Đây là đặc điểm của chiến lược sản phẩm địa phương hoá: (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thanh Thảo - 08/10 10:33:47
Quyết định bao bì sản phẩm quốc tế cần quan tâm tới (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 08/10 10:33:47
Đối với bao bì trong Marketing quốc tế cần (Tổng hợp - Đại học)
Trần Đan Phương - 08/10 10:33:47
Đâu được coi là hạn chế của chiến lược tiêu chuẩn hoá sản phẩm (Tổng hợp - Đại học)
Tôi yêu Việt Nam - 08/10 10:33:47
Việc doanh nghiệp tìm điểm tương đồng của phần lớn người tiêu dùng ở hàng loạt các quốc gia trên toàn cầu để sản xuất sản phẩm là áp dụng chiến lược : (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 08/10 10:33:46
Việc thay đổi đặc tính của sản phẩm tiêu thụ trên các thị trường quốc tế khác nhau là: (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 08/10 10:33:46
Đâu là hạn chế của vòng đời sản phẩm quốc tế (IPLC) (Tổng hợp - Đại học)
Trần Đan Phương - 08/10 10:33:46
Đây là đặc điểm của chiến lược sản phẩm tiêu chuẩn hoá: (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 08/10 10:33:46
Đây là yếu tố yêu cầu bao bì trong marketing quốc tế nên có sự thay đổi.1.Sự khác biệt của đơn vị đo lường2.Yêu cầu của chính phủ3.Thói quen tiêu dùng4.Ngôn ngữ5.Văn hoá (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Văn Bắc - 08/10 10:33:45
Phát biểu nào sau đây là đúng, ngoại trừ: (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Sen - 08/10 10:33:45
Đây là yếu tố đòi hỏi bao bì trong marketing quốc tế bắt buộc phải có sự thay đổi. (Tổng hợp - Đại học)
Tô Hương Liên - 08/10 10:33:45
Nếu giữa các phân khúc trong một thị trường quốc tế gia không có sự khác nhau thì doanh nghiệp nên lựa chọn: (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 08/10 10:33:45
Sản phẩm toàn cầu thường có đặc điểm sau đây: (Tổng hợp - Đại học)
CenaZero♡ - 08/10 10:33:45
Sản phẩm địa phương hoá thường có đặc điểm sau đây: (Tổng hợp - Đại học)
Tôi yêu Việt Nam - 08/10 10:33:45
Sản phẩm tiêu chuẩn hoá thường có đặc điểm sau đây: (Tổng hợp - Đại học)
Tô Hương Liên - 08/10 10:33:44
Đây là yêu cầu điều chỉnh bắt buộc đối với sản phẩm kinh doanh ở thị trường nước ngoài. (Tổng hợp - Đại học)
Đặng Bảo Trâm - 08/10 10:33:44
Đây là yếu tố quan trọng nhất đòi hỏi sản phẩm phải được điều chỉnh ở thị trường nước ngoài: (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Văn Bắc - 08/10 10:33:44
Đây là lý do vì sao các doanh nghiệp của Mỹ cho rằng sản phẩm được thiết kế cho người Mỹ là ưu việt và được người tiêu dùng trên toàn thế giới ưa chuộng. (Tổng hợp - Đại học)
Đặng Bảo Trâm - 08/10 10:33:44
Đây là sản phẩm đòi hỏi phải được thích nghi nhiều nhất ở thị trường nước ngoài. (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Văn Phú - 08/10 10:33:44
Đây là sản phẩm gần như không tuân theo những hiện tượng được giải thích trong vòng đời sản phẩm quốc tế. (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Văn Bắc - 08/10 10:33:44
Tiêu chuẩn hoá trên phạm vi quốc tế và những bất lợi tương đối đối với các nước sáng tạo ra sản phẩm mới là đặc điểm của pha này trong vòng đời sản phẩm quốc tế: (Tổng hợp - Đại học)
CenaZero♡ - 08/10 10:33:43
Chi phí sản xuất có xu hướng bắt đầu giảm (tại các nước sáng tạo ra sản phẩm mới) là đặc điểm của pha này trong vòng đời sản phẩm quốc tế: (Tổng hợp - Đại học)
