Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Giải bài có thưởng!

Tỉ lệ số bài có từ 3 từ viết sai là

----- Nội dung dịch tự động từ ảnh -----
Câu 3.Tỉ lệ số bài có từ 3 từ viết sai là:
В. 12,5%
Câu 4. Tỉ lệ số bài có nhiều nhất 3 từ sai là:
B. 50%
Câu 5. Tỉ lệ số bài có ít hơn 5 từ sai là:
B. 55%
А. 15%
C.10%
D. 20%
A. 10%
C.55%
D. 60%
A. 50%
C.60%
D. 65%
Câu 6. Giá trị của biểu thức A = 5x - 5y + 1, tại x = - 2 , y = 3 là:
В. -20
A. 20
C. - 24
D.30
"zr.51z²7.
²zx.5tz?
Câu 7. Cho biểu thức M = 7
A. 10t'z'x
2 . Thu gọn biểu thức được kết quả là:
C. 10t'z®x
-1
B. -10t°z*x
D. -10t°z*x²
-1
Câu 8. Cho các đơn thức: 2 x³y; 2xy²; -/2 xy; 3x³y; - x²y; 2 xy; 4xz. Số nhóm các đơn thức
đồng dạng với nhau là:
А. 1
В. 5
С. 3
D. 2
.2.xy
. Bậc của đơn thức sau khi thu gọn là:
Câu 9. Cho đơn thức
А. 5
Câu 10. Tổng các đơn thức : 15xª + 7x* + (-20x²).x² là:
A. 2x
В 6
С.7
D. 8
B. 12x* + x
Câu 11. Cho tam giác ABC cân tại A, có 4 = 50° , đường cao BH, (H E AC). Số đo EBH là:
C. - 42x*
D. -2 x*
А. 15°
В. 20°
C. 25°
D. 30°
Câu 12. Một sợi dây cáp nối từ đỉnh của một tháp nước đến mặt đất dài 55m. Khoảng cách từ
chân tháp đến mặt điểm nối dây cáp trên mất đất là 33m. Chiều cao của tháp nước là:
В. 44m
C. 45m
D. 50
А. 37m
Câu 13. Cho tam giác ABC vuông tại A, (AB < AC). Qua D E AC vẽ DH 1 BC (HE BC). Để AH 1
BD thì cần thêm điều kiện:
A. AB = AD
B. DA = DH
C. HD = HB D. HD = HC
Câu 14.Cho tam giác ABC có AB < AC, M là trung điểm BC. Vẽ BE I AM (EEAM),
CFI AM (FE AM). Khẳng định đúng là:
Giaovienvietnam.com
A.AE = EF
B. ΔΑΜΒ -ΔΑMC C. EC //BF
D. BE > CF
Câu 15. Cho tam giác ABC có 4 = 60'; B = 80° , tia phân giác trong của góc B cắt AC tại D. Khẳng
định đúng là:
A. E> 90°
Câu 16. Cho tam giác ABC vuông tại A có AH I BC, ( HE BC). Biết 4BC = 70° . Khẳng định đúng
B. kbC <100°
c. B < EbA
D. BD < DC
là:
A. 4CH = 30°
B. 4CH = 40°
c. AcH = 20°
D. 4CH = 60°
Tự luận
Bài 1.
Một bạn học sinh đã ghi lại một số việc tốt (đơn vị: lần) mà mình đạt được trong mỗi ngày
học, sau đây là số liệu của 10 ngày:
Ngày thứ
1 23 4567 8 9 10
Số việc tốt
2 1
3 3 4 5
2 3 3 1
a) Dấu hiệu mà bạn học sinh quan tâm là gì?
b) Hãy cho biết dấu hiệu đó có bao nhiêu giá trị? Số các giá trị khác nhau của dấu hiệu?
c) Hãy lập bảng tần số. Tìm mốt của dấu hiệu.
1
Bài 2. Cho 2 đa thức: P(x) = - 2x² + 3x* + x³ + x² - 4 x và Q(x) = 3x* + 3x² - 4 - 4x³ – 2x?
a) Sắp xếp các hạng tử của mỗi đa thức theo luỹ thừa giảm dần của biến.
b) Tính P(x) + Q(x) và P(x) - Q(x)
Bài 3. Cho AABC có A= 40° ; B = 50°. Tính số đo góc C. Hãy cho biết tam giác ABC là tam
giác gì? Vì sao
Bài 4. Cho AABC vuông tại A có AB < AC. Vẽ AH I BC tại H. Vẽ HI 1 AB tại I. Trên tia HI
lấy điểm D sao cho I là trung điểm của DH :
a) Chứng minh:AADI = AAHI.
b) Chứng minh: AD I BD.
c) Cho BH = 9cm và HC = 16cm. Tính AH.
d) Vẽ HK I AC tai K và trên tia HK lấy điểm E sao cho K là trung điểm của HE.
Chứng minh: DE < BD + CE.
Bài 5. ( bài toán thực tế)
Trên bản đồ của một tỉnh, người ta đánh dấu ba
khu vực A, B, C là ba đỉnh của một tam giác; ( hình vẽ)
biết rằng khoảng cách AC = 30km, AB = 90km.
a) Nếu đặt ở khu vực C máy phát sóng truyền thanh
có bán kính hoạt động bằng 60km thì khu vực B
có nhận được tín hiệu không?
b) Cũng hỏi như vậy với máy phát sóng
có bán kính hoạt động 120km?
0 trả lời
Hỏi chi tiết
71

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo