Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết đoạn văn ngắn khuyên bạn làm 1 việc để bảo vệ môi trường

Viết đoạn văn ngắn khuyên bạn làm 1 việc để bảo vệ môi trường
 
5 trả lời
Hỏi chi tiết
1.939
4
5
trần minh hiếu
23/03/2022 19:30:46
+5đ tặng

Ngày nay, việc bảo vệ môi trường sống của con người là một vấn đề quan trọng hàng đầu. Và việc này không phải của riêng ai mà nó mang tính chất công đồng rất cao. Để bảo vệ môi trường một cách có hiệu quả nhất cần có sự chung tay góp sức của mỗi cá nhân và toàn xã hội. Nếu như, chúng ta có ý thức nhặt rác thải xung quanh khu vực sống mỗi tuần, trồng một cây xanh mỗi tháng và không sử dụng túi vải thay vì túi ni lông mỗi năm thì chắc chắn một điều rằng chính bản thân bạn đã góp phần không nhỏ vào việc bảo vệ môi trường của toàn xã hội. Mỗi người chúng ta ngày hôm nay hãy làm những việc nhỏ để góp phần vào những mục tiêu chung mà con người đang hướng tới đó là giảm đi tác hại của vấn đề biến đổi khí hậu trên phạm vi toàn cầu mà nguyên nhân chính đó là ô nhiễm môi trường. Chính vì vậy việc bảo vệ môi trường trong tình hình hiện nay là vô cùng quan trọng đối với cuộc sống của con người.mỗi sự vật trên Trái Đất đều mang trong đó một nhiệm vụ góp phần tô đẹp thêm cuộc sống này. Hãy bảo vệ môi trường, hãy bảo vệ hành tinh của chúng ta mãi mãi là một màu xanh vĩnh cửu.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
6
4
Giang
23/03/2022 19:30:59
+4đ tặng

Các bạn thân mến, môi trường chính là điều kiện sống quan trọng của con người và các loại động thực vật. Nếu môi trường bị phá huỷ sẽ kéo theo sự huỷ diệt của con người cũng như các sinh vật khác. Mỗi ngày, môi trường càng ô nhiễm hơn, trái đất càng nóng lên. Vì vậy, ngay từ bây giờ, chúng ta hãy cùng chung tay bảo vệ môi trường, giúp môi trường ngày càng xanh, sạch và đẹp hơn. Chúng ta, những chiến sĩ nhỏ có thể bảo vệ môi trường bằng cách: không xả rác bừa bãi, đi vệ sinh đúng nơi quy định, không hái hoa bẻ cành... Tuy là hành động nhỏ, nhưng nó sẽ góp phần bảo vệ môi trường. 

Giang
chấm điểm nhé
5
3
_Mon iuu anhh
23/03/2022 19:37:28
+3đ tặng
 Chúng em nhận thấy sân trường đã sạch và đẹp, vườn cây trong trường thật sự xanh tốt. Nói chung các bạn đều có ý thức giữ gìn vệ sinh và bảo vệ môi trường ở những khu vực này. Tuy nhiên, phía sau các phòng học còn bẩn do các bạn thường vứt rác, do vậy, chúng em cần phải tiến hành dọn vệ sinh ở những nơi đó, đồng thời nhắc nhở các bạn không được vứt rác ra phía sau mà đem bỏ vào sọt rác phía trước. Nhũng trường hợp vi phạm cần phải nhắc nhở hoặc báo lên trường để có hình thức kỉ luật.
5
2
Nguyễn Gia Bảo
23/03/2022 19:52:58
+2đ tặng
 Môi trường vô cùng quan trọng đối với cuộc sống của con người. Hiện nay, môi trường còn là vấn đề nóng của toàn nhân loại. Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy rằng khí hậu ngày càng khắc nghiệt và khó dự báo hơn, mưa bão lũ đổ bộ thất thường, nguồn đất, nước ngày một suy thoái, nguồn tài nguyên rừng, tài nguyên nước ô nhiễm xảy ra trên diện rộng… Đó là một số các vấn đề về môi trường mà con người đang đối mặt. Chính chúng ta đã tác động quá nhiều đến môi trường, khai thác đến mức các nguồn tài nguyên cạn kiệt mà còn thải nhiều chất độc làm cho môi trường không còn khả năng tự tái tạo. Thiên nhiên đã ban tặng cho con người nhiều thứ, vậy mà chúng ta không biết giữ gìn và bảo vệ nó. Để giờ đây, khi môi trường đang dần bị xuống cấp, xuất hiện nhiều loại “bệnh lạ” hơn, con người mới nhận thấy được tầm quan trọng của môi trường. Vì bảo vệ môi trường chính là bảo vệ sự sống của chúng ta.
4
2
Các bạn thân mến, môi trường chính là điều kiện sống quan trọng của con người và các loại động thực vật. Nếu môi trường bị phá huỷ sẽ kéo theo sự huỷ diệt của con người cũng như các sinh vật khác. Mỗi ngày, môi trường càng ô nhiễm hơn, trái đất càng nóng lên. Vì vậy, ngay từ bây giờ, chúng ta hãy cùng chung tay bảo vệ môi trường, giúp môi trường ngày càng xanh, sạch và đẹp hơn. Chúng ta, những chiến sĩ nhỏ có thể bảo vệ môi trường bằng cách: không xả rác bừa bãi, đi vệ sinh đúng nơi quy định, không hái hoa bẻ cành... Tuy là hành động nhỏ, nhưng nó sẽ góp phần bảo vệ môi trường. CHÚC BẠN HOK TỐT NHA
 

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo