Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Cách mở phần mềm ultraview là gì

cách mở phần mềm ultraview là gì 
2 trả lời
Hỏi chi tiết
109
1
1
Giang
16/03/2022 14:34:25
+5đ tặng
Cách mở : nháy đúp chuột trái vào phần mềm 

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
2
0
Bùi Khắc Trí
16/03/2022 14:37:15
+4đ tặng

Có chức năng tương tự như phần mềm TeamViewer, Ultraviewer là phần mềm giúp điều khiển, truy cập máy tính từ xa. Với Ultraviewer, bạn có thể điều khiển máy tính từ xa, gửi file hoặc nhận file dễ dàng. Hoặc có thể điều khiển máy tính cùng lúc và chia sẻ màn hình của bạn cho nhiều máy cùng xem. Bạn có thể sử dụng UltraViewer cho nhiều mục đích khác nhau: Hỗ trợ khách hàng, đối tác, bạn bè hoặc truy cập máy tính của bạn để làm việc từ xa, v.v...

Nếu bạn để người lạ điều khiển máy tính từ xa giúp mình, bạn có thể lo lắng về việc liệu họ có thể lấy cắp một số dữ liệu nhạy cảm trên máy tính của bạn hay không. Nhưng bạn cũng đừng quá băn khoăn về vấn đề này. UltraViewer được thiết kế với các nút điều khiển an toàn dưới sự giám sát, nghĩa là mọi hoạt động của trình điều khiển này đều có thể quan sát được trên màn hình.

Trình điều khiển từ xa này chỉ nhìn thấy những gì bạn nhìn thấy trên màn hình, và bạn có thể theo dõi tất cả các hoạt động chuột và bàn phím của UltraViewer. Bạn cũng có thể lấy lại quyền điều khiển bất cứ khi nào bạn muốn bằng cách dùng chuột, trình điều khiển này không thể làm gì khi bạn di chuyển chuột.

Khi không muốn để người lạ điều khiển máy tính của mình nữa, bạn có thể đóng UltraViewer lại và họ sẽ không còn nhìn thấy màn hình của bạn hay điều khiển bất cứ thứ gì được nữa. Khi bạn mở lại UltraViewer, Mật khẩu hiển thị trên UltraViewer sẽ tự động thay đổi, vì vậy đối tác của bạn chỉ có thể kết nối lại, nếu bạn cung cấp cho họ mật khẩu mới.

Hiện tại, UltraViewer chỉ được tạo cho Windows. Bạn có thể chạy UltraViewer trên bất kỳ phiên bản Windows nào dành cho PC hoặc máy tính bảng như Windows XP, Windows Vista, Windows 7, Windows 8, Windows 10, Windows Server 2003, Windows Server 2008, Windows Server 2012. UltraViewer có dung lượng nhẹ, chỉ cần 2MB để cài đặt.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách cài Ultraviewer cho Windows 10, chi tiết cách điều khiển từ xa và chat miễn phí khi sử dụng Ultraviewer.

Bùi Khắc Trí
chấm điểm nha

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan
Bài tập Tin học Lớp 5 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo