Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết 4-5 câu tả một đồ dùng trong gia đình em

Viết 4-5 câu tả một đồ dùng trong gia đình em
5 trả lời
Hỏi chi tiết
2.278
2
1
Đức Phát
01/04/2022 08:04:16
+5đ tặng
Đồng hồ là công cụ hữu ích giúp con người nhận biết được thời gian. Đồng hồ có hình tròn, được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, chủ yếu là được làm bằng kim loại. Được sơn bằng nước sơn rất bền, nhiều màu sắc như xanh, đỏ, vàng... Đồng hồ có từ 2 đến 3 chiếc kim. Chiếc kim ngắn chỉ giờ, chiếc kim dài hơn thì chỉ phút, chiếc kim còn lại là kim giây. Chiếc đồng hồ chính là vật dụng hữu ích của con người.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
7
2
Thanh Trúc Nguyễn
01/04/2022 08:05:18
+4đ tặng
(1) Cuối tuần vừa rồi, mẹ em vừa mang về một robot hút bụi rất đáng yêu. (2) Chú robot này có hình dáng như một hộp bánh quy hình tròn, màu trắng sữa. (3) Phía dưới của chú có trang bị các bộ phận giúp hút bụi, rác nhỏ và lau nền nhà. (4) Chú robot này có thể kết nối với điện thoại để điều khiển từ xa, nhờ vậy mà mẹ của em tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức. (5) Em rất thích chiếc robot mới này.
3
1
Bngann
01/04/2022 08:05:45
+3đ tặng
Mỗi lần đi học về, nhìn thấy quyển lịch treo ở nhà khách là em biết hôm nay là ngày mấy thứ mấy rồi. Quyển lịch này do bạn của bố tặng nhân dịp đầu năm mới. Quyển lịch gồm bảy tờ dài năm mươi phân, rộng bốn mươi phân. Các tờ lịch được làm bằng một loại bìa đặc biệt, cứng và trơn bóng. Mỗi tờ lịch là một cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp hoặc những công trình vĩ đại xưa và nay.
2
1
Nguyễn Thị tuyết ...
01/04/2022 08:08:35
+2đ tặng
(1) Trong bếp nhà em có một chiếc lò vi sóng. (2) Lò có hình chữ nhật, lớn hơn chiếc nồi cơm điện một chút. (3) Phía trước là cánh cửa, chỉ cần bấm nút bên cạnh là có thể mở ra. (4) Phía trên nút bấm, là hai nút điều khiển mức thời gian và nhiệt độ để có thể hâm nóng và rã đông đồ ăn. (5) Chiếc lò vi sóng giúp cho mọi người tiết kiệm nhiều thời gian hơn, đồng thời cũng khiến cho căn bếp của nhà em trông thật là hiện đại.
3
1
hinne phương
01/04/2022 17:06:41
+1đ tặng
Mùa hè đã đến, mẹ em liền đem một chiếc quạt điện ra để dùng. Chiếc quạt có hình vuông, lớn như một thùng mì tôm. Quạt có ba cái cánh lớn gắn vào trục ở giữa. Trước và sau là lớp song quạt giúp bảo vệ an toàn cho mọi người. Trên đỉnh quạt là bốn nút bấm, tương ứng với các chế độ gió khác nhau. Vào mùa hè, chiếc quạt điện này là đồ dùng rất quan trọng với mọi nhà.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Tiếng Việt Lớp 2 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo