Lĩnh vực trao đổi, mua bán mà ở đó các chủ thể kinh tế tác động qua lại lẫn nhau để xác định giá cả và số lượng hàng hóa dịch vụ được gọi là (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Tôi yêu Việt Nam - 01/09 22:00:50
Khi trao đổi hàng hóa vượt ra khỏi biên giới quốc gia thì tiền thực hiện chức năng (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Nguyễn Thị Thương - 01/09 22:00:44
Tiền thực hiện chức năng phương tiện thanh toán khi nào? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Trần Bảo Ngọc - 01/09 22:00:42
Những nội dung nào sau đây không phải là chức năng của tiền tệ? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Tôi yêu Việt Nam - 01/09 22:00:41
Kết quả của quá trình phát triển lâu dài của sản xuất, trao đổi hàng hóa và các hình thái giá trị là xuất hiện (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Nguyễn Thu Hiền - 01/09 22:00:15
Giá trị hàng hóa là lao động xã hội của ai kết tinh trong hàng hóa đó? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Đặng Bảo Trâm - 01/09 22:00:14
Giá trị của hàng hóa được biểu hiện thông qua (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Tôi yêu Việt Nam - 01/09 22:00:11
Để bán được hàng hóa, nhà sản xuất nên (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Bạch Tuyết - 01/09 21:59:52
Công dụng của sản phẩm có thể thỏa mãn được nhu cầu nào đó của người sử dụng được gọi là (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Nguyễn Thị Sen - 01/09 21:59:50
Hàng hóa gồm mấy thuộc tính cơ bản? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Phạm Văn Bắc - 01/09 21:59:47
Yếu tố nào dưới đây không được coi là hàng hóa? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 01/09 21:59:46
Yếu tố nào dưới đây được coi là hàng hóa? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Nguyễn Thị Thương - 01/09 21:59:43
Hàng hóa chỉ tồn tại trong nền kinh tế hàng hóa, ở hai dạng là vật thể và phi vật thể. Vì vậy, hàng hóa là một phạm trù mang tính (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Tôi yêu Việt Nam - 01/09 21:59:41
Nội dung nào dưới đây không phải là điều kiện để một vật phẩm trở thành hàng hóa? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Trần Bảo Ngọc - 01/09 21:59:38
Sản phẩm của lao động có thể thỏa mãn một nhu cầu nào đó của con người thông qua trao đổi mua – bán được gọi là (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Tô Hương Liên - 01/09 21:59:35
Ông A là giám đốc công ty X muốn tăng năng suất lao động thông qua việc nâng cao sức lao động của công nhân. Ông A nên làm gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Trần Đan Phương - 01/09 21:59:31
Việc làm nào dưới đây thể hiện công dân biết góp phần phát triển kinh tế quốc gia? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 01/09 21:59:28
Nội dung nào sau đây không phải là ý nghĩa của phát triển kinh tế đối với xã hội? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
CenaZero♡ - 01/09 21:59:25
Nội dung nào sau đây không phải là ý nghĩa của phát triển kinh tế đối với cá nhân? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Phạm Văn Phú - 01/09 21:59:24
Sự tăng trưởng kinh tế phải dựa trên cơ cấu kinh tế hợp lí, tiến bộ để đảm bảo tăng trưởng kinh tế (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Trần Đan Phương - 01/09 21:59:21
Nội dung nào dưới đây không phải là nội dung của phát triển kinh tế? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Phạm Minh Trí - 01/09 21:59:19
Sự tăng trưởng kinh tế gắn liền với cơ cấu kinh tế hợp lí, tiến bộ và công bằng xã hội được gọi là (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 01/09 21:59:14
Công dân cần làm gì để thực hiện trách nhiệm của mình với sự phát triển kinh tế? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Nguyễn Thị Nhài - 01/09 21:58:24
Trong các yếu tố cơ bản của quá trình sản xuất, yếu tố nào giữ vai trò quan trọng và quyết định nhất? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Trần Đan Phương - 01/09 21:58:22
Trong các yếu tố cấu thành tư liệu lao động thì yếu tố nào là quan trọng nhất? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Nguyễn Thị Sen - 01/09 21:58:20
Những nội dung nào sau đây không phải là yếu tố của tư liệu lao động? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Tô Hương Liên - 01/09 21:58:20
Một vật hay hệ thống những vật làm nhiệm vụ truyền dẫn sự tác động của con người lên đối tượng lao động, nhằm biến đổi đối tượng lao động thành sản phẩm thỏa mãn nhu cầu của con người được gọi là (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Phạm Minh Trí - 01/09 21:58:19
Con người ngày càng tạo ra nhiều nguyên vật liệu nhân tạo có tính năng, tác dụng theo ý muốn khiến cho đối tượng lao động ngày càng (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Bạch Tuyết - 01/09 21:58:17
Đối tượng lao động nào dưới đây là đối tượng của ngành công nghiệp khai thác? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Nguyễn Thị Sen - 01/09 21:58:16
Đối tượng lao động gồm mấy loại? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Trần Bảo Ngọc - 01/09 21:58:15
Những yếu tố của tự nhiên mà lao động của con người tác động vào nhắm biến đổi nó cho phù hợp với mục đích của con người được gọi là (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Đặng Bảo Trâm - 01/09 21:58:15
Hoạt động có mục đích, có ý thức của con người làm biến đổi những yếu tố của tự nhiên cho phù hợp với nhu cầu của con người là nội dung của khái niệm (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
CenaZero♡ - 01/09 21:58:14
Toàn bộ những năng lực thể chất và tinh thần của con người được vận dụng vào quá trình sản xuất là nội dung của khái niệm (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Tôi yêu Việt Nam - 01/09 21:58:13
Yếu tố nào dưới đây không phải là yếu tố cơ bản của quá trình sản xuất? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
CenaZero♡ - 01/09 21:58:12
Sản xuất của cải vật chất quyết định mọi hoạt động của xã hội, từ đó giúp con người ngày càng (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 01/09 21:58:11
Đối với xã hội, sản xuất vật chất đóng vai trò là (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 01/09 21:58:10
Sự tác động của con người vào tự nhiên, biến đổi các yếu tố của tự nhiên để tạo ra các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của con người là nội dung của khái niệm (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Phạm Văn Phú - 01/09 21:58:08