Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết một đoạn văn về vấn đề giao thông nơi ở, hay trong một thị trấn, hoặc thành phố bạn biết. Sử dụng các gợi ý bên trên và dàn ý sau

 Viết một đoạn văn về vấn đề giao thông nơi ở, hay trong một thị trấn, hoặc thành phố bạn biết. Sử dụng các gợi ý bên trên và dàn ý sau.( giúp ạ sẽ tặng 1 coin vàng)
2 trả lời
Hỏi chi tiết
344
1
0
Nguyễn Hà Thương
12/02/2022 18:48:53
+5đ tặng

I live in Vietnam and there are a lot of traffic problems in big cities in my country. Firstly, there are too many people using the roads especially in the rush hour when people run out to work and school or get home from those places. Secondly, there are too many vehicles on the road that leads to traffic jams. Another problem is that many roads are narrow and bumpy. Fourthly, there are traffic accidents every day so a lot of people lose their lives or are injured. So in order to travel on the roads safely, I think we should obey the traffic rules and traffic signs as well. Moreover, carefulness is very necessary.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
0
hi
12/02/2022 18:48:56
+4đ tặng

Vấn đề giao thông hiện đang trở thành một trong những vấn đề lớn nhất mà Việt Nam phải giải quyết. Vấn đề đầu tiên là tắc đường. Có quá nhiều người sử dụng đường, đặc biệt là vào những giờ cao điểm khi tất cả mọi người đều vội vã đi làm hoặc trở về nhà. Một vấn đề khác là điều kiện đường xá kém. Con đường quá hẹp và gập ghềnh. Hơn nữa, nhiều tuyến phố tại các thành phố lớn như Hà Nội thường xuyên bị ngập khi trời có mưa lớn gây khó khăn cho việc di chuyển. Tai nạn giao thông là vấn đề lớn nhất. Hàng ngày, ngày càng có nhiều vụ tai nạn xảy ra do người điều khiển phương tiện bất cẩn hoặc say rượu: Lái xe sau khi uống rượu bia, không đội mũ bảo hiểm, phóng nhanh, v.v. Do đó, giải quyết các vấn đề giao thông không chỉ là nhiệm vụ của chính quyền mà còn là nhận thức của chính chúng ta.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo