Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Ngữ văn - Lớp 6
19/03/2022 00:07:29

Viết văn kể lại chuến đi đáng nhớ của em

viết văn kể lại chuến đi đáng nhớ của em
2 trả lời
Hỏi chi tiết
185
3
0
Dulcie
19/03/2022 00:08:03
+5đ tặng

Mùa hè năm nay, em đã có một chuyến đi đáng nhớ cùng với bố mẹ ở Đà Nẵng - một trong những thành phố đáng sống nhất ở Việt Nam.

Để đến Đà Nẵng, gia đình em phải đi máy bay. Đây là lần đầu tiên được đi máy bay nên em cảm thấy vô cùng háo hức. Sau khi làm xong thủ tục, cả nhà theo sự hướng dẫn của các anh chị nhân viên đi lên máy bay. Bố đã mua ba vé có vị trí gần nhau. Em đã chọn ghế gần cửa sổ để quan sát thế giới bên ngoài. Cảm giác được ngắm nhìn thành phố từ trên cao thật thú vị. Những tòa nhà cao tầng, con sông rộng lớn giờ trở nên nhỏ bé. Ngồi trên máy bay khoảng hơn một tiếng thì đến nơi. Sau khi ra khỏi sân bay, bố đã đặt xe đưa về khách sạn.

Nhận phòng và thu dọn hành lý xong, gia đình em cùng với đoàn du lịch đi tham quan thành phố. Theo sự hướng dẫn của một anh hướng dẫn viên, cả đoàn đã được đến thăm rất nhiều địa danh nổi tiếng ở Đà Nẵng. Một trong số đó chính là cây Cầu Vàng nổi tiếng. Trước đó em chỉ được nhìn trên vô tuyến. Bây giờ được tận mắt nhìn thấy, bước đi trên cây cầu này, em mới cảm nhận được sự kì vĩ của nó. Em và bố mẹ đã có những bức ảnh rất đẹp cùng nhau.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
0
Jay
19/03/2022 05:42:05
+4đ tặng

Một năm học kết thúc, chúng em đã bước vào kì nghỉ hè. Năm nay, em được bố mẹ cho đi tắm biển ở Cửa Lò - một bãi biển nổi tiếng ở Nghệ An.

Chuyến xe khởi hành từ sáng sớm. Cùng đi với gia đình em còn có hai gia đình khác - họ là bạn của bố mẹ em. Trên đường đi, em đã làm quen được với Hà - một người bạn cùng tuổi. Chúng em đã trò chuyện rất vui vẻ. Buổi trưa, xe mới đến nơi. Sau khi nhận phòng, mọi người cùng đi ăn uống, rồi trở về nghỉ ngơi. Đến chiều, em được đi tắm biển. Từ khách sạn đi đến bãi biển mất khoảng mười phút. Trước mắt em chính là bãi biển Cửa Lò rộng lớn. Gió biển lồng lộng. Tiếng sóng vỗ ào ạt. Bãi cát vàng trải dài. Bầu trời lúc này thật cao, không một gợn mây. Nắng không còn gay gắt như buổi trưa. Mọi người cùng đi thay đồ bơi, rồi xuống tắm biển. Em được bố thuê cho một chiếc phao khá to.

Tắm biển một lúc, em rủ Hà lên bờ chơi. Chúng em ngồi xây lâu đài cát. Đến khi hoàng hôn buông xuống, chúng em ngồi trên bãi cát trắng ngắm cảnh mặt trời lặn. Mặt trời lúc này giống như một quả cầu đang rực đỏ. Mặt trời lớn lắm, lớn hơn rất nhiều lần so với mặt trời của thành phố. Em chỉ muốn chạy lại gần để ôm mặt trời vào lòng nhưng em biết điều đó là không thể.

Ban đêm ở biển rất mát mẻ. Em cùng bố mẹ ngồi chơi ở một quán nước gần bờ biển. Mọi người vừa ăn uống, vừa trò chuyện rất vui vẻ. Ngày hôm sau, em được đi thăm một số địa danh nổi tiếng như: đảo Hòn Ngư, chùa Lô Sơn, đảo Lan Châu. Em cũng được thưởng thức một số món ăn đặc sản của Nghệ An. Kết thúc chuyến đi, gia đình của em đã có rất nhiều tấm ảnh lưu niệm đẹp.

Chuyến đi lần này thật đáng nhớ. Em đã quen được một người bạn mới và có nhiều kỉ niệm đẹp đẽ bên gia đình.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo