Trong sản xuất và lưu thông hàng hóa, khi cung nhỏ hơn cầu thì giá cả thị trường so với giá trị hàng hóa trong sản xuất sẽ (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Nguyễn Thị Thương - 02/09 11:02:39
Trong sản xuất và lưu thông hàng hóa, khi cung lớn hơn cầu thì giá cả thị trường so với giá trị hàng hóa trong sản xuất sẽ (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Bạch Tuyết - 02/09 11:02:34
Trong sản xuất và lưu thông hàng hóa, khi cầu giảm, cung có xu hướng (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Trần Bảo Ngọc - 02/09 11:02:33
Trong sản xuất và lưu thông hàng hóa, khi cầu tăng thì người sản xuất có xu hướng (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Phạm Văn Bắc - 02/09 11:02:32
Quan hệ cung - cầu là mối quan hệ tác động lẫn nhau giữa người bán với người mua hay giữa những người sản xuất với những người tiêu dùng diễn ra trên thị trường để xác định (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Đặng Bảo Trâm - 02/09 11:02:31
Cầu là khối lượng hàng hóa, dịch vụ mà người tiêu dùng cần mua trong một thời kì nhất định tương ứng với (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Phạm Văn Bắc - 02/09 11:02:29
Khối lượng hàng hóa, dịch vụ hiện có trên thị trường và chuẩn bị đưa ra thị trường trong một thời kì nhất định, tương ứng với mức giá cả, khả năng sản xuất và chi phí sản xuất xác định được gọi là (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Nguyễn Thu Hiền - 02/09 11:02:26
Khối lượng hàng hóa, dịch vụ mà người tiêu dùng cần mua trong một thời kì nhất định tương ứng với giá cả và thu nhập xác định được gọi là (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Nguyễn Thị Thương - 02/09 11:02:24
Các sản phẩm nông nghiệp nước ta rất đa dạng, phong phù nhưng gặp nhiều khó khăn khi phải cạnh tranh với sản phẩm của các nước khác có chất lượng tốt. Theo em, để vượt qua khó khăn, tăng sức cạnh tranh, người nông dân cần làm gì để tăng tính cạnh ... (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 02/09 11:02:24
Nếu em là người sản xuất, em sẽ làm gì để tăng sức cạnh tranh cho hàng hóa của mình (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Bạch Tuyết - 02/09 11:02:22
Hành vi nào dưới đây là mặt trái của cạnh tranh? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Phạm Văn Phú - 02/09 11:02:22
Hoạt động nào sau đây được coi là cạnh tranh lành mạnh? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Phạm Văn Phú - 02/09 11:02:20
Nội dung nào dưới đây là mặt hạn chế của cạnh tranh? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Đặng Bảo Trâm - 02/09 11:02:18
Mặt hạn chế của cạnh tranh sẽ được điều tiết thông qua (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Bạch Tuyết - 02/09 11:02:16
Cạnh tranh là quy luật kinh tế tồn tại khách quan, vừa có mặt tích cực vừa có mặt hạn chế nhưng mặt cơ bản, mang tính trội là (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Đặng Bảo Trâm - 02/09 11:02:13
Trong sản xuất và lưu thông, cạnh tranh lành mạnh, đúng pháp luật được coi là (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Trần Đan Phương - 02/09 11:02:12
Nội dung nào dưới đây không phải là mặt tích cực của cạnh tranh? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Trần Bảo Ngọc - 02/09 11:02:09
Nội dung nào dưới đây không phải là biểu hiện của cạnh tranh (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Nguyễn Thị Nhài - 01/09 22:02:02
Mục đích cuối cùng của cạnh tranh là giành nhiều (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Tôi yêu Việt Nam - 01/09 22:02:00
Cạnh tranh ra đời khi (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Phạm Văn Bắc - 01/09 22:01:59
Nguyên nhân của cạnh tranh là (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Nguyễn Thị Sen - 01/09 22:01:57
Đối tượng của cạnh tranh là (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Tô Hương Liên - 01/09 22:01:56
Cạnh tranh là sự ganh đua, đấu tranh giữa các (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Phạm Văn Phú - 01/09 22:01:54
Sự ganh đua, đấu tranh giữa các chủ thể kinh tế trong sản xuất, kinh doanh hàng hóa nhằm dành những điều kiện thuận lợi để thu được nhiều lợi nhuận được gọi là (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Trần Bảo Ngọc - 01/09 22:01:53
Anh X mở một xưởng sản xuất giày da. Để có thể thu được nhiều lợi nhuận, anh X nên làm gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Tôi yêu Việt Nam - 01/09 22:01:52
Ba cửa hàng bánh sinh nhật là A, B và C có chất lượng, mẫu mã tương đương nhau. Cửa hàng A làm 1 chiếc bánh mất 3h, cửa hàng B làm 1 chiếc bánh mất 5h, cửa hàng C làm 1 chiếc bánh mất 7h. Trong khi đó, thời gian lao động xã hội cần thiết để làm ra 01 ... (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Tôi yêu Việt Nam - 01/09 22:01:51
Khi năng suất lao động tăng mà giá cả hàng hóa đó trên thị trường không đổi thì lợi nhuận sẽ (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 01/09 22:01:50
Nguyên nhân dẫn đến việc phân hóa giàu – nghèo giữa những người sản xuất là do điều kiện sản xuất của từng người là (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Bạch Tuyết - 01/09 22:01:49
Đối với quy luật giá trị, sự phân hóa giàu – nghèo giữa những người sản xuất là một trong những mặt (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Tôi yêu Việt Nam - 01/09 22:01:48
Người sản xuất, kinh doanh muốn thu nhiều lợi nhuận cần tránh (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Trần Bảo Ngọc - 01/09 22:01:47
Nội dung nào sau đây không phải là tác động của quy luật giá trị? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Phạm Văn Phú - 01/09 22:01:46
Đối với tổng hàng hóa trên toàn xã hội, quy luật giá trị yêu cầu: tổng giá cả hàng hóa sau khi bán phải như thế nào so với tổng giá trị hàng hóa được tạo ra trong quá trình sản xuất? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Nguyễn Thị Nhài - 01/09 22:01:46
Trên thị trường, bao giờ giá cả hàng hóa cũng vận động xoay quanh trục (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Nguyễn Thị Thương - 01/09 22:01:45
Trong lưu thông: việc trao đổi hàng hóa phải dựa theo nguyên tắc (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Trần Bảo Ngọc - 01/09 22:01:44
Trong quá trình sản xuất, người A có thời gian lao động cá biệt lớn hơn thời gian lao động xã hội cần thiết, khi đó, người A sẽ (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Trần Bảo Ngọc - 01/09 22:01:43
Trong sản xuất, người sản xuất phải đảm bảo thời gian lao động cá biệt để sản xuất từng hàng hóa như thế nào với thời gian lao động xã hội cần thiết? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Nguyễn Thanh Thảo - 01/09 22:01:03
Quy luật giá trị yêu cầu sản xuất và lưu thông hàng hóa phải dựa trên cơ sở thời gian lao động (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Tôi yêu Việt Nam - 01/09 22:01:01
Dựa nào chức năng nào của thị trường mà người bán đưa ra những quyết định kịp thời nhằm thu nhiều lợi nhuận, còn người mua sẽ điều chỉnh việc mua sao cho có lợi nhất? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Nguyễn Thị Nhài - 01/09 22:00:58
Anh X sau quá trình nghiên cứu, học hỏi đã làm được một sản phẩm dinh dưỡng rất thơm ngon, được người mua phản hồi tốt, số lượng đơn hàng ngày càng tăng. Trong trường hợp này, thị trường đã thực hiện chức năng (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Nguyễn Thị Nhài - 01/09 22:00:56
Các nhân tố cơ bản của thị trường là: (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 01/09 22:00:53