Lớp 11A có 35 học sinh nam và 10 học sinh nữ. Hỏi có bao nhiêu cách chọn ngẫu nhiên một bạn trong lớp? (Toán học - Lớp 11)
Phạm Văn Bắc - 07/09 11:14:41
Một hộp chứa 6 quả cầu đỏ khác nhau và 4 quả cầu xanh khác nhau. Chọn ngẫu nhiên cùng một lúc 2 quả cầu từ hộp. Tính xác suất của biến cố “Lấy được hai quả cầu cùng màu”. (Toán học - Lớp 11)
Phạm Văn Phú - 07/09 11:14:41
Phương trình \(\cos \left( {x - \frac{{5\pi }}{6}} \right) = 1\) có nghiệm là: (Toán học - Lớp 11)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 07/09 11:14:41
Từ cỗ bài lơ khơ 52 quân, rút quân ngẫu nhiên cùng một lúc bốn quân bài. Tính xác suất cho cả bốn quân đều là K? (Toán học - Lớp 11)
Nguyễn Thị Nhài - 07/09 11:14:40
Chọn ngẫu nhiên một thẻ từ một hộp chứa 16 thẻ được đánh số từ 1 đến 16. Tính xác suất để nhận được thẻ đánh số lẻ. (Toán học - Lớp 11)
Tôi yêu Việt Nam - 07/09 11:14:40
Mệnh đề nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 11)
Tô Hương Liên - 07/09 11:14:39
Trong các mệnh đề sau, mệnh đề nào sai? (Toán học - Lớp 11)
Phạm Minh Trí - 07/09 11:14:38
Từ các chữ số của tập \(A = \left\{ {1;2;3;4;5;6} \right\}\) có thể lập được bao nhiêu số tự nhiên có 3 chữ số mà các chữ đôi một khác nhau? (Toán học - Lớp 11)
Nguyễn Thị Sen - 07/09 11:14:38
Số đường chéo của đa giác 10 cạnh là: (Toán học - Lớp 11)
Tôi yêu Việt Nam - 07/09 11:14:37
Bạn An muốn mua một chiếc áo sơ mi cỡ 39 hoặc 40. Biết áo cỡ 39 có 3 màu khác nhau, cỡ 40 có 5 màu khác nhau. Hỏi bạn An có bao nhiêu lựa chọn để mua một chiếc áo? (Toán học - Lớp 11)
Nguyễn Thị Sen - 07/09 11:14:36
Tính tổng S tất cả các hệ số trong khai triển \({\left( {3x - 4} \right)^{17}}.\) (Toán học - Lớp 11)
Bạch Tuyết - 07/09 11:14:35
Cho hình chóp S.ABC có đáy là tam giác đều cạnh bằng 6cm. Lấy điểm M trên cạnh SA sao cho \(SM = 2MA\). Diện tích của hình tứ diện khi cắt bởi mặt phẳng qua M và song song với mp \(\left( {ABC} \right)\) là: (Toán học - Lớp 11)
Trần Bảo Ngọc - 07/09 11:14:28
Trong các khẳng định sau khẳng định nào sai? (Toán học - Lớp 11)
Phạm Văn Bắc - 07/09 11:14:28
Tính tổng \(S = C_{17}^0 - 3C_{17}^1 + 9C_{17}^2 - 27C_{17}^3 + ... - {3^{17}}C_{17}^{17}\). (Toán học - Lớp 11)
CenaZero♡ - 07/09 11:14:27
Cho \[P\left( x \right) = {\left( {x - 2y} \right)^5}\]. Khai triển \[P\left( x \right)\] thành đa thức ta có : (Toán học - Lớp 11)
Phạm Văn Phú - 07/09 11:14:27
Gieo một đồng xu đồng có hai mặt sấp và ngửa cân đối đồng chất 5 lần. khi đó số phần tử của không gian mẫu \({n_\Omega }\) bằng bao nhiêu? (Toán học - Lớp 11)
Bạch Tuyết - 07/09 11:14:26
Cho n là số nguyên dương thỏa mãn \(C_n^0 + 2C_n^1 + 4C_n^2 + .... + {2^n}C_n^n = 243\) và m là số nguyên dương thỏa mãn \(C_{2m}^1 + C_{2m}^3 + C_{2m}^5 + .... + C_{2m}^{2m - 1} = 2048\). Khi đó khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 11)
Nguyễn Thanh Thảo - 07/09 11:14:26
Cho tứ diện ABCD. Gọi I, J lần lượt là trọng tâm các tam giác ABC, ABD. Khẳng định nào sau đây đúng? (Toán học - Lớp 11)
Tôi yêu Việt Nam - 07/09 11:14:25
Một hộp có 7 viên bi trắng khác nhau, 6 viên bi xanh khác nhau, 3 viên bi đỏ khác nhau. Lấy ngẫu nhiên 3 viên bi từ hộp đó. Xác suất sao cho lấy được cả 3 viên bi không có bi đỏ nào. (Toán học - Lớp 11)
Trần Đan Phương - 07/09 11:14:25
Trong hệ trục tọa độ Oxy, cho đường thẳng d: \(3x - y + 1 = 0\). Tìm phương trình đường thẳng \(d'\) là ảnh của d qua phép quay \(Q\left( {0; - 90^\circ } \right)\). (Toán học - Lớp 11)
Bạch Tuyết - 07/09 11:14:24
Gieo một con xúc xắc cân đối, đồng chất hai lần. Gọi A là biến cố “tổng số chấm xuất hiện trên mặt của xúc sắc sau hai lần gieo bằng 8”. Khi đó xác suất của biến cố A là bao nhiêu? (Toán học - Lớp 11)
Nguyễn Thị Nhài - 07/09 11:14:24
