Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết một bài văn ngắn về nghề nghiệp tương lai bằng Tiếng Anh

Viết một bài văn ngắn về nghề nghiệp tương lai bằng Tiếng Anh 
5 trả lời
Hỏi chi tiết
1.889
1
1
Hiển
06/03/2022 09:29:33
+5đ tặng
 have been thinking about my dream career for a long time, so I will devote all my determination not to betray my family and become an excellent accountant. Bản dịch: Tôi là một người đam mê các con số và sự tính toán. Bởi vậy, ước mơ của tôi là trở thành một kế toán giỏi trong tương lai.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
2
1
Vũ Đại Dương
06/03/2022 09:29:36
+4đ tặng

Tiếng Anh

My dream is to become an English teacher. I chose this job because English is my favorite subject. Also, my parents are teachers and they hope I will be like them. Today, English is extremely important to find job opportunities in a good environment. It gradually became a second language. I feel that being an English teacher is the right thing to do. I will teach students how to learn English well. I will help you develop four skills: listening, speaking, reading, and writing. I am trying hard to study well to pass the university exam. I will try my best to become an English teacher in the future.

 

Tiếng Việt

Ước mơ của tôi là được trở thành một giáo viên dạy tiếng Anh. Tôi chọn công việc này bởi vì tiếng Anh là môn học tôi yêu thích. Ngoài ra, bố mẹ tôi cũng làm giáo viên và họ hi vọng tôi sẽ giống như họ. Ngày nay, tiếng Anh vô cùng quan trọng để tìm kiếm cơ hội trong công việc với môi trường tốt. Nó dần trở thành ngôn ngữ thứ hai. Tôi cảm thấy trở thành giáo viên dạy tiếng Anh là điều hoàn toàn đúng đắn. Tôi sẽ dạy cho học sinh cách học tốt tiếng Anh. Tôi sẽ giúp các em phát triển bốn kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết. Tôi đang cố gắng chăm chỉ học tập thật tốt để vượt qua kì thi Đại học. Tôi sẽ cố gắng học thật giỏi để trở thành một giáo viên dạy tiếng Anh trong tương lai.

1
1
Trần Đức Minh
06/03/2022 09:30:12
+3đ tặng

I am a fan of numbers and calculations. Therefore, my dream is to become a good accountant in the future. This is a really fascinating profession. Accounting work requires performing different tasks, such as: tax strategy, financial reporting, mapping out plans, calculating costs, measuring financial performance, … Every day I am Find out details about this specialization by reading the knowledge material, asking questions from previous siblings to gain experience. My parents always support me because they know that this is my dream. I have been thinking about my dream career for a long time, so I will devote all my determination not to betray my family and become an excellent accountant.

Bản dịch:

Tôi là một người đam mê các con số và sự tính toán. Bởi vậy, ước mơ của tôi là trở thành một kế toán giỏi trong tương lai. Đây thực sự là một ngành nghề hấp dẫn. Công việc kế toán yêu cầu thực hiện những nhiệm vụ khác nhau, như: chiến lược thuế, lập báo cáo tài chính, vạch ra kế hoạch, tính toán chi phí, đo lường hiệu quả tài chính,… Mỗi ngày tôi đều tìm hiểu chi tiết về chuyên ngành này bằng cách đọc tài liệu kiến thức, hỏi han những anh chị đi trước để lấy kinh nghiệm. Bố mẹ luôn ủng hộ tôi bởi vì họ biết rằng đây là niềm mơ ước của tôi. Tôi đã suy nghĩ về nghề nghiệp mơ ước của bản thân trong một thời gian dài, vì vậy tôi sẽ dành hết sự quyết tâm để không phụ lòng gia đình và trở thành một kế toán xuất sắc.

3
0
..........?
06/03/2022 09:30:18
+2đ tặng
I’m a music lover, so in the future, I want to be a singer. Currently, I am taking a vocal class. Here, I am able to learn the skills of writing music and singing. I also write some songs and record them, then post them on social media. There is good feedback from listeners like my friends and my family, but I always want to try more . To become a singer, in addition to musical ability, there must be other skills such as performing, communicating. I will accumulate more experience in order to become a famous singer in the future.
0
0
Đinh Ngọc Minh
06/03/2022 09:31:05
+1đ tặng
Since I was a little girl, people have asked me about my dream career. So I've always wanted to be an English teacher. However, I prefer to teach at a private English center rather than a public school. I enjoy teaching in English centers with many colleagues from all over the world. English is an international language that connects many countries, so I will continue to seek and expand my relationship with people all over the world. The open work environment perfectly suits my outgoing and outgoing personality. English is increasingly becoming the most popular language, and I will use what I have learned to teach those in need. Teaching is a profession that requires a lot of specialized knowledge as well as fixed qualities. I observed all the teachers who taught me, and in addition to studying the required subjects, I also secretly researched each person's teaching methods. A good teacher should not only impart the necessary knowledge, but also be suitable for the job of instructing others. If I want to be a teacher, I will have to develop patience, tolerance and confidence to speak in front of many people.
Nguyễn Vy
Ko chép mạng ạ
Đinh Ngọc Minh
uk tui tự làm
Đinh Ngọc Minh
bản dịc đây Từ khi tôi còn là một cô bé, mọi người đã hỏi tôi về nghề nghiệp mơ ước của tôi. Vì vậy, tôi luôn muốn trở thành một giáo viên tiếng Anh. Tuy nhiên, tôi thích dạy ở trung tâm tiếng Anh tư nhân hơn là trường công lập. Tôi thích giảng dạy tại các trung tâm tiếng Anh với nhiều đồng nghiệp từ khắp nơi trên thế giới. Tiếng Anh là ngôn ngữ quốc tế kết nối nhiều quốc gia, vì vậy tôi sẽ tiếp tục tìm kiếm và mở rộng mối quan hệ của mình với mọi người trên toàn thế giới. Môi trường làm việc cởi mở hoàn toàn phù hợp với tính cách hướng ngoại và hướng ngoại của tôi. Tiếng Anh đang ngày càng trở thành ngôn ngữ phổ biến nhất, và tôi sẽ sử dụng những gì đã học để dạy những người có nhu cầu. Dạy học là một nghề đòi hỏi nhiều kiến ​​thức chuyên ngành cũng như những phẩm chất cố định. Tôi quan sát tất cả các thầy cô đã dạy mình, và ngoài việc học các môn bắt buộc, tôi còn bí mật nghiên cứu phương pháp dạy của từng người. Một giáo viên giỏi không chỉ truyền thụ những kiến ​​thức cần thiết mà còn phải phù hợp với công việc hướng dẫn người khác. Nếu tôi muốn trở thành một giáo viên, tôi sẽ phải phát triển tính kiên nhẫn, lòng khoan dung và sự tự tin để nói trước nhiều người.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo