Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

đoạn văn kể về kỉ niệm vơi một người mà em xem là điểm tựa tinh thần

đoạn văn kể về kỉ niệm vơi một người mà em xem là điểm tựa tinh thần của mình trong đoạn văn đó có sử dụng dấu ngoặc kép
3 trả lời
Hỏi chi tiết
286
1
1
hi
14/02/2022 09:36:23
+5đ tặng

Nếu ai đó hỏi tôi, ai là điểm tựa tinh thần cho bạn thì người mà tôi sẽ luôn luôn nhắc đến là mẹ. Mẹ tôi là người lên bên tôi những lúc tôi cần, những khi tôi buồn mẹ sẽ luôn ở bên vỗ về, quan tâm hỏi han giúp tôi vui qua nó. Một câu chuyện mà tôi vẫn nhớ đến tận bây giờ, đó là này đó tôi được chọn vào đội tuyển thi chạy toàn thành phố. Mọi người đều rất kì vọng ở tôi giành được giải nhất, đeo tấm huy chương vàng về cho trường. Nhưng không được như ý muốn tôi lại đánh mất chiếc huy chương vàng mong chờ bao lâu. Khi công bố giải tôi đã bật khóc rất lớn, tất cả những nỗ lực, sự kì vọng của mọi người tôi đều không làm được. Lúc đó, mẹ đến bên tôi và nói với tôi rằng " Không sao, hãy cố gắng, con còn nhiều cơ hội mà. Em tin con làm được." Câu động viên của mẹ đã khiến cho tôi không bao giờ quên được. Thất bại đầu đời đó cũng khiến cho tôi được bài học và cần cố găng hơn. Lúc mà tôi cần mẹ luôn xuất hiện và cùng tôi bước qua khó khăn thử thách đó.  Tôi sẽ luôn ghi nhớ những tình cảm này mẹ dành cho tôi.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
2
๛Chavy❀Chou❀๛
14/02/2022 09:39:08
+4đ tặng
“Mẹ ơi!” là tiếng gọi mà em luôn cất lên đầu tiên mỗi khi trở về nhà. Vì mẹ là người mà em yêu quý nhất trong gia đình. Từ nhỏ, mẹ đã vừa làm mẹ vừa làm bố, gồng gánh vất vả nuôi em khôn lớn. Mẹ chính là chỗ dựa tinh thần vững chắc nhất cho em phấn đấu mỗi ngày. Thích nhất, là những buổi tối mùa đông. Sau khi học bài, em sẽ lại ngồi cạnh mẹ. Em sẽ gối đầu lên chân của mẹ, chăm chú nhìn mẹ chấm bài cho học sinh. Rồi thiêm thiếp đi lúc nào không hay. Sáng hôm sau, như một phép diệu kì, em sẽ tỉnh lại trên chiếc giường ấm áp. Cảm giác bình yên và hạnh phúc ấy, chỉ có mẹ mới có thể mang lại mà thôi. Em sẽ cố gắng học tập thật tốt, lớn lên thật nhanh để có thể trở thành chỗ dựa vững chắc cho mẹ.
1
0
H117
14/02/2022 09:46:37
+3đ tặng
Từ nhỏ, em đã sống cùng với bà nội, vì thế bà chính là điểm tựa tinh thần lớn nhất của em. Những ngày tuổi thơ bên bà là những ngày tháng êm đềm và hạnh phúc. Nhưng em nhớ nhất vẫn là những chiều đi mò cua bắt ốc cùng bà. Lúc đó trời vừa tạnh cơn mưa rào, nước dâng lên với nhiều tôm ốc. Em sẽ theo bà, cắp cái rổ con ở ngang hông đi ra ruộng. Bà sẽ giúp em xắn quần lên trên gối rồi mới xuống nước. Em sẽ dùng đôi mắt sáng để tìm chú ốc, chú cua lẩn dưới bùn nước, còn bà sẽ dùng đôi tay lão luyện để bắt chúng lên. Chỉ cần một câu nói “Ở đây bà ơi!” của em, là bà sẽ ra tay ngay. Chỉ một lát sau, là đã có đầy một rổ cua ốc. Kỉ niệm tuổi thơ ấm áp bên người bà kính yêu ấy, em sẽ không bao giờ quên.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo