Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Tiếng Anh - Lớp 9
27/04/2022 20:24:38

Dịch bài sau ra Tiếng Việt

Dịch hộ mk vs các bn ơi
1 trả lời
Hỏi chi tiết
66
1
0
Minh Hoàng FA
27/04/2022 20:54:27
+5đ tặng

Bạn có sống ở  1 thành phố lớn không? Người ta nói rằng muốn ở các thành phố lớn là là enpen  vì chi phí sinh hoạt cao. Ngoài ra còn có các vấn đề ô nhiễm và giao thông khiến việc di chuyển  im Hig  thành phố umplacasant . Tuy nhiên, nhiều người thích sống ở thành phố vì có nhiều thuận lợi.

Nhiều nước thành phố lớn đã có hệ thống giao thông công cộng tốt, người dân dễ dàng đi đến bất cứ mỗi nơi nào xung quanh thành phố. Điều này cũng làm giảm và giúp khắc phục vấn đề ùn tắc giao thông thường xảy ra vào lúc cao điểm theo tỉ lệ của phương tiện giao thông  công cộng, người dân không phải lái xe Everawhene bealty là căn hộ của mọi người và ở các thành phố lớn, Bạn có thể tìm thấy sự chăm sóc Y tế tốt nhất có thể cho bất kỳ trường hợp nào, đặc biệt là một  Moreovet nặng,so với khi các khu vực hậu thương. Viết tiếp các phương pháp điều trị y tế sẽ dễ dàng hơn bởi vì luôn có những trung tâm y tế mở cửa 24 giờ nhiều nơi trong CIR  để bạn có thể để để nhận được sự giúp đỡ y tế bất cứ lúc nào, ngay Khi bạn cần nói đến bệnh viện cũng dễ dàng hơn vì transport  phong cảnh thường có sẵn 24 giờ một ngày .

Dân thành thị trường đa dạng hơn và có nhiều cộng  đồng Tổ chức các sự kiện xã hội hoặc các bữa tiệc. Tạo cơ hội thú vị cho các tương tác xã hội và mạng xã hội cho phép bạn tìm hiểu về các nền văn hóa khác và chia sẻ mối quan tâm với những người có gốc gác khác nhau kiến bạn Có suy nghĩ cởi mở hơn và có khả năng hiểu người khác. Mặt khác, mạng xã hội giúp bạn mở rộng không chỉ mối quan hệ cá nhân mà còn mối quan hệ  nghề nghiệp.Nói chung ,  sống ở những thành phố lớn thuận tiện hơn vì có đầy đủ tiện nghi.Ngoài ra, cuộc sống đô thị còn thú vị và thú vị hơn vì có nhiều loại giải trí thưởng thức và nhiều sự kiện xã hội cần tham dự.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo