương - 04/09 23:24:02
Rút gọn biểu thức A = a + b + c – d – (–a – b – c + d) ta được: (Toán học - Lớp 6)
Phạm Văn Phú - 04/09 23:24:00
Trong các phát biểu sau đây, phát biểu đúng là: (Toán học - Lớp 6)
CenaZero♡ - 04/09 23:23:56
Trong các phát biểu sau đây, phát biểu sai là: (Toán học - Lớp 6)
Trần Bảo Ngọc - 04/09 23:23:54
Rút gọn biểu thức 22 – (13 + 15).5 + 200 ta thu được kết quả là: (Toán học - Lớp 6)
CenaZero♡ - 04/09 23:23:54
Nhận xét nào sau đây đúng về kết quả của biểu thức A = (a + b) – 3.( –b + a + 2) + (a – b): (Toán học - Lớp 6)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 04/09 23:23:51
Thay dấu “*” bằng một chữ số thích hợp để có (x – y + 5) – (–8– x + y) = 2x –*y + 13 : (Toán học - Lớp 6)
Phạm Văn Bắc - 04/09 23:23:49
Cho A = x + 12 – (x – y + 8) + (2x + y – 15). Với x = 20, y = –16 thì giá trị của biểu thức A là: (Toán học - Lớp 6)
CenaZero♡ - 04/09 23:23:46
So sánh kết quả hai biểu thức A = (2a + b – c) – (–2b – c – a) và B = (–a – b) + 2. (a + b): (Toán học - Lớp 6)
Trần Đan Phương - 04/09 23:23:44
Rút gọn biểu thức A = (a + b) – (–b – c) + (–a) là: (Toán học - Lớp 6)
Trần Đan Phương - 04/09 23:23:42
So sánh A = (–1). (–3)… (–97). x với 0, biết rằng x là số nguyên âm nhỏ nhất có hai chữ số: (Toán học - Lớp 6)
Nguyễn Thu Hiền - 04/09 23:23:38
Mỗi người khi ăn thì sẽ hấp thụ calo và khi hoạt động thì sẽ tiêu hao calo. Bạn Bình dùng phép cộng số nguyên để tính số calo hàng ngày của mình bằng cách xem số calo hấp thụ là số nguyên dương và số calo tiêu hao là số nguyên âm. Em hãy giúp bạn ... (Toán học - Lớp 6)
Nguyễn Thị Nhài - 04/09 23:23:37
Số trứng trong giỏ được viết dưới dạng biểu thức (x + 15). (14 – y). Biết rằng x là số nguyên âm chia hết cho 4, x nhỏ hơn –10 và lớn hơn –13; y là số nguyên âm lớn nhất. Hãy tìm số trứng trong giỏ: (Toán học - Lớp 6)
Tô Hương Liên - 04/09 23:23:36
Cho tập hợp A = {3; 4; 5} và B = {–2; –4; –6}. Tập hợp C gồm các phần tử có dạng a. b chia hết cho 5 với a A, b B. Chọn x và y lần lượt là các phần tử lớn nhất và nhỏ nhất trong tập hợp C. Với các giá trị x, y đó, hãy tính giá trị của biểu thức S = ... (Toán học - Lớp 6)
Nguyễn Thu Hiền - 04/09 23:23:35
Cho biểu thức A = (–a – b + c) – (–a – b – c). Nhận xét nào sau đây là đúng: (Toán học - Lớp 6)
Phạm Văn Bắc - 04/09 23:23:34
Nhận xét nào sau đây đúng về kết quả của phép tính (–651 + x). (–5181 + 493). (17 – y) với x = 19, y = 17: (Toán học - Lớp 6)
Nguyễn Thu Hiền - 04/09 23:23:33
Giá trị của y thỏa mãn biểu thức (–18). (24 + x) – 15. (y + 7) = –591 với x = 8 là: (Toán học - Lớp 6)
Tô Hương Liên - 04/09 23:23:31
So sánh giá trị của hai biểu thức A và B biết: A = (12 + 4). 289 – x. 189 với x = 16 B = y. (–918) + (–53). 918 với y = 47 (Toán học - Lớp 6)
Nguyễn Thanh Thảo - 04/09 23:23:30
Tính giá trị của biểu thức (35 – x) : (y + 5) với x = 5, y = –15: (Toán học - Lớp 6)
Đặng Bảo Trâm - 04/09 23:23:25
Tính giá trị của biểu thức (25 + x) – (56 – x) với x = 6: (Toán học - Lớp 6)
Nguyễn Thanh Thảo - 04/09 23:23:22
Tìm tổng các số nguyên x, biết –10 < x < 10: (Toán học - Lớp 6)
Tôi yêu Việt Nam - 04/09 23:23:18
Tìm số nguyên n sao cho 2n + 1 chia hết cho n – 5: (Toán học - Lớp 6)
Phạm Văn Bắc - 04/09 23:23:16
Một ngày chú Minh đi lặn biển ba lần. Chú ấy đã lặn đến các độ sâu 8 mét, 10 mét và 6 mét so với mặt nước biển. Em hãy sử dụng số nguyên để mô tả độ cao trung bình mà chú Minh lặn được so với mặt nước biển trong ba lần của ngày đó: (Toán học - Lớp 6)
Tô Hương Liên - 04/09 23:23:16
Lấy số nguyên a nhân với –3 rồi cộng thêm 5 ta thấy bằng kết quả phép tính lấy –15 trừ đi chính số đó. Vậy số nguyên a là: (Toán học - Lớp 6)
Tô Hương Liên - 04/09 23:23:14
Vào một ngày tháng Một ở Sapa (Lào Cai), ban ngày nhiệt độ là 80C. Hỏi nhiệt độ đêm hôm đó là bao nhiêu nếu nhiệt độ giảm 120C: (Toán học - Lớp 6)
Tôi yêu Việt Nam - 04/09 23:23:13
Nhận xét nào sau đây đúng về kết quả của phép tính (–651 + 19). (–5181 + 493). (17 – 17): (Toán học - Lớp 6)
Nguyễn Thu Hiền - 04/09 23:23:11
Thay dấu “*” bằng một chữ số thích hợp để có (\[\overline { - 14*} \]) : (–11) = 13: (Toán học - Lớp 6)
Đặng Bảo Trâm - 04/09 23:23:10
Số nguyên x thỏa mãn –5 – (24 – x) = 11 là: (Toán học - Lớp 6)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 04/09 23:23:07
So sánh kết quả hai biểu thức A = (55 – 26) – [10 + (–27) – 15] và B = (26 – 6). (–4) + 31. (–7 – 13): (Toán học - Lớp 6)
Tôi yêu Việt Nam - 04/09 23:23:06
Thực hiện phép tính (–18). (55 – 24) – 28. (44 – 68): (Toán học - Lớp 6)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 04/09 23:23:05