Với mọi số thực \[a,\,\,b,\,\,c \in \;\mathbb{R}\], ta có: (Toán học - Lớp 9)
Phạm Minh Trí - 21/10/2024 15:26:16
Với mọi số thực \[a,b,c \in \;\mathbb{R}\], ta có: (Toán học - Lớp 9)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 21/10/2024 15:26:16
III. Vận dụng So sánh giá trị hai biểu thức \({a^2} + {b^2} + {c^2} + {d^2}\) và \(a\left( {b + c + d + e} \right)\) với \(a,b,c,d,e\) là các só thực bất kỳ. (Toán học - Lớp 9)
Nguyễn Thị Thương - 21/10/2024 15:26:16
Cho \[a - 2 \le b - 1\]. So sánh hai biểu thức \[2a--4\] và \[2b--2\]. (Toán học - Lớp 9)
Nguyễn Thị Thương - 21/10/2024 15:26:16
So sánh hai số \[3 + {23^{2024}}\] và \[4 + {23^{2024}}\]. (Toán học - Lớp 9)
Nguyễn Thị Sen - 21/10/2024 15:26:16
So sánh \(m\) và \(n\) biết \(m - \frac{1}{2} = n\). (Toán học - Lớp 9)
Phạm Văn Phú - 21/10/2024 15:26:15
Cho bất đẳng thức \[a > b\] và số thực \[c > 0\]. Xác định dấu của hiệu: \[ac--bc\]. (Toán học - Lớp 9)
Phạm Minh Trí - 21/10/2024 15:26:15
Cho bất đẳng thức \[a > b\] và cho số thực\[c\]. Xác định dấu của hiệu:\[\left( {a + c} \right)--\left( {b + c} \right)\] . (Toán học - Lớp 9)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 21/10/2024 15:26:15
Một tam giác có độ dài các cạnh là \[1,{\rm{ }}2,{\rm{ }}x\] (\[x\] là số nguyên). Khi đó (Toán học - Lớp 9)
Phạm Văn Bắc - 21/10/2024 15:26:15
II. Thông hiểu So sánh hai số \(a\) và \(b\), nếu \[a + 2024 < b + 2024\]. (Toán học - Lớp 9)
Trần Đan Phương - 21/10/2024 15:26:15
Với ba số \(a,b,c\), ta có: (Toán học - Lớp 9)
Tôi yêu Việt Nam - 21/10/2024 15:26:14
Vế trái của bất đẳng thức \({x^3} + 3 > x - \frac{1}{2}\) là (Toán học - Lớp 9)
Bạch Tuyết - 21/10/2024 15:26:14
Nếu \[a > b\] thì: (Toán học - Lớp 9)
Nguyễn Thu Hiền - 21/10/2024 15:26:14
Khẳng định “\(a\) không lớn hơn \(b\)” được diễn tả là (Toán học - Lớp 9)
Đặng Bảo Trâm - 21/10/2024 15:26:14
I. Nhận biết Khẳng định “\(x\) nhỏ hơn 5” được diễn tả là (Toán học - Lớp 9)
Đặng Bảo Trâm - 21/10/2024 15:26:14