Trong các công cụ học tập gắn kết với học sinh như cặp, sách vỡ, bút bi, thước kẻ… thì có lẽ kẻ khung là dụng cụ mà mọi người chọn là đơn giản nhất. Thoạt nhìn bề ngoài có vẻ ngoài như thế bởi vì vốn góp có nhiều bộ phận nhưng hãy cầm cây lên và quan sát thật kỹ, lắng nghe người ta thấy ngay sự việc, chúng ta sẽ tìm hiểu cả một câu chuyện long sau this as normal. Ai đó tìm kiếm lại lịch sử của cây và cũng không có một số phân tích về nguồn gốc của cây kích thước có thể nó vốn trở thành một ứng dụng quá thân thuộc trong đời sống của con người từ khi họ biết đến. Vá, biết làm nhà… Cây thước kẻ học sinh cũng từ yêu cầu vẽ hình, phân tích bài học mà ra đời theo thời gian của tập, sách, bút bi.
Attachment to the application and shape size, can be share size to the following group: size thẳng, size ê ke, size đo.
Thuộc tính type size with all student and being used to use the best width in study as size. Thước thẳng có kiểu dáng như hình chữ nhật với chiều rộng khoảng 2 – 3 cm và chiều dài thay đổi theo nhu cầu sử dụng. Thước kẻ giáo viên có thể dài tới 1m, thước kẻ học sinh thì khoảng 15cm đến 30 cm. Phụ thuộc kích thước trang vào làm chất liệu nên nó. Thước gỗ có độ dày hơn tầm 1cm, kích thước nhựa hoặc kim loại rất mỏng từ 1 đến 2mm Đối với ê ke kích thước, this size has the shape of tam giác with the bottom of the length of information about 15 – 20 cm, the height of 5cm to 7cm. Tuy nhiên, đối với kích thước của giáo viên hay kỹ sư thì độ dài đáy lớn hơn nhiều lần. Có thể chia kích thước ê ke thành hai loại. Một loại là tam giác vuông có góc 90 độ, loại kia là tam giác vuông có góc 90 độ, hai góc còn lại là 60 và 30 độ.
Học sinh cấp hai khi bắt đầu học vẽ hình tròn thì sẽ có thêm các loại thước đo có hình dạng bán nguyệt. Đường kính thường dùng trong học sinh là 10cm, tuy nhiên tùy chọn vào các mục tiêu sử dụng khác nhau mà kích thước cũng có thể thay đổi. Những chia sẻ kích thước cây đều có đặc điểm chung là có rất nhiều đường xuất độ được phát từ tâm hình, khoảng cách giữa hai đường phân độ là 10 độ. Chia mode number in the two surface size in the width from left to right and back.
Hầu hết mọi cây đều được nhà sản xuất vạch ra với đơn vị chia nhỏ nhất là cm. Cũng có một số nhà sản xuất muốn tăng biến số phổ biến của cây kích thước, nên ghi thêm đơn vị chiều dài là inch trên mặt kích thước. Vì vậy, với những cây đơn giản ngày xưa, học sinh ngày nay được tiếp cận nhiều loại kích thước không chỉ khác nhau về chất liệu mà còn khác về màu sắc, hoa văn, họa tiết. Học sinh tiểu học nhất là những cây kích thước có trong hoạt hình, công chúa hya những con vật ngộ nghĩnh lên trên. Cách đơn giản nhất là dán giấy nhưng cách in này dần dần được thay thế bằng công việc trực tiếp trong màn hình tăng kích thước theo phép phản hồi tạo hình dạng hoa tiết cũng được thay đổi nếu học sinh thay đổi góc nhìn. Học sinh lớp lớn hơn, chọn những kích thước trong suốt, ít hoa văn, các em ưa chuộng độ và mục tiêu sử dụng chứ không quan tâm nhiều về màu sắc. Thước kẻ đi kèm với bút là người bạn đồng hành không thể thiếu học sinh. Thước có tính toán đặc biệt hơn bút bi nhưng cũng cần được sử dụng và hợp lý quản lý. Học sinh không biến chúng thành những vũ khí để bạn bè hoặc vẽ lên kích thước. Chúng ta nên lau chùi vệ sinh khi bị nhiễm bụi bẩn, phấn màu để chúng ta có thể sáng, đồng thời đẹp khi dùng kẻ trên vết bẩn lem màu. Nhìn chúng thật đơn giản nhưng chúng lại không hữu ích. Nếu không có đường thẳng thì học sinh không thể kẻ những hình vuông, hình tròn, không có thước đo độ làm việc của bạn có thể hoàn thành bài tập liên quan đến hình tròn, không có thước đo nào chắc chắn bạn học mới sinh làm quen hình tam giác sẽ không thể kẻ được góc vuông. Nhìn rộng hơn, ta có thể thấy một trò chơi của các thước kẻ đối với những nhà họa sĩ, kiến trúc, giáo viên thật sự rất cần thiết.
Đừng tưởng tượng kích thước là vô tri vô giác, một lúc nào đó nhìn thật lâu và phát hiện ra những nét vẽ theo năm tháng, trò chơi sẽ nhớ lại khoảng thời gian tươi đẹp với bao kỉ niệm dưới mái trường. Thước, bút bi cùng với tập là các yếu tố thiết bị trong học tập giúp học sinh dễ dàng hơn trong các tập bài của mình. Vì vậy, học sinh cần bảo mật tốt và sử dụng đúng mục tiêu của nó.