Đặng Bảo Trâm - 08/10 10:33:43
Những sáng tạo về sản phẩm mới thường được giới thiệu ở những quốc gia này đầu tiên: (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thanh Thảo - 08/10 10:33:43
Theo lý thuyết về vòng đời sản phẩm quốc tế, một quốc gia nơi sản phẩm được sáng tạo ra cuối cùng sẽ trở thành: (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Văn Phú - 08/10 10:33:43
Đây là đặc điểm của sản phẩm tác động tích cực đến việc chấp nhận sản phẩm:1.Khả năng quan sát2.Sự phức tạp3.Mức độ khó khăn trong việc nhận biết chất lượng sản phẩm4.Giá5.Tính tương hợp (Tổng hợp - Đại học)
Tô Hương Liên - 08/10 10:33:42
Đây là đặc điểm của sản phẩm tác động tiêu cực đến việc chấp nhận sản phẩm:1.Sự phức tạp2.Khả năng quan sát3.Khả năng trải nghiệm4.Khả năng chia nhỏ sản phẩm5.Giá (Tổng hợp - Đại học)
Đặng Bảo Trâm - 08/10 10:33:42
Đây là đặc điểm giải thích vì sao thảm và máy hút bụi ít được ưa chuộng ở quốc gia mà khách hàng ưa thích quét và lau nhà hàng ngày. (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Minh Trí - 08/10 10:33:42
Máy rửa bát không thông dụng, ít được ưa chuộng ở thị trường Việt Nam là do: (Tổng hợp - Đại học)
Tôi yêu Việt Nam - 08/10 10:33:41
Đây hoạt động không thuộc quá trình phát triển sản phẩm mới: (Tổng hợp - Đại học)
Trần Đan Phương - 08/10 10:33:41
Một doanh nghiệp của Đức được đặt hàng để xây dựng một nhà máy sản xuất thép lớn nhất thế giới ở Trung Quốc, đồng thời đào tạo cho nhân viên địa phương. Đây được coi là chiến lược: (Tổng hợp - Đại học)
Tôi yêu Việt Nam - 08/10 10:33:41
Đây là chiến lược thâm nhập thị trường mà doanh nghiệp nước ngoài triển khai hoạt động sản xuất ở nước sở tại với mục đích xuất khẩu những sản phẩm đó trở lại nước chủ nhà hoặc tới quốc gia khác. (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thu Hiền - 08/10 10:33:41
Đây là chiến lược thâm nhập thị trường được các doanh nghiệp áp dụng khi muốn tránh thuế xuất nhập khẩu cao và duy trì quyền kiểm soát tối đa với hoạt động kinh doanh của mình ở nước ngoài. (Tổng hợp - Đại học)
Tôi yêu Việt Nam - 08/10 10:33:41
Sony và Pepsi kết hợp nhằm kinh doanh sản phẩm thể thao Wilson ở thị trường Nhật Bản. Đây là chiến lược: (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Văn Phú - 08/10 10:33:41
Đối với hình thức đầu tư trực tiếp thì các nước phát triển chính là: (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Sen - 08/10 10:33:40
Hãng Disney (Mỹ) không sở hữu Công viên giải trí Disneyland ở Nhật Bản nhưng vẫn nhận được phí bản quyền là vì: (Tổng hợp - Đại học)
Tôi yêu Việt Nam - 08/10 10:33:40
Khu vực mậu dịch tự do có thể: (Tổng hợp - Đại học)
Trần Đan Phương - 08/10 10:33:40
Những phát biểu sau là sai, ngoại trừ (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Sen - 08/10 10:33:40
Đây là chiến lược có hiệu quả toàn diện nhất (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 08/10 10:33:40
Hình thức liên doanh có thể phải đối mặt với khó khăn này: (Tổng hợp - Đại học)
CenaZero♡ - 08/10 10:33:39
Sony và Pepsi hợp tác nhằm khai thác thị trường Nhật Bản với sản phẩm thể thao Wilson là biểu hiện của hình thức kinh doanh quốc tế nào? (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Minh Trí - 08/10 10:33:39