Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Em hãy viết đoạn văn tả hoạt động của một con vật nuôi trong nhà

----- Nội dung dịch tự động từ ảnh -----
Bài 5: Em hãy viết đoạn văn tả hoạt động của một con vật nuôi trong nhà. Trong đoạn
văn có một số câu sử dụng trạng ngữ, gạch dưới các trạng ngữ ấy.
3 trả lời
Hỏi chi tiết
159
2
0
Thuỷ Hoả
25/04/2022 11:59:41
+5đ tặng
Nhà em có nuôi một chú chó, em đặt tên là Kiki. Vào buổi sáng, chú hay sủa như để đánh thức em dậy đi học. Nó rất dễ thương mỗi khi thấy em đều nhảy vào người em. Kiki thườg ngủ nhiều vào ban ngày, mặc dù vậy chỉ cần một tiếng động nhỏ nó lập tức bật dậy và quan sát. Em rất thích chú cho này, mỗi lần đi học về em đều ôm nó và cho nó ăn một cây xúc xích. Đến đêm nó hay nằm trước cửa nhà và quan sát ra ngoài đường, mắt nó rất sáng nhìn được vào ban đêm, thấy người lạ lập tức sủa to lên để cho bố em biết. Mặc dù đôi lúc nó hay chạy ra đường đi chơi nhưng khi em gọi thì lập tức quay về, kiki rất ngoan và em xem nó như người bạn của mình.
Vào buổi sáng: trang ngữ chỉ thời gian

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
0
monsieur tuna
25/04/2022 13:01:18
+4đ tặng

Nhà em có nuôi chim bồ câu. Em rất thích chúng. Chim bồ câu có cái đầu nhỏ, đôi mắt tròn và trong veo, cái mỏ ngắn. Lông của chúng hoặc màu trắng tinh hoặc màu đen pha xám. Đôi chân ngắn của chúng màu hồng, có bốn ngón. Lông cánh của chúng mọc dài, hai cánh xếp gọn trên lưng. Bằng đôi cánh này, chúng có thể bay vút lên không gian và lượn những vòng tròn thật lớn.

 

Câu trạng ngữ chỉ phương tiện là: Bằng đôi cánh này, chúng có thể bay vút lên không gian và lượn những vòng tròn thật lớn.

0
0
Lê Thị Thanh Thảo
25/04/2022 15:42:47
+3đ tặng
   Bài tham khảo :
Nhà em có nuôi một đàn gà, trong đó có gà trống, gà mái và cả những chú gà con. Em đặc biệt rất thích nhìn ngắm những chú gà trống, bởi ở chúng có một vẻ đẹp rất oai vệ. Con gà trống nhà em thuộc loại to, nó nặng khoảng 5 - 6kg, ít có con gà nào trừ gà chọi có cân nặng như thế, gà trống có dáng to khỏe, chắc nịch, đôi chân dài và cặp đùi cuồn cuộn. Điểm đặc sắc và thu hút nhất ở con gà trống chính là bộ lông, con gà trống nhà em có bộ lông đẹp, đỏ au và bóng mượt, các lông đuôi màu xanh đen vừa bóng vừa cong rũ xuống như những cành liễu. Nhờ có dáng vẻ oai vệ, lực lưỡng của mình, chú gà trống được tôn vinh làm con đầu đàn, tất cả những con gà khác đều phải nghe theo tiếng gáy của con gà trống đầu đàn. Vào mỗi sáng sớm, tiếng gáy của gà trống là đồng hồ báo thức sinh học rất chuẩn xác, nó gáy to rõ ràng và ngân dài, khi nó gáy cũng là lúc em thức dậy chuẩn bị đi học.
CHÚC BẠN HỌC TỐT

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Tiếng Việt Lớp 4 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo