Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Tiếng Việt - Lớp 5
24/04/2022 20:46:40

Tả Một khu vui chơi, giải trí mà em thích

tả Một khu vui chơi, giải trí mà em thích>>>ko chép mạng
2 trả lời
Hỏi chi tiết
333
1
0
Lê Vũ
24/04/2022 20:47:03
+5đ tặng

Chủ nhật tuần trước, bố mẹ có thưởng cho em một ngày vui chơi trong khu vui chơi giải trí ở trung tâm thành phố vì em đã đạt được điểm 10 môn toán. Chao ôi! Khu vui chơi ấy mới thú vị làm sao!

Cả nhà em chuẩn bị từ 8h sáng, mẹ tất bật chuẩn bị đồ ăn trưa: nào cơm cuộn, trứng, xúc xích, trái cây,… bao nhiêu là món ngon. Bố thì mang theo nước và mấy lon nước ngọt để giải khát. Em cũng tíu tít mang theo bánh và bim bim trong chiếc balo nhỏ xinh của mình. Đúng 8h cả nhà em xuất phát, đến khu vui chơi, phía ngoài là một chiếc cổng rất to: “ Khu vui chơi Ngọc Mai xin kính chào quý khách”. Em nhảy chân sáo bước vào phía trong cổng. Chao ôi khung cảnh ở đây mới vui tươi nhộn nhịp làm sao. Xung quanh toàn những gia đình dắt theo con em đi chơi giải trí cuối tuần. Chà chà, nào là trò đu quay, thú nhún, xe đụng,đạp vịt,… trời trong mây trắng nhưng râm mát, không quá nắng nóng, thời tiết rất ủng hộ việc dã ngoại ngoài trời ngày hôm nay. Thỉnh thoảng lại có những cơn gió nhè nhẹ lướt qua trên từng hàng cây mái tóc. Bên cạnh những trò chơi thú vị ấy, còn cỏ một khoảng sân cỏ rộng để các gia đình nghỉ chân, bố và mẹ em ngồi xuống nghỉ và chuẩn bị sắm đồ ăn ra. Còn em chạy loanh quanh thú hết thú nhún đến xe đụng, ôi trò nào cũng vui, trò nào cũng thú vị, em ước gì được ở mãi đây không về. Xung quanh rộn ràng tiếng cười nói của những em nhỏ đáng yêu, xa xa là hình ảnh những bậc phụ huynh đang đứng cạnh nhau cười nói bàn chuyện học hành vui chơi của con trẻ. Sau khi chơi dã thấm mệt em quay lại chỗ bố mẹ ngồi nghỉ và ăn bánh. Vừa nằm trên bãi cỏ dài, vừa ngắm những đám mây trắng lững lờ trôi mới thật là yên bình và hạnh phúc.

Em rất thích khu vui chơi giải trí này, vừa là một nơi vui chơi dành cho lứa tuổi như chúng em, lại còn là một không gian giúp thư giãn tinh thần thoải mái. Em sẽ cố gắng học thật giỏi và đạt nhiều điểm cao để có thêm nhiều những chuyến đi thú vị bổ ích như này nữa.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
2
0
Mai
24/04/2022 20:47:11
+4đ tặng

Đất nước Việt Nam trải dài vô tận và có muôn vàn cảnh đẹp. Năm trước, em được học sinh giỏi nên mẹ thưởng cho em một chuyến thăm cảnh đẹp Đồ Sơn.

Chao ôi! Đồ Sơn mới đẹp làm sao! Hôm đó là ngày đầu hè nên mọi người đến đây rất đông. Phía đằng đông, ông mặt trời đỏ ửng như chiếc thau đồng nhô dần lên sau núi. Nắng vàng chạy nhảy trên mặt biển. Xa xa, là những dãy núi nhấp nhô trùng trùng điệp điệp, những nhà hàng, khách sạn cũng mọc lên san sát nhau. Đường đi vào khách sạn tuy hơi nhỏ nhưng rất sạch. Hai bên đường, thỉnh thoảng có những biển hiệu nhắc nhở du khách.

Bên này là bãi cát, khu vui chơi bên kia lá thác nước. Phía kia là cầu trượt nước, chúng em trượt nước cùng bố mẹ cười thích thú. Phía này là nhà bóng, ở đây chúng em được ném bóng thỏa thích. Những quả bóng đủ màu sắc nhìn rất bắt mắt. Trên bãi cát, chúng em xây những tòa lâu đài, nước biển trong xanh rì rào, thỉnh thoảng từng đợt sóng vỗ vào bờ quấn đi các tòa lâu đài. Biển luôn thay đổi màu theo sắc mây và trời. Biển như một người biết buồn vui. Trên trời, những chú chim hải âu đang bay lượn. Phía xa, những cánh buồm trông như những cánh bướm. Trên bờ, mọi người cười nói vui vẻ. Những cây dù sặc sỡ màu sắc luôn xòe ra như những cây nấm khổng lồ. Phía sau là hàng phi lao thẳng đuột, đong đưa mình trong gió. Mọi người ai cũng mặc những bộ quần áo đẹp. Phía xa, một vài chiếc thuyền chở khách đi thăm quan. Trên mặt biển, những chiếc phao đang trôi bồng bềnh. Cát biển thật là mịn, không những thế mà nước ở đây còn rất mát và trong. Lúc này, mặt trời đã lên cao, ánh nắng soi xuống biển làm mặt biển lóng lánh như có hàng vạn viên kim cương. Lúc bấy giờ, biển thật đẹp. Một vài vị khách du lịch đang chụp ảnh kỉ niệm. Em và mẹ đã mua một con ốc và một chiếc chuông gió.

Ôi! Bãi biển Đồ Sơn thật đẹp! Chuyến đi lần này em không thể nào quên được. Em mong sau này sẽ có dịp thăm .

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo