Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết bài văn tả ngôi nhà mơ ước của em

Viết bài văn tả ngôi nhà mơ ước của em
3 trả lời
Hỏi chi tiết
281
1
0
Hiển
26/03/2022 13:30:39
+5đ tặng

Tôi muốn có một ngôi nhà hai tầng trước bãi biển. Trong nhà sẽ có bốn phòng: hai phòng ngủ, một phòng khách, một nhà bếp. Hai phòng ngủ sẽ nằm trên tầng hai. Mỗi phòng ngủ sẽ có ban công riêng và phòng tắm riêng. Buổi sáng, tôi có thể tận hưởng bầu không khí trong lành trên bãi biển. Trong khách sạn, một TV thông minh 60 inch sẽ được đặt ở giữa phòng. Trước tivi, có một chiếc ghế sofa lớn mà tôi có thể ngồi cùng gia đình. Khách sạn bên cạnh sẽ là bếp. Căn bếp tôi có thể nấu những bữa ăn ngon cho gia đình sẽ được trang bị đầy đủ tiện nghi. Tôi sẽ cố gắng học tập chỉ khi trưởng thành sẽ mua được căn nhà như ước mơ.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
Giang
26/03/2022 13:31:50
+4đ tặng

Trên thế giới này, chắc hẳn ai cũng phải có một ngôi nhà mơ ước dành cho riêng mình. Và em cũng thế, em không ước có một ngôi nhà hiện đại như bao người khác, em chỉ ước mình có một ngôi nhà  nằm ẩn dưới những bóng tràm xanh mát ở một nơi đồng quê yên bình và xinh đẹp. 

Đó là ngôi nhà cấp bốn được lợp ngói đỏ thật đẹp. Toàn bộ ngôi nhà được bao phủ bởi một màu hồng nhạt, vì đó là màu mà tôi yêu thích. xung quanh ngôi nhà có rất nhiều cây cối tỏa bóng mát. Từ cổng vào nhà là hai hàng râm bụt được cắt tỉa rất công phu. Cạnh hai hàng râm bụt là mảnh vườn nhỏ để mẹ em có thể trông nhiều loại rau phục vụ cho đời sống của gia đình. Tiếp đến là cái sân nho nhỏ được làm bằng xi măng có đặt bộ bàn ghế để bố em ngồi uống nước trà. Ngôi nhà gồm năm căn phòng được bố trí thuận tiện. Đầu tiên chính là phòng khách. Phòng khách cho hai cái của sổ luôn mở để không khí luôn thoáng mát. Những đồ dùng trong phòng được bày trí rất trang nhã. Bộ sofa màu mận vhins kê quanh chiếc bàn hình bầu dục bằng gỗ cẩm lai, trên mặt kính trong suốt. Trên tường được treo hai bức tranh phong cảnh đối diện nhau, làm cho căn phòng thêm đpẹ hơn. Đây là nơi để bố mẹ em tiếp khách. Tiếp đến là phòng ngủ của em. Trong phòng có một cái tủ để em đựng quần áo được làm bằng gỗ và sơn màu cánh gián rất bóng và đẹp. Chỗ ngủ của em là cái giường nhỏ được trải nêm rất êm. Bên cạnh là cái bàn học để em ngồi học mỗi tối. Cửa sổ của phòng ngủ hướng ra ngoài khu vườn để mỗi sáng, em được hít thở không khí trong lành. Phòng ngủ của bố mẹ nằm giữa phòng của em và phòng bếp để tiện cho mẹ dậy sớm nấu đồ ăn sáng. Phòng bếp luôn có đầy đủ đồ dùng để sử dụng cho việc bếp núc. Ở giừa phòng bếp là cái bàn ăn nhỏ. Ở giữa bàn đặt một lọ hoa hồng, loài hoa mà mẹ và em rất thích. Cuối cùng là phòng tắm. Ở phía bên phải tường có gắn một cái móc dài để treo khăn tắm và quần áo. Trong phòng có lắp một bồn rửa tay và một cái vòi hoa sen to vì em trai của em rất thích đùa nghịch dưới vòi hoa sen. Phòng tắm còn có một cái bồn lớn để em ngâm mình trong nước ấm, rất thoải mái. 

Em rất yêu ngôi nhà mơ ước của em và em mong trong tương lai, em sẽ xây được một ngôi nhà như thế!

Giang
like + chấm điểm nhé
1
0
cún
26/03/2022 13:32:47
+3đ tặng

Trong cuộc đời, chắc hẳn ai cũng có một nơi để yêu thương, nâng niu. Nhà chính là nơi để ta trở về sau mỗi khó khăn, vấp ngã; là nơi chập chững những bước đi đầu đời. Và với em, ngôi nhà thân thương là nơi em rất yêu quý.

Nhà em nằm ở một vùng quê thanh bình, yên ả. Vượt qua một cái ngõ nhỏ là tới nhà em. Ngõ không quá rộng rãi, được trải bê tông, hai bên trồng rất nhiều hoa râm bụt. Mỗi buổi sáng sớm, lấp ló giữa màu lá xanh ngát là những bông hoa sặc sỡ sắc màu, khoe nở những cánh thắm, mềm mại như những chiếc đèn lồng nhỏ xinh.

Bố em kể lại rằng ngôi nhà được xây dựng cách đây mười năm nhưng được sửa lại vào năm ngoái nên trông khang trang và tiện nghi hơn. Ngôi nhà hai tầng khoác lên mình bộ trang phục màu xanh nõn chuối. Đây là màu sắc mà em yêu thích nhất, luôn tạo cảm giác thoải mái, mát mẻ và dịu nhẹ. Bên trong nhà được sơn màu vàng giúp mọi người luôn được thư giãn đồng thời lại tạo nên sự quý phái, giảm được những vết ố do thời gian. Kiến trúc bên trong được thiết kế khá đơn giản. Tầng một gồm có một phòng khách, một phòng ngủ của bố mẹ và một phòng bếp. Trong phòng khách rộng rãi, thoáng mát bố em có bày vài chậu hoa hồng. Mỗi ngày, những chị hồng kiêu sa đều khoe vẻ đẹp lộng lẫy và tỏa hương thơm thoang thoảng khắp nơi. Vì đây là nơi tiếp khách nên mọi thứ được sắp xếp ngăn nắp và có một cái TV để cả nhà cùng xem các chương trình truyền hình.

Chúc bạn học tốt !


 

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo