Mục đích GD là: (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 25/12/2024 21:15:52
Những điều kiện mới để phát triển GD là: (Tổng hợp - Đại học)
Trần Bảo Ngọc - 25/12/2024 21:15:52
Khoá họp lần thứ 27 của tổ chức UNESCO (1993) đã khẳng định vai trò của GD là: (Tổng hợp - Đại học)
Trần Đan Phương - 25/12/2024 21:15:52
Các nước phát triển trên thế giới đều khẳng định tác dụng to lớn của giáo dục đối với xã hội vì: (Tổng hợp - Đại học)
Đặng Bảo Trâm - 25/12/2024 21:15:52
Mặt tích cực của cơ chế thị trường là: (Tổng hợp - Đại học)
Trần Bảo Ngọc - 25/12/2024 21:15:51
Những đặc điểm của cuộc cách mạng khoa học công nghệ trong thời đại ngày nay đã ảnh hưởng đến các lĩnh vực nào của đời sống xã hội? (Tổng hợp - Đại học)
Trần Bảo Ngọc - 25/12/2024 21:15:51
Hãy ghép các tác giả cho phù hợp với tác phẩm: 1. J.J.Rutxo 2. J.A.Comexki 3. A.X.Makarenko 4. K.D.Usinxki (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Văn Phú - 25/12/2024 21:15:51
Hệ thống tiền đề bên trong dựa trên những tư chất bẩm sinh di truyền được phát triển trong đời sống cá thể, cho con người năng lực giải quyết với chất lượng cao những yêu cầu đặt ra, là: (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Thương - 25/12/2024 21:15:50
Hãy ghép các khái niệm cho phù hợp: 1. Tư chất 2. Năng lực 3. Tài năng 4. Thiên tài 5.Thông minh 6. Năng khiếu. (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Sen - 25/12/2024 21:15:50
Hãy ghép các câu thơ, câu tục ngữ sau cho phù hợp với các yếu tố ảnh hưởng đế sự phát triển nhân cách con người. 1. Bẩm sinh di truyền 2. Môi trường 3. Giáo dục 4. Hoạt động cá nhân. (Tổng hợp - Đại học)
Bạch Tuyết - 25/12/2024 21:15:50
GD có khả năng hạn chế những ảnh hưởng không thuận lợi của bẩm sinh di truyền nhằm đảm bảo cho sự phát triển con người ngày càng hoàn hảo hơn. Điều đó thể hiện ở chỗ: (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Thương - 25/12/2024 21:15:49
GD có khả năng phát huy những nhân tố thuận lợi của bẩm sinh di truyền nhằm đảm bảo cho sự phát triển con người ngày càng hoàn hảo hơn. Điều đó thể hiện ở chỗ: (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thu Hiền - 25/12/2024 21:15:49
Nói “GD có vai trò chủ đạo đối với sự phát triển nhân cách”, điều đó có nghĩa là: (Tổng hợp - Đại học)
Bạch Tuyết - 25/12/2024 21:15:48
Môi trường xã hội bao gồm: (Tổng hợp - Đại học)
Trần Đan Phương - 25/12/2024 21:15:48
Trong những điều kiện dưới đây, thì điều kiện nào là điều kiện cần thiết để cá nhân trở thành tài năng trong một lĩnh vực nào đó? (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Minh Trí - 25/12/2024 21:15:48
Trong điều kiện nào dưới đây thì con người sẽ trở thành tài năng trong một lĩnh vực nào đó? (Tổng hợp - Đại học)
Trần Đan Phương - 25/12/2024 21:15:47
Những đặc điểm nào của cha mẹ được di truyền cho thế hệ sau? (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Văn Bắc - 25/12/2024 21:15:47
Hãy ghép các yếu tố sau cho phù hợp với vai trò của nó đối với sự phát triển của cá nhân. 1. Bẩm sinh, di truyền 2. Môi trường 3. Giáo dục (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thu Hiền - 25/12/2024 21:15:47
Sự hình thành và phát triển cá nhân chịu tác động của các yếu tố nào? (Tổng hợp - Đại học)
CenaZero♡ - 25/12/2024 21:15:46
