10.000 là ngưỡng khác biệt đối với sp nào (Tổng hợp - Đại học)
Tôi yêu Việt Nam - 19/11 20:20:49
Các SP/DV chụp hình, quay phim hướng đến điều gì ở NTD (Tổng hợp - Đại học)
Tô Hương Liên - 19/11 20:20:48
Khi KH phải lựa chọn giữa 2 phương án hấp dẫn, họ đang đối mặt với (Tổng hợp - Đại học)
Tôi yêu Việt Nam - 19/11 20:20:48
Điều nào sau đây không đưa ra giải thích về mặt sinh học của động cơ (Tổng hợp - Đại học)
Bạch Tuyết - 19/11 20:20:47
Đâu là kiểu GD truyền thống (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 19/11 20:20:47
Trẻ con xem ... là nguồn thông tin đáng tin cậy, tuổi teen dựa vào ... trong việc tiêu dùng (Tổng hợp - Đại học)
Trần Đan Phương - 19/11 20:20:47
Khi mua quần jean, bạn hỏi bạn mình: “trông tớ thế nào?” đây là ảnh hưởng của nhóm tham khảo nào? (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Sen - 19/11 20:20:47
Giai đoạn nào trong chu kỳ sống của GD mua hàng lâu bền nhiều nhất (Tổng hợp - Đại học)
Bạch Tuyết - 19/11 20:20:46
Bill Gate, Mark Zuckerberg, Jack Ma thuộc nhóm tham khảo nào đối với sinh viên UE (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Văn Bắc - 19/11 20:20:46
Trẻ nhỏ không thể đóng vai trò nào trong quá trình ra quyết định mua của Gd (Tổng hợp - Đại học)
CenaZero♡ - 19/11 20:20:46
Đối với DTDD, ảnh hưởng của nhóm tham khảo đến SP là ..., đến nhãn hiệu là ... (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thu Hiền - 19/11 20:20:45
Nhóm tham khảo có tác động yếu nhất đến nhãn hiệu của loại sản phẩm nào (Tổng hợp - Đại học)
Bạch Tuyết - 19/11 20:20:45
Sự phát triển của Internet đã tạo nên (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Sen - 19/11 20:20:45
... Là số liệu thống kê đo lường các khía cạnh quan sát được của dân số (Tổng hợp - Đại học)
Tôi yêu Việt Nam - 19/11 20:20:45
Mọi người mua SP vì (Tổng hợp - Đại học)
Tô Hương Liên - 19/11 20:20:45
SP giúp xác lập danh tính người sd được gọi là (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Văn Phú - 19/11 20:20:44
Kiểu mqh nào giữ KH và SP có nguy cơ bị KH chuyển qua SP khác (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Văn Phú - 19/11 20:20:44
Âm nhạc, phim ảnh, thể thao, sách... là một phần của (Tổng hợp - Đại học)
Bạch Tuyết - 19/11 20:20:44
Quy luật 80/20 (20% KH mang lại 80% doanh thu) nhắm vào nhóm KH nào (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Sen - 19/11 20:20:44
Đáp án nào KHÔNG phải là một giai đoạn trong quá trình ra quyết định tiêu dùng (Tổng hợp - Đại học)
Bạch Tuyết - 19/11 20:20:44
NTD thu nhập thấp trung thành với thương hiệu hơn NTD thu nhập cao vì (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Minh Trí - 19/11 20:20:44
Hệ thống phân phối của thương hiệu xa xỉ nên (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Minh Trí - 19/11 20:20:43
Tất cả những điều sau là thành phần quan trọng của tầng lớp xã hội, ngoại trừ (Tổng hợp - Đại học)
Trần Bảo Ngọc - 19/11 20:20:43
Quảng cáo này thể hiện nhu cầu nào (đẳng cấp 5 sao) (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Minh Trí - 19/11 20:20:43
Khi một người phụ nữ mua trang sức đắt tiền, nhu cầu nào sau đây được thể hiện rõ nhất (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Thương - 19/11 20:20:43
Trong quá trình động cơ, trạng thái cuối cùng người tiêu dùng mong muốn được gọi là (Tổng hợp - Đại học)
Tôi yêu Việt Nam - 19/11 20:20:42
Đâu là hành vi tiêu dùng nhằm thỏa mãn nhu cầu tinh thần (Tổng hợp - Đại học)
Trần Bảo Ngọc - 19/11 20:20:42
Chọn câu sai (Tổng hợp - Đại học)
Trần Đan Phương - 19/11 20:20:42
Khi khách hàng phải lựa chọn giữa hai phương án hấp dẫn, họ phải đối mặt với (Tổng hợp - Đại học)
Tôi yêu Việt Nam - 19/11 20:20:42
Nhu cầu nào trong tháp Maslow được thể hiện trong slogan của Knor “VỊ NGON TRÒN YÊU THƯƠNG” (Tổng hợp - Đại học)
Tôi yêu Việt Nam - 19/11 20:20:42
Việc quảng cáo cho tầng lớp giàu có nên tránh đề cập yếu tố nào (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Văn Bắc - 19/11 20:20:41
Trung sống thiếu thốn, bất ngờ trúng vietlot, Trung nhanh chóng mua nhà lầu, xe hơi. Đây là (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Văn Phú - 19/11 20:20:41
Mai thích ăn ngọt nhưng sợ mập, đây là? (Tổng hợp - Đại học)
Bạch Tuyết - 19/11 20:20:41
Phương án vứt bỏ sản phẩm bao gồm: (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Nhài - 19/11 20:20:41
Một người tiêu dùng sẽ thường đánh giá các phương án mua hàng, ngoại trừ: (Tổng hợp - Đại học)
Tô Hương Liên - 19/11 20:20:40
Yếu tố nào sau đây không ảnh hưởng đến quyết định mua? (Tổng hợp - Đại học)
Trần Bảo Ngọc - 19/11 20:20:40
Người mua sắm có kế hoạch thường: (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Văn Phú - 19/11 20:20:40
Sau khi mua, những khách hàng bất mãn thường có xu hướng: (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Minh Trí - 19/11 20:20:40
Người tiêu dùng cảm thấy hài Iòng/thỏa mãn với sản phẩm/thương hiệu khi: (Tổng hợp - Đại học)
Đặng Bảo Trâm - 19/11 20:20:40
Để khuyến khích khách hàng mua sản phẩm mới trong khi họ vẫn cảm thấy chưa sử dụng hết giá trị của sản phẩm hiện tại, những người làm marketing đưa ra chính sách gì? (Tổng hợp - Đại học)
Đặng Bảo Trâm - 19/11 20:20:39