Biện pháp nào sau đây giúp bảo vệ sự đa dạng sinh học? (1) Ngăn chặn phá rừng, hạn chế việc khai thác bừa bãi thực vật quý hiếm để bảo vệ số lượng cá thể của loài. (2) Cấm buôn bán và xuất khẩu các loài thực vật quý hiếm đặc biệt. (3) Xây dựng các ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Nguyễn Thị Sen - 05/09 13:51:31
Lựa chọn đáp án không đúng về những lợi ích của đa dạng sinh học? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Bạch Tuyết - 05/09 13:51:30
Lợi ích của đa dạng sinh học động vật ở Việt Nam là (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Phạm Văn Bắc - 05/09 13:51:30
Vì sao số loài động vật ở môi trường nhiệt đới lại nhiều hơn môi trường đới lạnh và hoang mạc đới nóng? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Nguyễn Thu Hiền - 05/09 13:51:29
Phát biểu nào dưới đây là đúng? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
CenaZero♡ - 05/09 13:51:27
Sự đa dạng về loài phụ thuộc vào (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Tô Hương Liên - 05/09 13:51:26
Học sinh cần phải làm gì để góp phần bảo vệ sự đa dạng thực vật ở Việt Nam? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trần Đan Phương - 05/09 13:51:23
Trong các đặc điểm sau, đặc điểm nào là dấu hiệu nhận biết động vật? (1) Cơ thể cấu tạo gồm nhiều tế bào (đa bào) (2) Có khả năng di chuyển (3) Không có khả năng di chuyển (4) Tự tổng hợp được chất hữu cơ nuôi cơ thể (tự dưỡng) (5) Sử dụng chất hữu ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trần Đan Phương - 05/09 13:51:22
Giun đũa lây nhiễm vào cơ thể người bằng con đường (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Nguyễn Thị Thương - 05/09 13:51:20
Loài nào gây hại cho lúa? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 05/09 13:51:19
Cá voi không được xếp vào lớp Cá mà được xếp vào lớp Thú, vì (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Bạch Tuyết - 05/09 13:51:17
Bọ chét là trung gian truyền bệnh gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Bạch Tuyết - 05/09 13:51:16
Có bộ lông mao bao phủ, răng phân hóa (răng cửa, răng nanh và răng hàm), đẻ con và nuôi con bằng sữa mẹ là đặc điểm của (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Đặng Bảo Trâm - 05/09 13:51:15
Da trần và luôn ẩm ướt, chân có màng bơi là đặc điểm của (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Tôi yêu Việt Nam - 05/09 13:51:14
Có đời sống hoàn toàn ở nước, di chuyển bằng vây và hô hấp bằng mang là đặc điểm của (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Nguyễn Thị Nhài - 05/09 13:51:13
Mình có lông vũ bao phủ, chi trước biến đổi thành cánh, có mỏ sừng là đặc điểm của (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trần Đan Phương - 05/09 13:51:12
Da khô, có vảy sừng là đặc điểm của (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Nguyễn Thị Nhài - 05/09 13:51:11
Nhóm động vật nào sau đây có số lượng loài lớn nhất? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trần Bảo Ngọc - 05/09 13:51:08
Đặc điểm đặc trưng của Chân khớp là (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Nguyễn Thu Hiền - 05/09 13:51:06
Đặc điểm đặc trưng của Thân mềm là (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Nguyễn Thu Hiền - 05/09 13:51:05
Động vật có xương sống bao gồm (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Phạm Văn Phú - 05/09 13:51:03
Động vật không xương sống bao gồm (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Phạm Minh Trí - 05/09 13:51:02
Cá cóc là đại diện của nhóm động vật nào sau đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Nguyễn Thị Thương - 05/09 13:51:01
Sứa là đại diện của nhóm động vật nào sau đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 05/09 13:51:00
Nhóm nào thuộc Động vật có xương sống? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Nguyễn Thị Thương - 05/09 13:50:58
Nhóm nào thuộc Động vật không xương sống? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Tô Hương Liên - 05/09 13:50:57
Có thể dựa vào đặc điểm nào sau đây để phân biệt nhóm Động vật không xương sống và Động vật có xương sống? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trần Đan Phương - 05/09 13:50:55
Lực hút của Trái Đất có (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Tôi yêu Việt Nam - 05/09 13:50:51
Vật nào sau đây có biến dạng không giống như biến dạng của lò xo? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Nguyễn Thị Thương - 05/09 13:50:50
Vì sao đi lại trên bờ thì dễ dàng còn đi lại dưới nước thì khó hơn? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 05/09 13:50:50
Hãy chỉ ra lực ma sát trong các trường hợp sau: (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 05/09 13:50:47
Một vật có khối lượng 50 kg thì có trọng lượng gần bằng giá trị nào sau đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Nguyễn Thanh Thảo - 05/09 13:50:46
Đơn vị của lực là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Phạm Minh Trí - 05/09 13:50:45
“………(1)…… của vật là độ lớn của ……(2)…….. tác dụng lên một vật”. Chọn từ thích hợp điền vào chỗ trống: (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Bạch Tuyết - 05/09 13:50:40
Hiện tượng nào là kết quả tác dụng của trọng lực? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Nguyễn Thị Thương - 05/09 13:50:40
Trường hợp nào lực tác dụng làm cho vật bị biến dạng? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Phạm Văn Bắc - 05/09 13:50:39
Lực nào sau đây là lực không tiếp xúc? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Nguyễn Thu Hiền - 05/09 13:50:37
Trong các trường hợp dưới đây, có bao nhiêu trường hợp cho thấy sự xuất hiện của lực tiếp xúc? (1) Lực tay tác dụng vào quả tạ. (2) Lực bé gái thổi làm bay các vụn giấy. (3) Lực tay của 2 bạn tác dụng vào sợi dây khi kéo co. (4) Lực của hai thỏi nam ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Nguyễn Thị Nhài - 05/09 13:50:36
Một hộp khẩu trang có trọng lượng 0,15 N. Khối lượng của hộp khẩu trang đó là: (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trần Bảo Ngọc - 05/09 13:50:34
Bạn Bình thả một quả bóng cao su xuống sàn nhà. Khi quả bóng chạm sàn nhà thì lực của sàn nhà tác dụng lên quả bóng (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
CenaZero♡ - 05/09 13:50:32