Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Tả lại cô giáo khi cô đang dạy học

Tả lại cô giáo khi cô đang dạy học.Buổi học đầu tiên sau ngày nghỉ dịch 
1 trả lời
Hỏi chi tiết
99
0
0
Nỗi buồn trong tim ...
09/03/2022 11:25:22
+5đ tặng

Lên lớp 5, chúng em được học thêm nhiều môn học mới và được học với nhiều thầy cô giáo hơn. Mỗi môn học và mỗi người dạy lại mang đến cho em những cảm xúc khác nhau. Đối với em, thú vị nhất vẫn là những giờ học Tiếng Anh của cô Vân. 

Cô Vân là một giáo viên trẻ mới về trường em từ khi em còn học lớp 3. Nghe những lời khen ngợi về cô Vân là giáo viên dạy giỏi và rất vui tính từ lâu nhưng đến khi lên lớp 5 em mới được kiểm chứng điều đó và thực sự cô Vân là một giáo viên dạy rất hay. 

Môn tiếng Anh là môn học khó, không chỉ riêng em mà còn có nhiều bạn khác không thích môn học này. Cô Vân rất hiểu điều đó, cô biết thừa chúng em rất ngại phải học nên cô đã biến giờ học thành giờ hoạt động, vừa học vừa chơi tất cả phải sử dụng bằng tiếng Anh. 

Điều khiến em cảm thấy thú vị nhất đó chính là cô mang lại cảm giác tự tin giao tiếp, trò chuyện bằng tiếng Anh cho học sinh. Cô không chỉ phát âm rất chuẩn mà cách giảng giải bằng tiếng anh của cô cũng rất ngắn gọn và dễ hiểu. Cô viết tiếng Anh nhưng từng chữ vẫn nối liền nhau không khác gì tiếng Việt. Có một số từ rất khó đọc chuẩn, cô kiên nhẫn đọc đi đọc lại nhiều lần, đọc to rành mạch từng phần để học sinh có thể đọc chính xác. Sau mỗi giờ học của cô, cô lại dạy chúng em một bài hát tiếng anh, dù chỉ là những bài ngắn nhưng chúng em ai cũng đều thuộc làu và thi nhau hát nghêu ngao khắp nơi.

Em hy vọng với tình yêu nghề và khả năng giảng bài đầy hấp dẫn của cô Vân sẽ giúp không ngừng thành công trên con đường sự nghiệp trong đời

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Tiếng Việt Lớp 5 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo