Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết đoạn văn ngắn giới thiệu về một vận động viên hoặc một cầu thủ mà em hâm mộ lớp 3 ( từ 7 - 10 câu)

Viết đoạn văn ngắn giới thiệu về một vận động viên hoặc một cầu thủ mà em hâm mộ lớp 3 ( từ 7 - 10 câu)
3 trả lời
Hỏi chi tiết
5.566
12
5
Thanh Trúc Nguyễn
30/03/2022 17:42:14
+5đ tặng
Cristiano Ronaldo dos Santos Aveiro sinh năm 1985. Anh được coi là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới. Thiên tài huyền thoại người Hà Lan Johan Cruyff cho biết ông là một trong những người giỏi nhất từ ​​trước đến nay. Ronaldo trở thành siêu sao bóng đá chơi cho đội bóng Anh Manchester United, Real Madrid của Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha. Anh ấy chơi ở vị trí tiền vệ, từ đó anh ấy thường xuyên ghi những bàn thắng ngoạn mục. Ronaldo bắt đầu đá một quả bóng xung quanh khi anh ấy ba tuổi. Kỹ năng của anh ấy rất rõ ràng và sau mười tuổi, hai câu lạc bộ hàng đầu của Bồ Đào Nha muốn ký hợp đồng với anh ấy. Anh gia nhập Sporting Lisbon và trở thành cầu thủ duy nhất trong lịch sử của họ chơi cho đội U16, U17, U18 và đội một trong vòng một mùa. Kỹ năng của anh ấy sớm thu hút các đội bóng lớn của châu Âu. Manchester United quyết định Ronaldo là sự thay thế hoàn hảo cho David Beckham và ký hợp đồng với anh ấy vào năm 2003. Anh ấy đã tạo ra sự nổi bật ở giải Ngoại hạng Anh trong thời gian ở đó với những kỹ năng mượt mà của anh ấy, và giúp đội bóng giành được chín danh hiệu, bao gồm cả UEFA Champions League. Anh cũng đã nhận được giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới FIFA năm 2008.Năm 2009, Ronaldo gia nhập anh hùng thời thơ ấu Real Madrid và trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử. Phí chuyển nhượng của anh là hơn $ 131 triệu. Anh phá vỡ kỷ lục ghi bàn của Real trong mùa thứ hai, với 53 bàn thắng trên mọi đấu trường. Anh ấy đã tốt hơn rằng vào năm 2011-12, lưới 60 lần để giúp Real giành La Liga của Tây Ban Nha. Năm 2012, Diego Maradona cho biết Ronaldo là "Cầu thủ hay nhất hành tinh".

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
51
22
Bùi Khắc Trí
30/03/2022 17:42:33
+4đ tặng

Em thường hay xem đá bóng trên tivi với ba em, trong đó em thích nhất là cầu thủ Nguyễn Quang Hải, là cầu thủ của đội tuyển việt nam.

Nguyễn Quang Hải chú ấy hay mặc chiếc áo màu đỏ, số 19,dáng nhỏ con, nước da chắc khỏe, chú ấy hay đi giày màu vàng.Chú Nguyễn Quang Hải còn được gọi là Hải con,đá cho câu lạc bộ Hà Nội. Chú ấy còn đạt được danh hiệu "Cầu thủ hay nhất AFF Cup 2018". Chú ấy được đề cử top 40 cầu thủ hay nhất thế giới.

Bùi Khắc Trí
chấm điểm nha
Huyền Anh Đào Thu
Ngu dốt tham lam còn cái nịt còn đúng cái nịt
Huyền Anh Đào Thu
Ngu dốt tham lam còn đúng cái nịt thôi
Huyền Anh Đào Thu
100000000000000004 diêm
31
4
Hthanhh
30/03/2022 17:45:34
+3đ tặng
Em rất yêu bộ môn thể thao bóng đá và thường xuyên xem các trận đấu bóng đá cùng bố bằng tivi ở nhà. Trong số các cầu thủ bóng đá Việt Nam, em thích nhất là cầu thủ bóng đá Công Vinh. Chú Công Vinh là cầu thủ bóng đá rất nổi tiếng, chú không chỉ đá bóng giỏi mà chú còn thường xuyên làm các chuyến từ thiện, giúp các em học sinh nghèo vượt khó.Mỗi lần xem chú Công Vinh đá bóng, em rất ấn tượng bởi những cú phá bóng, đưa bóng vào lưới mà chú thực hiện. Mỗi trận đấu bóng đá có chú dường như hấp dẫn và sôi động hơn rất nhiều. Hơn nữa, chú ghi bàn thắng rất giỏi. Trong nhiều trận đấu, chú bị trấn thương nặng nhưng vẫn cố tranh bóng và ghi bàn thắng cho đội tuyển. Đây là điều khiến em rất thán phục tinh thần của chú. Ngoài việc ghi bàn thắng về cho đội tuyển Việt Nam, chú cũng là người rất hay làm từ thiện ủng hộ các em học sinh nghèo vượt khó. Em rất thích xem bóng đá, đặc biệt là các trận đấu bóng đá có chú Công Vinh. Em cũng hy vọng chú sẽ gặt hái được nhiều bàn thắng hơn nữa, làm nhiều chuyến từ thiện ý nghĩa để giúp đỡ được nhiều bạn học sinh nghèo vượt khó như trường em đang theo học.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo