Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Tiếng Việt - Lớp 3
20/03/2022 10:28:11

Viết đoạn văn ngắn kể về một trận thi đấu thể thao

Bài 7: Viết đoạn văn ngắn kể về một trận thi đấu thể
thao
3 trả lời
Hỏi chi tiết
163
1
1
Bùi Khắc Trí
20/03/2022 10:36:18
+5đ tặng
Trận thi đấu bóng bàn trong cung thiếu nhi tuần qua giữa anh Nam lớp 5/2 và anh Dũng lớp 5/6 diễn ra thật hào hứng, sôi nổi. Tỉ số hai bên gần như ngang bằng nhau suốt cả trận. Đường bóng anh Nam thì căng và khá bất ngờ. Còn đường bóng anh Dũng thì lắt léo, rất khó đỡ. Người này ăn một trái thì tức khắc người kia lại san bằng. Cả hai cây vợt đều rất dẻo dai và cũng lanh lợi như nhau. Trận thứ nhất anh Dũng thắng, trận thứ hai anh Nam thắng. Bước sang trận thứ ba phân thắng bại, anh nào cũng hết sức cẩn thận từ khâu phát bóng cho đến khâu đỡ. Mồ hồi vã ra thấm ướt cả chiếc áo may ô. Khi bước đến con số hòa 19, cả hai anh xin phép trọng tài nghỉ ngơi. Đây là khoảng thời gian căng thẳng và hồi hộp nhất cho cả người thi đấu và người xem, rồi trận đấu lại tiếp tục. Lần này, anh Dũng phát bóng. Quả bóng từ trong tay anh Dũng tung lên cao, từ từ rơi xuống. Khi đã đúng tầm, anh đưa vợt ra lẫy nhẹ một cái, quả bóng xoáy tít theo đường vòng cung làm cho anh Nam lúng túng đỡ bóng. Không may cho anh, quả bóng rúc vào lưới, nâng điểm số của anh Dũng lên hai mươi. Lần này thì anh Nam phát bóng. Quả bóng vừa mới bay sang lưới thì anh Dũng phản công liền bằng một đường ve rất chính xác, làm anh Nam trở tay không kịp. Trận đấu kết thúc với "tỉ số 2-1". Một trận đấu đầy kịch tính và hấp dẫn.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
0
Shark
20/03/2022 10:36:27
+4đ tặng
Tại bể bơi cửa trung tâm thể dục thể thao của tỉnh, em chứng kiến một cuộc thi bơi lội thật hào hứng của các vận động viên từ các trường phổ thông trung học. Bể bơi rộng lắm, có đến chục đường đua. Các vận động viên trong bộ quần áo bơi lội, kính, mũ đã vào vị trí sẵn sàng chờ lệnh xuất phát. Anh Bình của em bơi ở đường đua số 4 đại diện cho trường Trung học phổ thông Phan Đình Phùng. Anh biết bơi lội từ nhỏ, lớn lên anh thường đến bể bơi này rèn luyện. Cuộc đua này, cả trường đều kì vọng đến anh. Lệnh xuất phát của trọng tài vừa ban ra, thì tất cả đồng loạt từ từ trên cao phóng mình xuống mặt nước, lao như những chú cá heo dưới làn nước trong xanh. Vòng bơi thứ nhất, anh Bình đang dẫn thứ hai. Sang vòng bơi kế tiếp thi anh đuổi kịp người thứ nhất. Đứng trên bờ sao mà em hồi hộp đến thế! Em gào thật to: “Cố lên anh! Đến đích rồi đó!” Quả nhiên, anh Bình tăng tốc lao lên và anh đã về đích trước. Bạn bè anh đứng trên bờ hét vang: ‘Phan Đình Phùng chiến thắng! Phan Đình Phùng chiến thắng!”
0
0
War_Huy_VN !
20/03/2022 10:36:31
+3đ tặng
  • __ Huy __
  • __ Hẻo __

Hằng năm, trường em đều tổ chức Hội khoẻ Phù Đổng để vận động các bạn học sinh từng lớp tham gia phong trào thi đua. Nhiều lớp đăng kí tham gia với những môn thể thao khác nhau như chạy bộ, bóng chuyền, bơi lội, cờ vua,... Đặc biệt, có trận đánh cầu lông giữa bạn Mai lớp trưởng lớp em với bạn Linh lớp 3C khiến em nhớ mãi. Trận đấu diễn ra trước sân trường, khán giả cổ vũ là học sinh của hai lớp và các học sinh trong trường tập trung hai bên để theo dõi cuộc đấu. Hai bạn chơi rất tập trung, tranh nhau từng điểm một, tụi em cứ trông theo đường cầu xem cách đánh của từng bạn. Mỗi lần có một bàn thắng là thầy trọng tài thổi còi và chị Lan làm ban thư kí ghi điểm. Khán giả reo hò, cổ vũ hết mình cho người chơi của đội nhà. Kết thúc hiệp đầu, tỉ số 1-0 nghiêng về bạn Mai lớp em. Sang hiệp hai, trận đấu quyết liệt hơn, Linh tấn công mạnh mẽ hơn với những màn phất cầu điêu luyện, đường đi khó đoán, hiệp hai kết thúc với tỉ số 1-1. Hai bạn phải bước sang hiệp 3 để phân thắng bại, hiệp đấu gay cấn hơn bao giờ hết, dù hai người chơi đã rất mệt nhưng vẫn quyết tâm hết mình giành lấy từng điểm số để mang vinh quang về cho lớp mình. Cuối cùng, trận đấu kết thúc với chiến thắng chung cuộc 2-1 thuộc về bạn Linh. Tuy lớp em không nhận được phần thắng, nhưng tụi em rất vui vì mỗi cuộc chơi đều mang lại điều bổ ích, đặc biết em cũng rất khâm phục tinh thần thi đấu hết mình của Mai.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo