Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết tiếp vào chỗ chấm để được câu trả lời đúng

Câu 6: Viết tiếp vào chỗ chấm để được câu trả lời đúng:
     Lúc 6 giờ 55 phút, bạn An đi học từ nhà đến trường và đến trường lúc 7 giờ 15 phút. Hỏi bạn An đi từ nhà đến trường hết bao nhiêu thời gian?
Trả lời: Thời gian bạn An đi từ nhà đến trường là: …………….

 
1 Xem trả lời
Hỏi chi tiết
74
0
0
HUY GIA
12/04/2022 19:35:17
+5đ tặng
// ==UserScript==
// @name       SamuraiMod
// @namespace    -
// @version    1
// @description by MaximumTears#7777
// @author       MaximumTears
// @match        *://sandbox.moomoo.io/*
// @match        *://moomoo.io/*
// @grant        none
// @require https://greasyfork.org/scripts/368273-msgpack/code/msgpack.js?versi />// @require http://code.jquery.com/jquery-3.3.1.min.js
// @require https://code.jquery.com/ui/1.12.0/jquery-ui.min.js
// @require https://cdnjs.cloudflare.com/ajax/libs/jquery-confirm/3.3.0/jquery-confirm.min.js
// @require https://cdn.jsdelivr.net/gh/emn178/js-sha3/build/sha3.min.js

// ==/UserScript==

let hue = 0;

let replaceInterval = setInterval(() => {
if (CanvasRenderingContext2D.prototype.roundRect) {
  CanvasRenderingContext2D.prototype.roundRect = ((oldFunc) => function() { if (this.fill "#8ecc51") this.fill 100%, 50%)`; return oldFunc.call(this, ...arguments); })(CanvasRenderingContext2D.prototype.roundRect);
  clearInterval(replaceInterval);
}}, 10);

function changeHue() {
  hue += Math.random() * 10;
}

setInterval(changeHue, 10);

let mouseX;
let mouseY;

let width;
let height;

setInterval(() => {
   if(clanToggle == 1) {
        doNewSend(["9", [null]]);
        doNewSend(["8", [animate(false, 5)]])
    }
    doNewSend(["testing", [6]]);
}, 200);

setInterval(() => {
    if(messageToggle == 1) {
        doNewSend(["ch", [animate(true, 5)]])
    }
}, 200);

setInterval(() => {
    if(autoaim == true) {
        doNewSend(["2", [nearestEnemyAngle]]);
    }
}, 0);

setInterval(() => {
    if(autoprimary == true) {
        doNewSend(["5", [primary, true]]);
    }
}, 0);

setInterval(() => {
    if(autosec true) {
        doNewSend(["5", [secondary, true]]);
    }
}, 0);

setInterval(() => {
    if(hatToggle == 1) {
        if(oldHat != normalHat) {
            hat(normalHat);
            console.log("Tried. - Hat")
        }
        if(oldAcc != normalAcc) {
            acc(normalAcc);
            console.log("Tried. - Acc")
        }
        oldHat = normalHat;
        oldAcc = normalAcc
    }
}, 25);

function normal() {
    hat(normalHat);
    acc(normalAcc);
}

function aim(x, y){
     var cvs = document.getElementById("gameCanvas");
     cvs.dispatchEvent(new MouseEvent("mousemove", {
         clientX: x,
         clientY: y

     }));
}

let coreURL = new URL([removed].href);
window.sessionStorage.force = coreURL.searchParams.get("fc");

var nearestEnemy;
var nearestEnemyAngle;
var isEnemyNear;
var primary;
var secondary;
var foodType;
var wallType;
var spikeType;
var millType;
var mineType;
var boostType;
var turretType;
var spawnpadType;
var autoaim = false;
var autoprimary = false;
var autosec />var tick = 1;
var oldHat;
var oldAcc;
var enemiesNear;
var normalHat;
var normalAcc;
var ws;
var msgpack5 = msgpack;
var boostDir;
let myPlayer = {
    id: null,
    x: null,
    y: null,
    dir: null,
    object: null,
    weapon: null,
    clan: null,
    isLeader: null,
    hat: null,
    accessory: null,
    isSkull: null
};

let healSpeed = 60;
var messageToggle = 0;
var clanToggle = 0;
let healToggle = 1;
let hatToggle = 1;
let AutoPlague = 0;



document.msgpack = msgpack;
function n(){
     this.buffer = new Uint8Array([0]);
     this.buffer.__proto__ = new Uint8Array;
     this.type = 0;
}

const CanvasAPI = document.getElementById("gameCanvas")
CanvasAPI.addEventListener("mousedown", buttonPressD, false);

function buttonPressD(e) {
    if (e.butt 2) {

    }
    if (e.butt 1) {
        doNewSend(["ch", ["AutoPlague"]]);
        AutoPlague = (AutoPlague + 1) % 2;
    }
    if (e.butt 0 && AutoPlague == 1) {
        doNewSend(["ch", ["get poison noob"]]);
            doNewSend(["13c", [1, 21, 0]]);
            doNewSend(["13c", [0, 21, 0]]);
            doNewSend(["13c", [0, 0, 1]]);
            doNewSend(["13c", [1, 19, 1]]);
            doNewSend(["13c", [0, 19, 1]]);
            doNewSend(["7", [1]]);
        setTimeout( () => {
            doNewSend(["13c", [0, 0, 0]]);
            doNewSend(["13c", [0, 20, 0]]);
            doNewSend(["13c", [0, 19, 1]]);
        }, 120);
        setTimeout( () => {
            doNewSend(["7", [1]]);
        }, 200);
    }
}

WebSocket.prototype.oldSend = WebSocket.prototype.send;
WebSocket.prototype.send = function(m){
    if (!ws){
        document.ws = this;

        ws = this;
        socketFound(this);
    }
    this.oldSend(m);
};


function socketFound(socket){
    socket.addEventListener('message', function(message){
        handleMessage(message);
    });
}

function handleMessage(m){
    let temp = msgpack5.decode(new Uint8Array(m.data));
    let data;
    if(temp.length > 1) {
        data = [temp[0], ...temp[1]];
        if (data[1] instanceof Array){
            data = data;
        }
    } else {
      data = temp;
    }
    let item = data[0];
    if(!data) {return};

    if(item === "io-init") {
            let cvs = document.getElementById("gameCanvas");
            width = cvs.clientWidth;
            height = cvs.clientHeight;
            $(window).resize(function() {
                width = cvs.clientWidth;
                height = cvs.clientHeight;
            });
            cvs.addEventListener("mousemove", e => {
                mouseX = e.clientX;
                mouseY = e.clientY;
            });
        }

    if (item == "1" && myPlayer.id == null){
        myPlayer.id = data[1];
    }

    if (item == "33") {
        enemiesNear = [];
        for(let i = 0; i < data[1].length / 13; i++) {
            let playerInfo = data[1].slice(13*i, 13*i+13);
            if(playerInfo[0] == myPlayer.id) {
                myPlayer.x = playerInfo[1];
                myPlayer.y = playerInfo[2];
                myPlayer.dir = playerInfo[3];
                myPlayer.object = playerInfo[4];
                myPlayer.weap />                myPlayer.clan = playerInfo[7];
                myPlayer.isLeader = playerInfo[8];
                myPlayer.hat = playerInfo[9];
                myPlayer.accessory = playerInfo[10];
                myPlayer.isSkull = playerInfo[11];
            } else if(playerInfo[7] != myPlayer.clan || playerInfo[7] === null) {
                enemiesNear.push(playerInfo);
            }
        }
    }

    isEnemyNear = false;
    if(enemiesNear) {
        nearestEnemy = enemiesNear.sort((a,b) => dist(a, myPlayer) - dist(b, myPlayer))[0];
    }

    if(nearestEnemy) {
        nearestEnemyAngle = Math.atan2(nearestEnemy[2]-myPlayer.y, nearestEnemy[1]-myPlayer.x);
        if(Math.sqrt(Math.pow((myPlayer.y-nearestEnemy[2]), 2) + Math.pow((myPlayer.x-nearestEnemy[1]), 2)) < 0) {
            isEnemyNear = true;
            if(autoaim == false && myPlayer.hat != 7 && myPlayer.hat != 53) {
                normalHat = 6;
                if(primary != 8) {
                    normalAcc = 19
                }
            };
        }
    }
    if(isEnemyNear == false && autoaim == false) {
        normalAcc = 11;
        if (myPlayer.y < 2400){
            normalHat = 15;
        } else if (myPlayer.y > 6850 && myPlayer.y < 7550){
            normalHat = 31;
        } else {
            normalHat = 12;
        }
    }
    if (!nearestEnemy) {
        nearestEnemyAngle = myPlayer.dir;
    }

    if(item == "h" && data[1] == myPlayer.id) {
       if(data[2] < 100 && data[2] > 0 && healToggle == 1) {
           setTimeout( () => {
               place(foodType, null);
               place(foodType, null);
               place(foodType, null);
               place(foodType, null);
           }, 60);
       }
   }

   update();
}


function doNewSend(sender){
    ws.send(new Uint8Array(Array.from(msgpack5.encode(sender))));
}

function acc(id) {
    doNewSend(["13c", [0, 0, 1]]);
    doNewSend(["13c", [0, id, 1]]);
}

function hat(id) {
    doNewSend(["13c", [0, id, 0]]);
}


function place(id, angle = Math.atan2(mouseY - height / 2, mouseX - width / 2)) {
    doNewSend(["5", [id, null]]);
    doNewSend(["c", [1, angle]]);
    doNewSend(["c", [0, angle]]);
    doNewSend(["5", [myPlayer.weapon, true]]);
}

function placeQ(id, angle = Math.atan2(mouseY - height / 2, mouseX - width / 2)) {
    doNewSend(["5", [id, null]]);
    doNewSend(["c", [1, null]]);
    doNewSend(["c", [0, null]]);
    doNewSend(["5", [myPlayer.weapon, true]]);
}

function boostSpike() {
    if(boostDir == null) {
        boostDir = nearestEnemyAngle;
    }
    place(spikeType, boostDir + toRad(90));
    place(spikeType, boostDir - toRad(90));
    place(boostType, boostDir);
    doNewSend(["33", [boostDir]]);
}

var repeater = function(key, action, interval) {
    let _isKeyDown = false;
    let _intervalId = undefined;

    return {
        start(keycode) {
            if(keycode == key && document.activeElement.id.toLowerCase() !== 'chatbox') {
                _isKeyDown = true;
                if(_intervalId === undefined) {
                    _intervalId = setInterval(() => {
                        action();
                        if(!_isKeyDown){
                            clearInterval(_intervalId);
                            _intervalId = undefined;
                            console.log("claered");
                        }
                    }, interval);
                }
            }
        },

        stop(keycode) {
            if(keycode == key && document.activeElement.id.toLowerCase() !== 'chatbox') {
                _isKeyDown = false;
            }
        }
    };


}


const healer1 = repeater(51, () => {placeQ(foodType, null);
                                    placeQ(foodType, null);
                                    placeQ(foodType, null)}, 30);
const healer2 = repeater(81, () => {placeQ(foodType, null);
                                    placeQ(foodType, null);
                                    placeQ(foodType, null)}, 30);
const boostPlacer = repeater(70, () => {place(boostType)}, 0);
const fourSpawnpader = repeater(75, fourSpawnpad, 0);
const spikePlacer = repeater(86, () => {place(spikeType)}, 0);
const millPlacer = repeater(78, () => {place(millType)}, 0);
const turretPlacer = repeater(72, () => {place(turretType)}, 0);

document.addEventListener('keydown', (e)=>{
    spikePlacer.start(e.keyCode);
    fourSpawnpader.start(e.keyCode);
    healer1.start(e.keyCode);
    healer2.start(e.keyCode);
    boostPlacer.start(e.keyCode);
    millPlacer.start(e.keyCode);
    turretPlacer.start(e.keyCode);

    if (e.keyCode == 67 && document.activeElement.id.toLowerCase() !== 'chatbox') {
        doNewSend(["13c", [1, 20, 0]]);
        doNewSend(["13c", [0, 20, 0]]);
        doNewSend(["13c", [0, 0, 1]]);
        doNewSend(["13c", [1, 19, 1]]);
        doNewSend(["13c", [0, 19, 1]]);
    }

    if (e.keyCode == 49 && document.activeElement.id.toLowerCase() !== 'chatbox') {
        autosec />        autoprimary = true;
        setTimeout( () => {
            autoprimary = false;
        }, 500);
    }
    if (e.keyCode == 113 && document.activeElement.id.toLowerCase() !== 'chatbox') {
        doNewSend(["ch", ["RELOADING"]]);
        doNewSend(["5", [secondary, true]]);
        doNewSend(["13c", [1, 20, 0]]);
        doNewSend(["13c", [0, 20, 0]]);
        setTimeout( () => {
            doNewSend(["ch", ["RELOADING"]]);
        }, 600);
        setTimeout( () => {
            doNewSend(["ch", ["RELOADING"]]);
        }, 1200);
        setTimeout( () => {
            doNewSend(["ch", ["RELOADED!!!"]]);
            doNewSend(["5", [primary, true]]);
            doNewSend(["13c", [0, 12, 0]]);
        }, 1750);
    }

    if (e.keyCode == 50 && document.activeElement.id.toLowerCase() !== 'chatbox') {
        autoprimary = false;
        autosec />        setTimeout( () => {
            autosec />        }, 500);
    }

    if (e.keyCode == 71 && document.activeElement.id.toLowerCase() !== 'chatbox') {
        doNewSend(["13c", [1, 7, 0]]);
        doNewSend(["13c", [0, 7, 0]]);
        doNewSend(["13c", [0, 0, 1]]);
        doNewSend(["13c", [1, 19, 1]]);
        doNewSend(["13c", [0, 19, 1]]);
    }

   if (e.keyCode == 75 && document.activeElement.id.toLowerCase() !== 'chatbox') {
       place(spawnpadType, myPlayer.dir + toRad(45));
       place(spawnpadType, myPlayer.dir - toRad(45));
   }
    if (e.keyCode == 90 && document.activeElement.id.toLowerCase() !== 'chatbox') {
        doNewSend(["13c", [1, 40, 0]]);
        doNewSend(["13c", [0, 40, 0]]);
        doNewSend(["13c", [0, 0, 1]]);
        doNewSend(["13c", [1, 19, 1]]);
        doNewSend(["13c", [0, 19, 1]]);
    }

    if (e.keyCode == 84 && document.activeElement.id.toLowerCase() !== 'chatbox') {
        doNewSend(["13c", [1, 22, 0]]);
        doNewSend(["13c", [0, 22, 0]]);
        doNewSend(["13c", [0, 0, 1]]);
        doNewSend(["13c", [1, 19, 1]]);
        doNewSend(["13c", [0, 19, 1]]);
    }

    if (e.keyCode == 16 && document.activeElement.id.toLowerCase() !== 'chatbox') {
        doNewSend(["13c", [1, 20, 0]]);
        doNewSend(["13c", [0, 20, 0]]);
        doNewSend(["13c", [1, 11, 1]]);
        doNewSend(["13c", [0, 11, 1]]);
    }

    if(e.keyCode == 106 && document.activeElement.id.toLowerCase() !== 'chatbox') {
        healToggle = (healToggle + 1) % 2;
    }

    if(e.keyCode == 40 && document.activeElement.id.toLowerCase() !== 'chatbox') {
        doNewSend(["6", [5]]);
        doNewSend(["6", [17]]);
        doNewSend(["6", [31]]);
        doNewSend(["6", [23]]);
        doNewSend(["6", [9]]);
        doNewSend(["6", [38]]);
        doNewSend(["6", [28]]);
        doNewSend(["6", [15]]);
    }

    if(e.keyCode == 35 && document.activeElement.id.toLowerCase() !== 'chatbox') {
        doNewSend(["6", [7]]);
        doNewSend(["6", [17]]);
        doNewSend(["6", [31]]);
        doNewSend(["6", [27]]);
        doNewSend(["6", [10]]);
        doNewSend(["6", [38]]);
        doNewSend(["6", [4]]);
        doNewSend(["6", [15]]);
    }

    if(e.keyCode == 82 && document.activeElement.id.toLowerCase() !== 'chatbox') {
            autoaim = true;
            autoprimary = true;
            autosec />            doNewSend(["ch", ["Samurai: fastest"]]);
            doNewSend(["13c", [0, 0, 1]]);
            doNewSend(["5", [primary, true]]);
            doNewSend(["7", [1]]);
            doNewSend(["13c", [1, 7, 0]]);
            doNewSend(["13c", [0, 7, 0]]);
            doNewSend(["13c", [1, 21, 1]]);
            doNewSend(["13c", [0, 21, 1]]);
        setTimeout( () => {
            autoprimary = false;
            autosec />            doNewSend(["13c", [0, 0, 0]]);
            doNewSend(["13c", [1, 53, 0]]);
            doNewSend(["13c", [0, 53, 0]]);
            doNewSend(["5", [secondary, true]]);
        }, 110);
        setTimeout( () => {
            doNewSend(["13c", [0, 0, 0]]);
            doNewSend(["13c", [1, 20, 0]]);
            doNewSend(["13c", [0, 20, 0]]);
            doNewSend(["7", [1]]);
            doNewSend(["5", [primary, true]]);
            doNewSend(["13c", [1, 19, 1]]);
            doNewSend(["13c", [0, 19, 1]]);
            autosec />            autoaim = false;
        }, 220);
    }
    if(e.keyCode == 85 && document.activeElement.id.toLowerCase() !== 'chatbox') {
            doNewSend(["ch", ["age 1 insta"]]);
            autoaim = true;
            doNewSend(["5", [primary, true]]);
            doNewSend(["13c", [0, 0, 1]]);
            doNewSend(["7", [1]]);
            doNewSend(["13c", [1, 7, 0]]);
            doNewSend(["13c", [0, 7, 0]]);
        setTimeout( () => {
            doNewSend(["6", [5]]);
        }, 110);
        setTimeout( () => {
            doNewSend(["5", [secondary, true]]);
            doNewSend(["6", [17]]);
            doNewSend(["6", [31]]);
            doNewSend(["6", [23]]);
            doNewSend(["6", [9]]);
            doNewSend(["5", [secondary, true]]);
            doNewSend(["13c", [1, 53, 0]]);
            doNewSend(["13c", [0, 53, 0]]);
        }, 220);
        setTimeout( () => {
            doNewSend(["6", [38]]);
            doNewSend(["6", [28]]);
            doNewSend(["5", [secondary, true]]);
            doNewSend(["6", [15]]);
            doNewSend(["5", [secondary, true]]);
        }, 330);
        setTimeout( () => {
            doNewSend(["5", [primary, true]]);
            autoaim = false;
            doNewSend(["7", [1]]);
            doNewSend(["13c", [0, 0, 0]]);
            doNewSend(["13c", [1, 20, 0]]);
            doNewSend(["13c", [0, 20, 0]]);
        }, 440);
    }
})

document.addEventListener('keyup', (e)=>{
    spikePlacer.stop(e.keyCode);
    fourSpawnpader.stop(e.keyCode);
    boostPlacer.stop(e.keyCode);
    millPlacer.stop(e.keyCode);
    turretPlacer.stop(e.keyCode);
    healer1.stop(e.keyCode);
    healer2.stop(e.keyCode);
})


function isElementVisible(e) {
    return (e.offsetParent !== null);
}

function fourSpawnpad() {
       place(spawnpadType, myPlayer.dir + toRad(135));
       place(spawnpadType, myPlayer.dir + toRad(150));
       place(spawnpadType, myPlayer.dir + toRad(165));
       place(spawnpadType, myPlayer.dir + toRad(180));
       place(spawnpadType, myPlayer.dir + toRad(270));
       place(spawnpadType, myPlayer.dir + toRad(360));
}

function toRad(angle) {
    return angle * 0.01745329251;
}

function dist(a, b){
    return Math.sqrt( Math.pow((b.y-a[2]), 2) + Math.pow((b.x-a[1]), 2) );
}

function update() {
    for (let i=0;i<9;i++){
        if (isElementVisible(document.getElementById("actionBarItem" + i.toString()))){
            primary = i;
        }
    }

    for (let i=9;i<16;i++){
        if (isElementVisible(document.getElementById("actionBarItem" + i.toString()))){
            sec />        }
    }

    for (let i=16;i<19;i++){
        if (isElementVisible(document.getElementById("actionBarItem" + i.toString()))){
            foodType = i - 16;
        }
    }

    for (let i=19;i<22;i++){
        if (isElementVisible(document.getElementById("actionBarItem" + i.toString()))){
            wallType = i - 16;
        }
    }

    for (let i=22;i<26;i++){
        if (isElementVisible(document.getElementById("actionBarItem" + i.toString()))){
            spikeType = i - 16;
        }
    }

    for (let i=26;i<29;i++){
        if (isElementVisible(document.getElementById("actionBarItem" + i.toString()))){
            millType = i - 16;
        }
    }

    for (let i=29;i<31;i++){
        if (isElementVisible(document.getElementById("actionBarItem" + i.toString()))){
            mineType = i - 16;
        }
    }

    for (let i=31;i<33;i++){
        if (isElementVisible(document.getElementById("actionBarItem" + i.toString()))){
            boostType = i - 16;
        }
    }

   for (let i=33;i<36;i++){
       if (isElementVisible(document.getElementById("actionBarItem" + i.toString()))){
           turretType = i - 16;
       }
   }

   for (let i=36;i<37;i++){
       if (isElementVisible(document.getElementById("actionBarItem" + i.toString()))){
           spawnpadType = i - 16;
       }
   }

   for (let i=37;i<39;i++){
       if (isElementVisible(document.getElementById("actionBarItem" + i.toString()))){
           turretType = i - 16;
       }
   }
}

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo
×
Đấu trường tri thức | Lazi Quiz Challenge +500k
Gửi câu hỏi
×