Biểu hiện nào sau đây nói lên trách nhiệm xây dựng Tổ quốc của thanh niên học sinh? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Trần Đan Phương - 03/09 21:55:24
Dân ta có một lòng nồng nàn yêu nước. Đó là: (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Nguyễn Thị Nhài - 03/09 21:55:16
Lòng yêu nước ở mỗi con người chỉ có thể nảy nở và phát triển trải qua những: (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Nguyễn Thị Nhài - 03/09 21:55:09
Chọn từ đúng với phần chấm lửng (.....) trong văn bản dưới đây:“Công dân nam giới đủ mười tám tuổi được gọi nhập ngũ, độ tuổi gọi nhập ngũ trong thời bình từ đủ mười tám tuổi đến hết …”. (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 03/09 21:55:05
Truyền thống quý báu của dân tộc Việt Nam là gì (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
CenaZero♡ - 03/09 21:55:04
Yêu nước là phẩm chất đạo đức quan trọng nhất của công dân đối với: (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Đặng Bảo Trâm - 03/09 21:54:59
Chọn từ đúng với phần chấm lửng (.....) trong văn bản dưới đây:“ Lòng yêu nước là tình yêu quê hương, đất nước và tinh thần sẵn sàng đem hết … của mình phục vụ lợi ích của Tổ quốc.” (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Phạm Minh Trí - 03/09 21:54:54
Chọn từ đúng với phần chấm lửng (.....) trong văn bản dưới đây:“Ngày nay, nước ta đã hoàn toàn được thống nhất, nhưng chúng ta vẫn phải luôn ….. để chống lại mọi âm mưu phá hoại của kẻ thù, bảo vệ Tổ quốc”. (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Nguyễn Thanh Thảo - 03/09 21:54:49
Câu tục ngữ “Thương người như thể thương thân” nói về vấn đề gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 03/09 21:54:38
“Việt Nam muốn là bạn với tất cả các nước” quan điểm trên của Đảng ta nói về vấn đề gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Nguyễn Thị Nhài - 03/09 21:52:22
Câu ca dao “Một cây làm chẳng nên non, ba cây chụm lại nên hòn núi cao” nói về vấn đề gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
CenaZero♡ - 03/09 21:52:18
Câu tục ngữ nào sau đây nói về sống hòa nhập: (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Trần Bảo Ngọc - 03/09 21:52:14
Xây dựng giờ học tốt, đó là biểu hiện của: (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Đặng Bảo Trâm - 03/09 21:52:14
Câu tục ngữ nào sau đây không nói về sự hòa nhập: (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Trần Đan Phương - 03/09 21:52:10
Người sống không hòa nhập sẽ cảm thấy: (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 03/09 21:52:05
Một trong những biểu hiện của nhân nghĩa là: (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Tô Hương Liên - 03/09 21:52:03
Hợp tác phải dựa trên nguyên tắc nào ? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Tôi yêu Việt Nam - 03/09 21:52:00
Thế nào là sống hòa nhập? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Trần Đan Phương - 03/09 21:51:55
Để trở thành người có lương tâm mỗi học sinh chúng ta cần phải: (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Nguyễn Thanh Thảo - 03/09 21:51:53
Theo quy định của pháp luật, lễ cưới của hai người yêu nhau là: (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Trần Đan Phương - 03/09 21:51:49
Các mối quan hệ trong gia đình bao gồm: (chọn câu đầy đủ nhất) (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Bạch Tuyết - 03/09 21:51:47
Hãy chọn cụm từ đúng với phần chấm lửng (….) trong văn bản dưới đây:“Trạng thái cắn rứt lương tâm giúp cá nhân……cho phù hợp với yêu cầu của xã hội.” (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Nguyễn Thị Sen - 03/09 21:51:44
Nội dung cơ bản của chế độ hôn nhân ở nước ta hiện nay là: (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
CenaZero♡ - 03/09 21:51:40
Người có nhân phẩm là người (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Nguyễn Thị Nhài - 03/09 21:51:36
Nhân phẩm là: (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Trần Bảo Ngọc - 03/09 21:51:34
Hãy chọn từ đúng với phần chấm lửng (….) trong văn bản dưới đây:“Trạng thái thanh thản của lương tâm giúp con người tự tin hơn vào bản thân và phát huy được tính …….. trong hành vi của mình.” (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Nguyễn Thị Sen - 03/09 21:51:32
Vợ chồng bình đẳng với nhau, nghĩa là: (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Nguyễn Thu Hiền - 03/09 21:49:17
Danh dự là gì ? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Nguyễn Thu Hiền - 03/09 21:49:13
Mục đích cao nhất của sự phát triển xã hội mà chúng ta đang phấn đấu đạt tới là: (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
CenaZero♡ - 03/09 21:49:12
Đạo đức là gì ? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 03/09 21:49:10
Các nền đạo đức xã hội trước đây luôn bị chi phối bởi? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Nguyễn Thị Sen - 03/09 18:53:51
Nền đạo đức của nước ta hiện nay kế thừa những giá trị đạo đức truyền thống của dân tộc , vừa kết hợp và phát huy : (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Tô Hương Liên - 03/09 18:53:06
Sự điều chỉnh hành vi con người của pháp luật mang tính (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Nguyễn Thị Sen - 03/09 18:53:04
Tự điều chỉnh hành vi đạo đức của cá nhân không phải là việc tuỳ ý mà luôn phải tuân theo một hệ thống: (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Nguyễn Thị Sen - 03/09 18:53:03
Chọn cụm từ đúng với phần chấm lửng(…………) trong văn bản dưới đây :“Đạo đức giúp cá nhân năng lực và ý thức ………, tăng thêm tình yêu đối với tổ quốc , đồng bào và rộng hơn là toàn nhân loại “ (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Phạm Văn Bắc - 03/09 18:53:02
Các quy tắc, chuẩn mực đạo đức luôn biến đổi theo: (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Nguyễn Thị Thương - 03/09 18:53:00
Chọn từ hoặc cụm từ đúng với phần chấm lửng(………) trong văn bản dưới đây:“Xã hội chỉ . . . . . . . . . khi các quy tắc, chuẩn mực đạo đức trong xã hội đó luôn được tôn trong, củng cố và phát triển.” (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Phạm Minh Trí - 03/09 18:52:59
Chọn từ hoặc cụm từ đúng với phần chấm lửng(………) trong văn bản dưới đây:“Đạo đức là…….. của hạnh phúc gia đình, tạo ra sự ổn định và phát triển vững chắc của gia đình” (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Tôi yêu Việt Nam - 03/09 18:52:56
Xây dựng củng cố và phát triển nền đạo đức ở nước ta hiện nay có ý nghĩa to lớn không chỉ trong chiến lược xây dựng và phát triển con người Việt nam hiện đại,mà còn góp phần xây dựng, phát triển: (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Bạch Tuyết - 03/09 18:52:55