Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Kể về môn thể thao mà em biết

kể về môn thể thao mà em biết
6 trả lời
Hỏi chi tiết
452
2
1
Nguyễn Trung Sơn
01/04/2022 14:56:15
+5đ tặng
Có rất nhiều môn thể thao tốt cho sức khoẻ và nổi tiếng toàn thế giới. Bóng đá là một trong những môn thể thao yêu thích của tôi. Có hai đội chơi, mỗi đội gồm 11 người. Luật chơi cơ bản là dùng chân đá bóng sao cho vào khung thành của mình. Bóng đá được biết đến như môn thể thao vua. Đầu tiên, nó nâng cao tinh thần đoàn kết khi áp dụng kĩ thuật chơi để tạo nên sức mạnh đồng đội. Thứ hai, chơi bóng không chỉ giảm căng thẳng và những chất béo có hại của cơ thể, mà còn giúp thư giãn tinh thần sau một ngày làm việc vất vả. Anh trai tôi thường xuyên chơi đá bóng sau giờ làm bởi vì anh ấy nằm trong câu lạc bộ thể thao địa phương. Hơn nữa, bóng đá không đơn thuần là một môn thể thao, nó là một thể loại nghệ thuật bởi vì sự nổi tiếng. Ngày càng có nhiều đội bóng tầm cỡ thế giới nhu: MU, Arsenal, Barcelona với nhiều cầu thủ tài năng. Mặc dù tôi không đá bóng giỏi, tôi vẫn thích xem đá bóng bởi vì nó thú vị và ta có thể học từ những kĩ thuật của họ.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
1
Ngân Nguyễn Thị
01/04/2022 14:56:36
+4đ tặng

Tập luyện thể thao không những cải thiện sức khỏe mà còn giảm căng thẳng. Tôi chọn cầu lông sau những ngày học tập mệt mỏi. Đây là môn thể thao nổi tiếng toàn thế giới, nó được chơi bởi cả trẻ em, người lớn và kể cả người cao tuổi. bởi nó giúp rèn luyện cơ bắp. Không như bóng đá, cầu lông chỉ cần một khuôn viên nhỏ hơn để chơi. Hai người chơi phải lần lượt đưa cầu qua lưới cho đến khi cầu rơi xuống đất. Mặc dù khá dễ nhưng cũng cần nhiều kĩ năng thực hành và sự mềm dẻo. hơn nữa, giỏi cầu lông chúng ta có thể dễ dàng chơi những trò chơi khác liên quan đến bóng như bóng bàn. Ngày nay người ta chú trọng nhiều đến thể thao hơn vì nó đem lại nhiều lợi ích về thể chất và tinh thần đặc biệt là cầu lông. Hơn nữa, nhiều trường học và đại học cũng dạy cầu lông cho học sinh. Theo tôi, mọi người nên chơi cầu lông thường xuyên bởi vì những lợi ích của nó. Thể thao rất cần thiết trong xã hội hiện đại bởi vì con người đang dần trở nên lười biếng hơn.

Ng Tr
bạn có thể viết ngắn giúp mình với
2
1
TuanAnh
01/04/2022 14:56:55
+3đ tặng
ập dượt thể thao chẳng những cải thiện sức khỏe nhưng còn giảm căng thẳng. Tôi chọn cầu lông sau những ngày học tập mỏi mệt. Đây là môn thể thao nổi danh toàn toàn cầu, nó được chơi bởi cả trẻ con, người phệ và kể cả người cao tuổi. bởi nó giúp đoàn luyện cơ bắp. Không như bóng đá, cầu lông chỉ cần 1 khuôn viên bé hơn để chơi. Hai game thủ phải tuần tự đưa cầu qua lưới cho tới lúc cầu rơi xuống đất. Mặc dầu khá dễ nhưng mà cũng cần nhiều kỹ năng thực hành và sự mềm mỏng. hơn nữa, giỏi cầu lông chúng ta có thể đơn giản chơi những trò chơi khác liên can tới bóng như bóng bàn. Ngày nay người ta chú trọng nhiều tới thể thao hơn vì nó mang lại nhiều ích lợi về thể chất và ý thức đặc thù là cầu lông. Hơn nữa, nhiều trường học và đại học cũng dạy cầu lông cho học trò. Theo tôi, mọi người nên chơi cầu lông thường xuyên bởi vì những ích lợi của nó. Thể thao rất cần phải có trong xã hội tiên tiến bởi vì con người đang dần trở thành chây lười hơn.
0
1
ngọc ánh hồ
01/04/2022 14:57:03
+2đ tặng
bóng đá,bóng chuyền,nhảy dây,đá cầu,bật xa,chạp nhanh,nhảy cao...
 
Ng Tr
bảo viết văn mà
0
1
Tú_
01/04/2022 14:57:17
+1đ tặng

Môn thể thao yêu thích của em là cầu lông.
Đó là một môn thể thao cá nhân và đồng đội. Nó có thể kéo dài khoảng một tiếng rưỡi. Nó cần ít nhất hai người chơi, có thể nhiều hơn nữa. Không giống như bóng đá, cầu lông chỉ cần một khuôn viên nhỏ hơn để chơi, nó cần các công cụ như vợt, bóng, lưới. Hai người chơi phải thay phiên nhau gửi cây cầu qua mạng cho đến khi nó rơi xuống đất. Mặc dù khá dễ dàng, nó cũng cần rất nhiều kỹ năng thực tế và linh hoạt. Ngoài ra, cầu lông cũng giúp chúng ta khỏe mạnh và rèn luyện cơ bắp.
Em rất thích nó, tôi thường chơi nó vào những ngày lễ vì nó khiến tôi cảm thấy thoải mái hơn sau những ngày học tập mệt mỏi.

0
2
Gia Hiếu 자 히에우
01/04/2022 15:04:10
ở trường em rất học rất nhiều môn thể thao nhưng em tích nhất là môn bống đá

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Câu hỏi Ngữ văn Lớp 3 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo