Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Tiếng Việt - Lớp 5
22/02/2022 13:04:27

Viết đoạn văn tả con vật mà em yêu thích trong đó có sử dụng dụng dấu phẩy. Nêu tác dụng của dấu phẩy trong đoạn văn

Viết đoạn văn tả con vật mà em yêu thích trong đó có sử dụng dụng dấu phẩy. Nêu tác dụng của dấu phẩy trong đoạn văn.
3 trả lời
Hỏi chi tiết
2.803
10
1
Đế Vương
22/02/2022 13:04:56
+5đ tặng

Chó là loài động vật rất thông minh và tinh nghịch, chẳng những vậy nó còn rất trung thành. Đó cũng là lí do em yêu và nuôi loài chó! Chú chó nhà em tên kiki. Nó đc sở hữu một bộ lông vàng óng mượt. Con mắt của kiki long lanh thật đẹp và còn rất tinh nữa. Chú chó nhà em tai rất thính. Những chiếc chân của kiki chạy rất nhanh. Chú chó Kiki là người bạn thú cưng mà em yêu quý nhất

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
10
7
Phan Thế Linh
22/02/2022 13:08:34
+4đ tặng
ѵào ngày sinh nhật mẹ em tặng cho em một chú mèo con .Em đặt tên chú Ɩà Meo  .Cứ khi em đi học về chú lại ra dụi dụi đầu ѵào tay em đòi vuốt ve.Em ѵà Meo gắn bó với nhau hằng ngày.Toàn thân chú được bao phủ bởi màu trắng nõn xen kẽ những vầng đen tuyền tuyệt đẹp.Cái đầu c̠ủa̠ chú to gần bằng quả bóng ten-nít .Đôi mắt tròn như hai hòn bi ve ѵà sáng như đèn pha.Cái mũi phơn phớt hồng, lúc nào cũng ươn ướt.Cái tai chú mới thính Ɩàm sao ! Chỉ một tiếng động nhỏ Ɩà chú bắt đầu chăm chú để ý Ɩà cái gì .Sau đó chú bắt đầu rón rén bằng đôi chân nhỏ nhắn c̠ủa̠ chú.Nhưng ẩn dưới đôi bàn chân bé nhỏ đó Ɩà bộ móng vuốt dành cho lũ chuột láu lỉnh hay phá hoại.Đôi móng vuốt đó Ɩàm lũ chuột sợ kinh hoàng .Sau khi chú đến , em đã có thể ngủ những giấc ngủ bình yên.Em rấт yêu quý Meo .Meo không chỉ Ɩà kỉ vật sinh nhật ba mẹ tặng em , mà nó còn Ɩà “dũng sĩ diệt chuột’.Từ ngày có Meo, em không phả lo lũ chuột quấy phá.Em sẽ chăm sóc Meo cho khỏe, chơi với Meo vui vẻ để Ɩàm theo đúng lời dặn c̠ủa̠ bố mẹ em khi tặng Meo cho em.
8
5
Khánh Linhh
13/04/2022 20:32:41
Một lần tình cờ, em chứng kiến cảnh Mi Mi bắt chuột thật là ngoạn mục. Cô nàng nép mình sau lu gạo kiên trì rình rập. Dường như đến cả hơi thơ cô nàng cũng cố giữ cho thật khẽ. Thấy im ắng quá, một thằng chuột nhắt từ trong hốc bếp chui ra, ngó ngang ngó dọc ra chiều cảnh giác. Thằng chuột có vẻ yên tâm từ từ tiến về phía lu gạo, Mi Mi vẫn bất động. Thằng chuột và lu gạo mỗi lúc một gần, Mi Mi khẽ thu mình lại. Thằng chuột đã đến gần lu gạo và chắc mẩm sẽ được một bữa no nê. Tựa như chiếc lò xo bị nén chỉ chờ bật ra, Mi Mi phốc tới như một mũi tên. Thằng chuột nhắt đáng ghét đã nằm gọn dưới mười chiếc vuốt nhọn hoắt, Mi Mi của em bắt chuột thật là tài.
Phương Phan
Quá hay e thích đoạn văn này
Phương Phan
Hsydhdusvduehdubdjdijwusjehsibdj
Khánh Linhh
em cảm ơn'

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo