Cho tập M = {(x; y) | x, y ∈ ℝ và x2 + y2 ≤ 0}. Hỏi tập M có bao nhiêu phần tử? (Toán học - Lớp 10)
Nguyễn Thu Hiền - 06/09 06:55:14
Hội khỏe Phù Đổng của trường Trần Phú, lớp 10A có 45 học sinh, trong đó có 25 học sinh thi điền kinh, 20 học sinh thi nhảy xa, 15 học sinh thi nhảy cao, 7 em không tham gia môn nào, 5 em tham gia cả 3 môn. Hỏi số em tham gia chỉ một môn trong ba môn ... (Toán học - Lớp 10)
Nguyễn Thị Thương - 06/09 06:55:12
Cho hai tập hợp P = [3m – 6; 4] và Q = (-2; m + 1), m ∈ ℝ. Tìm m để P\Q = ∅. (Toán học - Lớp 10)
Bạch Tuyết - 06/09 06:55:01
Lớp 10A có 40 học sinh trong đó có 10 bạn học sinh giỏi Toán, 15 bạn học sinh giỏi Lý và 19 bạn không giỏi môn học nào trong hai môn Toán, Lý. Hỏi lớp 10A có bao nhiêu bạn học sinh vừa giỏi Toán vừa giỏi Lý? (Toán học - Lớp 10)
Bạch Tuyết - 06/09 06:54:58
Cho A = {x ∈ ℝ | |x – m| ≤ 25}; B = {x ∈ ℝ | |x| ≥ 2020}. Có bao nhiêu giá trị nguyên m thỏa mãn A ∩ B = ∅. (Toán học - Lớp 10)
Nguyễn Thị Thương - 06/09 06:54:54
Cho tập hợp A = [4; 7] và B = [2a + 3b – 1; 3a – b + 5] với a, b ∈ ℝ. Khi A = B thì giá trị của biểu thức M = a2 + b2 bằng? (Toán học - Lớp 10)
Tô Hương Liên - 06/09 06:54:49
Trong kì thi học sinh giỏi cấp trường, lớp 11B1 có 15 học sinh giỏi Văn, 22 học sinh giỏi Toán. Tìm số học sinh giỏi cả Văn và Toán biết lớp 11B1 có 40 học sinh, và có 14 học sinh không đạt học sinh giỏi. (Toán học - Lớp 10)
Trần Đan Phương - 06/09 06:54:48
Lớp 10B1 có 7 học sinh giỏi Toán, 5 học sinh giỏi Lý, 6 học sinh giỏi Hóa, 3 học sinh giỏi cả Toán và Lý, 4 học sinh giỏi cả Toán và Hóa, 2 học sinh giỏi cả Lý và Hóa, 1 học sinh giỏi cả 3 môn Toán, Lý, Hóa. Số học sinh giỏi ít nhất một môn (Toán, ... (Toán học - Lớp 10)
Tôi yêu Việt Nam - 06/09 06:54:44
Cho các tập hợp: A = {x ∈ ℤ | -4 ≤ x ≤ 5}; B = {x ∈ ℤ | -2 ≤ x ≤ 6}; C = {x ∈ ℤ | 0 ≤ x ≤ 1}. Xác định tập hợp X = (A ∩ B)\C. Câu nào sau đây đúng? (Toán học - Lớp 10)
Nguyễn Thị Thương - 06/09 06:54:40
Trong các tập hợp sau, tập hợp nào không phải là tập hợp rỗng? (Toán học - Lớp 10)
Tôi yêu Việt Nam - 06/09 06:54:38
Cho tập hợp B = {x ∈ ℕ| 3 < 2x – 1 < m}. Tìm giá trị của m để B là tập hợp rỗng? (Toán học - Lớp 10)
Nguyễn Thị Nhài - 06/09 06:54:29
Cho ba tập hợp sau: A = {m + 1; 2} B = {1; n – 3} C = {t; 2} Hỏi m, n, t nhận giá trị nào sau đây thì A = B = C? (Toán học - Lớp 10)
Trần Bảo Ngọc - 06/09 06:54:28
Tập hợp C = {x ∈ ℤ | (x2 – 5x + 4)(x2 -72 x + 3) = 0} có bao nhiêu phần tử? (Toán học - Lớp 10)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 06/09 06:54:25
Cho các tập hợp: A = {x ∈ ℤ | 1 < x < 4}; B = {x ∈ ℤ | 3 < x < 5}. Xác định tập hợp X = A ∪ B. (Toán học - Lớp 10)
Trần Đan Phương - 06/09 06:54:21
Cho các tập hợp: A = {x ∈ ℤ | -1 < x < 6}; B = {x ∈ ℤ | 0 ≤ x ≤ 1}. Xác định A\B. Câu nào sau đây đúng? (Toán học - Lớp 10)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 06/09 06:54:20
Tập hợp B = {0; a; b} có bao nhiêu tập con? (Toán học - Lớp 10)
Trần Đan Phương - 06/09 06:54:17
Cho các tập hợp : D = {1 ; 2 ; 3 ; 6 ; 9 ; 18} và E = {-1 ; 3 ; 5}. Phần tử nào dưới đây thuộc tập hợp E\D. (Toán học - Lớp 10)
Nguyễn Thu Hiền - 06/09 06:54:14
Cho tập hợp E = {x ∈ ℕ | x là ước chung của 20 và 40}. Tập hợp E có bao nhiêu phần tử? (Toán học - Lớp 10)
Nguyễn Thanh Thảo - 06/09 06:54:11
Cho tập hợp B gồm các số tự nhiên bé hơn 20 và chia hết cho 4. Viết tập hợp trên dưới dạng chỉ ra tính chất đặc trưng cho các phần tử của tập hợp đó. (Toán học - Lớp 10)
Tôi yêu Việt Nam - 06/09 06:54:08
Tập hợp X = {x ∈ ℤ | 2 < x < 5} bằng tập hợp nào sau đây? (Toán học - Lớp 10)
Nguyễn Thị Sen - 06/09 06:54:05