Để có được nhân cách của con người lao động sáng tạo, năng động, có kỷ luật, có kỹ thuật, có đầy đủ phẩm chất tốt đẹp của con người Việt Nam truyền thống, ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, người sinh viên đại học phải học tập và tu dưỡng như ... (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 25/12/2024 21:15:46
Sự phát triển cá nhân là: (Tổng hợp - Đại học)
Tô Hương Liên - 25/12/2024 21:15:45
Sự phát triển cá nhân thường bao gồm những mặt nào? (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thu Hiền - 25/12/2024 21:15:45
Việc học môn GDH đại cương có ý nghĩa như thế nào đối với sinh viên đại học? (Tổng hợp - Đại học)
Trần Bảo Ngọc - 25/12/2024 21:15:45
GDH đại cương có nhiệm vụ nghiên cứu: (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 25/12/2024 21:15:44
Phân ngành của GDH nghiên cứu về bản chất và những quy luật của quá trình sư phạm toàn vẹn, về mục đích và nội dung của quá trình đó, để từ đó tạo ra các ngành GDH khác đi sâu vào những vấn đề cụ thể, là: (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thu Hiền - 25/12/2024 21:15:44
Vai trò chủ động, tích cực, năng động của người học trong quá trình học tập có ý nghĩa quyết định đối với: (Tổng hợp - Đại học)
Đặng Bảo Trâm - 25/12/2024 21:15:44
Trong quá trình dạy học, vai trò chủ thể của người học thể hiện ở chỗ: (Tổng hợp - Đại học)
Bạch Tuyết - 25/12/2024 21:15:43
Trong quá trình dạy học, vai trò chủ đạo của người giáo viên thể hiện ở chỗ: (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Minh Trí - 25/12/2024 21:15:43
Hãy ghép các khái niệm cho phù hợp: 1. GD theo nghĩa hẹp . 2. GD theo nghĩa rộng . 3. Dạy học . (Tổng hợp - Đại học)
Trần Đan Phương - 25/12/2024 21:15:43
Các quá trình hoạt động nhằm tạo ra cơ sở khoa học của thế giới quan, lý tưởng đạo đức, thái độ thẩm mỹ, đối với hiện thực của con người, kể cả việc phát triển nâng cao thể lực là: (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thu Hiền - 25/12/2024 21:15:41
Nhiệm vụ nghiên cứu của GDH là: (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Thương - 25/12/2024 21:15:40
Quá trình dạy học là sự thống nhất biện chứng của quá trình giảng dạy và quá trình học tập. Vì vậy, trong quá trình dạy học, người học đóng vai trò: (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 25/12/2024 21:15:40
Người sinh viên vừa phải học tri thức, vừa phải rèn luyện đạo đức vì: (Tổng hợp - Đại học)
Trần Đan Phương - 25/12/2024 21:15:40
Chức năng trội của quá trình GD (nghĩa hẹp) là: (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Minh Trí - 25/12/2024 21:15:40
Chức năng trội của quá trình ĐH là: (Tổng hợp - Đại học)
Tô Hương Liên - 25/12/2024 21:15:40
Quá trình sư phạm là sự thống nhất của hai quá trình bộ phận, đó là: (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Nhài - 25/12/2024 21:15:39
Những hiện tượng GD nào dưới đây là đối tượng nghiên cứu của GDH: (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Nhài - 25/12/2024 21:15:39
Mọi hiện tượng GD đều là đối tượng nghiên cứu của GDH: (Tổng hợp - Đại học)
Tôi yêu Việt Nam - 25/12/2024 21:15:38
Quá trình sư phạm có phải là hiện tượng GD không? (Tổng hợp - Đại học)
Trần Đan Phương - 25/12/2024 21:15:38
GD là một hiện tượng: (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 25/12/2024 21:15:38