Một cầu thủ sút bóng vào cầu môn hai lần độc lập nhau. Biết rằng xác suất sút trúng vào cầu môn của cầu thủ đó là 0,7. Xác suất sao cho cầu thủ đó sút một lần trượt và một lần trúng cầu môn là: (Toán học - Lớp 11)
Trần Bảo Ngọc - 07/09 11:14:23
Cho tập hợp \(A = \left\{ {0;1;2;3;4;5} \right\}\). Có thể lập bao nhiêu số tự nhiên chẵn có 4 chữ số khác nhau từ A. (Toán học - Lớp 11)
Trần Đan Phương - 07/09 11:14:22
Cho n là số nguyên dương thỏa mãn \(C_{2n + 1}^1 + C_{2n + 1}^2 + .... + C_{2n + 1}^n = {2^{24}} - 1\). Tìm hệ số của \({x^9}\) trong khai triển \({\left( {{x^2} - x + \frac{1}{4}} \right)^2}{\left( {2x - 1} \right)^{2n}}\). (Toán học - Lớp 11)
Phạm Minh Trí - 07/09 11:14:22
Có 5 cuốn sách toán khác nhau và 5 cuốn sách văn khác nhau. Có bao nhiêu cách sắp xếp chúng thành 1 hàng sao cho các cuốn sách cùng môn thì đứng kề nhau? (Toán học - Lớp 11)
Tôi yêu Việt Nam - 07/09 11:14:21
Tìm tập xác định D của hàm số sau \(y = \frac{{2\sin x - 1}}{{\tan 2x + \sqrt 3 }}\). (Toán học - Lớp 11)
Trần Đan Phương - 07/09 11:14:20
Cho tam giác ABC. Trên cạnh BC lấy 3 điểm phân biệt \({A_1}\), \({A_2}\), \({A_3}\) khác B, C. Trên cạnh AC lấy 4 điểm phân biệt \({B_1}\), \({B_2}\), \({B_3}\), \({B_4}\) khác A, C. Trên cạnh AB lấy 13 điểm phân biệt \({C_1}\), \({C_2}\),..., ... (Toán học - Lớp 11)
Nguyễn Thị Thương - 07/09 11:14:19
Cho hình chóp S.ABCD đáy là hình bình hành tâm O. Gọi M, N, P lần lượt là trung điểm của SA, SC, OB. Gọi Q là giao điểm của SD với mp \(\left( {MNP} \right)\). Tính \[\frac\]. (Toán học - Lớp 11)
Tô Hương Liên - 07/09 11:14:19
Cho phương trình \[ - \sqrt {2 - m} \sin x + \left( {m + 1} \right)\cos x = m - 1\]. Tìm tất cả các giá trị thực của m để phương trình có nghiệm. (Toán học - Lớp 11)
Phạm Văn Bắc - 07/09 11:14:18
Cho tứ diện ABCD. Gọi G là trọng tâm tam giác ABD, M là một điểm trên cạnh BC sao cho \(MB = 2MC\). Khẳng định nào sau đây đúng? (Toán học - Lớp 11)
Trần Bảo Ngọc - 07/09 11:14:16
Cho các mệnh đề sau: \(\left( I \right)\): Hàm số \(y = \sin x\) có chu kì là \(\frac{\pi }{2}\). \(\left( {II} \right)\): Hàm số \(y = \tan x\) có tập giá trị là \(\mathbb{R}\backslash \left\{ {\frac{\pi }{2} + k\pi |k \in ... (Toán học - Lớp 11)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 07/09 11:14:15
Phương trình lượng giác \(\sqrt 3 \cot x + 3 = 0\) có nghiệm là (Toán học - Lớp 11)
Phạm Văn Phú - 07/09 11:14:14
Cho hình chóp S.ABCD có đáy là hình bình hành. Gọi M, N, P lần lượt là trung điểm của AB, CD, SA (Tham khảo hình vẽ). Có bao nhiêu khẳng định đúng trong các khẳng định sau i) \(\left( {MNP} \right)||\left( {SBC} \right)\). ii) ... (Toán học - Lớp 11)
Trần Bảo Ngọc - 07/09 11:14:13
Phương trình \(3{\tan ^2}x + \left( {6 - \sqrt 3 } \right)\tan x - 2\sqrt 3 = 0\) có nghiệm là: (Toán học - Lớp 11)
Nguyễn Thị Sen - 07/09 11:14:12
Trong hệ trục tọa độ Oxy cho \(M\left( {3; - 4} \right)\); \(N\left( {0; - 2} \right)\). Phép vị tự tâm \(I\left( { - 3;4} \right)\) tỷ số –2 biến điểm M thành \(M'\) và điểm N thành \(N'\). Khi đó độ dài đoạn \(M'N'\) bằng bao nhiêu? (Toán học - Lớp 11)
Phạm Văn Phú - 07/09 11:14:11
Cho hình chóp S.ABCD, đáy ABCD là tứ giác có các cạnh đối diện không song song. Lấy điểm M thuộc miền trong tam giác SCD. Tìm giao tuyến của hai mặt phẳng \(\left( {ABM} \right)\) và \(\left( {SCD} \right)\). (Toán học - Lớp 11)
Nguyễn Thị Nhài - 07/09 11:14:11
Trong các hàm số sau đây là hàm số lẻ? (Toán học - Lớp 11)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 07/09 11:14:10
Kí hiệu \(C_n^k\) là số các tổ hợp chập k của n phần tử \(\left( {1 \le k \le n;k,n \in \mathbb{N}} \right)\). Khi đó \(C_n^k\) bằng: (Toán học - Lớp 11)
Phạm Văn Phú - 07/09 11:14:10