Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Miêu tả gia đỉnh em

Miêu tả gia đỉnh em

 

1 trả lời
Hỏi chi tiết
17
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Gia đình em là một gia đình hòa thuận và ấm cúng. Bố em là người chăm chỉ, luôn làm việc để nuôi sống cả nhà. Mẹ em rất tảo tần, luôn lo lắng chăm sóc cho từng thành viên trong gia đình. Em có một người anh trai, anh rất chăm chỉ học tập và luôn động viên em trong việc học.

Chúng em thường xuyên cùng nhau chia sẻ những câu chuyện và giúp đỡ nhau trong học tập. Cuối tuần, cả gia đình thường quây quần bên nhau, cùng ăn uống và trò chuyện. Em cảm thấy rất may mắn khi có một gia đình yêu thương, luôn bên cạnh và hỗ trợ nhau trong mọi chuyện. Gia đình em là nơi em tìm thấy niềm tin và sức mạnh để vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.
1
0
dieu thu
16/08 20:59:54
+5đ tặng
Mình sinh ra trong gia đình có bốn người gồm: bố, mẹ, mình và cô em gái nữa. Bố mình tên là Vượng, bố năm nay đã ba mươi lăm tuổi rồi. Bố mình làm nghề dạy lái xe ô tô nên bố mình bận suốt ngày, bố đi từ sáng sớm đến tối khuya mới về. Mẹ mình tên là Vân, mẹ năm nay đã ba mươi tư tuổi. Mẹ mình làm văn phòng ở một viện nghiên cứu khoa học nên mẹ mình có nhiều thời gian chăm sóc và đưa đón chúng mình đi học hơn. Em gái mình tên là Linh, năm nay em lên hai tuổi. Em mình học trường mầm non A Vạn phúc. Em mình rất ngoan và rất nghe lời bố mẹ và mình. Cuối cùng là mình, năm nay chín tuổi. Mình là con trai lớn nên bố mẹ mình đã dạy mình biết làm một số việc nhà để giúp đỡ bố mẹ. Gia đình mình lúc nào cũng vui vẻ, tràn ngập tiếng cười. Mình yêu gia đình của mình và mình mong rằng gia đình mình mạnh khỏe, vui vẻ, luôn luôn hạnh phúc.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Ngữ văn Lớp 4 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo