Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Tả ngoại hình con mèo; chó

Tả ngoại hình con mèo ; chó ;
4 trả lời
Hỏi chi tiết
158
1
0
Mai
28/04/2022 20:52:38
+5đ tặng
Mi-nô là con chó cỏ lai béc-giê. Nó mới bốn tháng tuổi, to bằng cái bình thủy, cao năm mươi phân. Mi-nô thừa hưởng của bố béc-giê cái ức vạm vỡ, bộ lông màu muối tiêu pha nâu và bốn chân to, chắc nịch. Đầu của nó lại hoàn toàn giống mẹ. Đầu nó thon thon hình khối kim tự tháp tí hon, đôi mắt màu nâu đen bóng loáng có cái nhìn e dè như mẹ nó. Mõm nó thon, hàng ria đậm dày màu đen, nom rất mạnh mẽ. Tai Mi-nô thẳng đứng, lúc nào cũng vểnh lên nghe ngóng. Đuôi nó giống hệt bố béc-giê, quắn hình dấu hỏi. Bụng Mi-nô thon, lớp lông bụng của nó thưa, màu nâu nhạt. Với vẻ ngoài như thế, Mi-nô giống bố nhất đàn và nó là con chó nhanh nhất bầy.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
Tạ Thị Thu Thủy
28/04/2022 20:52:46
+3đ tặng
Lili có hai màu trắng và nâu sẫm. Đầu chú như quả đu đu nhỏ. Hai tai luôn dỏng lên nghe ngóng. Hai mắt Lili tròn xoe, đen láy, rất tinh nhanh. Mũi chú đen bóng lúc nào cũng ươn ướt nước như người bị cảm cúm. Lưỡi chú thường vắt sang một bên, màu đỏ hồng, để lộ mấy cái răng nanh nhỏ, nhọn, trắng tinh ở hai bên mép. Thân chú được khoác một chiếc áo màu trắng, điểm thêm những đốm màu nâu trông rất duyên dáng. Đuôi chú có lông dày, tròn như củ cải đường lúc nào cũng rung rung thật ngộ nghĩnh. Ngực chú nở nang, bốn chân chạy nhanh thoăn thoắt.
Professionalli
bn thay tên là tên của con vật đc ko ạ
Tạ Thị Thu Thủy
bạn thay thành con cún nhà e hay gì đó cũng được :<
Professionalli
uh.cảm ơn bn
Professionalli
có chép mạng ko đó
Professionalli
bn tả con j đấy ạ
0
0
❤HGOTRL❤
28/04/2022 20:58:59
+2đ tặng
Rudy là con chó cỏ lai béc-giê. Nó mới bốn tháng tuổi, to bằng cái bình thủy, cao năm mươi phân. Rudy thừa hưởng của bố béc-giê cái ức vạm vỡ, bộ lông màu muối tiêu pha nâu và bốn chân to, chắc nịch. Đầu của nó lại hoàn toàn giống mẹ. Đầu nó thon thon hình khối kim tự tháp tí hon, đôi mắt màu nâu đen bóng loáng có cái nhìn e dè như mẹ nó. Mõm nó thon, hàng ria đậm dày màu đen, nom rất mạnh mẽ. Tai Mi-nô thẳng đứng, lúc nào cũng vểnh lên nghe ngóng. Đuôi nó giống hệt bố béc-giê, quắn hình dấu hỏi. Bụng Mi-nô thon, lớp lông bụng của nó thưa, màu nâu nhạt. Với vẻ ngoài như thế, Rudy giống bố nhất đàn và nó là con chó nhanh nhất bầy.

Leo là một cô mèo duyên dáng khoác bộ lông màu tam thể. Những đốm lông đen vàng trên nền lông trắng của cô nàng giống như một tấm vải hoa dệt khéo. Trong khi đó, cái đầu của cô nàng thì màu lông lại phân bố rất đều đặn, như tranh vẽ: đôi tai màu vàng, vểnh lên, nhỏ như hai chiếc lá. Cả khuôn mặt của cô nàng màu trắng, nhưng viền mắt lại có màu đen, hai mắt cô mèo tròn như hai viên bi, màu xanh lá biếc. Đặc biệt ngay giữa trán của cô nàng có một vệt lông màu vàng đậm. Mõm cô nàng màu đen, hàng ria mép dài cứng và đen nhánh. Cô mèo có thân hình uyển chuyển, mềm mại, bốn chân thon, đẹp như đi hài. Cái đuôi của Leo dài, ngọ nguậy theo nhịp bước rất điệu đàng. Leo thực sự là một con mèo đẹp.
0
0
Miyuki_shonak
28/04/2022 21:31:30
+1đ tặng

Nhà em có nuôi một cô mèo mướp rất xinh. Nó được cả nhà âu yếm gọi là Xíu.

Xíu là một cô mèo gần hai tuổi. Tuy bố mẹ đều nhỏ con, nhưng có lẽ do được gia đình em yêu thương, chăm sóc nên cô bụ bẫm lắm. Toàn thân Xíu là bộ lông màu vàng xinh đẹp, đôi chỗ có những vệt đỏ cam như là vằn hổ. Bốn cái chân của cô có lông màu trắng như là đang đi tất. Cái đầu của Xíu có dáng như yên xe đạp, cầm vừa trong lòng bàn tay bố. Cái mũi cô đen, lúc nào cũng ươn ướt. Hễ cái mũi đấy mà dụi dụi vào người là em biết ngay cô lại đòi ăn. Đôi tai của Xíu nhỏ, lúc nào cũng dựng lên ra chiều cảnh giác lắm. Nhưng chỉ có phát hiện mọi người bóc đồ ăn vặt thì nhanh thôi, chứ chưa bao giờ em thấy cô bắt được chuột cả. Dù thế cả nhà vẫn yêu chiều Xíu vô cùng. Điều đó thể hiện rõ ràng qua những chiếc vòng cổ đủ , những cái áo xinh xinh cùng giỏ đồ chơi đầy ắp của nó. Và tất nhiên, minh chứng rõ ràng nhất, chẳng gì chắc chắn hơn cái bụng tròn xoe, bốn cái chân múp míp và bộ lông mềm mượt của cô.

Đối với gia đình em, Xíu chính là một thành viên bé nhỏ, luôn được cưng chiều. Nó chính là niềm vui nhỏ bé của tất cả mọi người.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo