Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Ngữ văn - Lớp 6
02/05/2022 10:22:05

Viết đoạn văn (khoảng 8-10 câu) với chủ đề: Giữ gìn trái đất xanh, Bảo vệ môi trường

Viết đoạn văn (khoảng 8-10 câu) với chủ đề: Giữ gìn trái đất xanh, Bảo vệ môi trường
Giúp mình ik TT ai đúng mình tặng xu choa  
3 trả lời
Hỏi chi tiết
824
3
3
Tr Hải
02/05/2022 10:22:37
+5đ tặng

Sân trường hiện nay thiếu nhiều cây xanh, nhất là những cây có tán rộng có thể tạo bóng mát cho chúng ta sinh hoạt và vui chơi. Tôi xin đề xuất ý kiến về việc trồng cây xanh như thế này. Bàng là một loại cây khi lớn lên sẽ có tán rộng và cho nhiều bóng mát. Cây bàng con cũng dễ tìm hơn các loại cây khác. Hơn nữa bàng rất dễ trồng và chăm sóc. Do vậy, tôi đề nghị chúng ta trồng thêm một số cây bàng vào những vị trí còn trống trong sân trường. Ngoài cây bàng, chúng ta trồng một vài cây phượng. Phượng tuy không có bóng mát bằng cây bàng nhưng phượng là loài cây gắn liền với tuổi học trò, trong sân trường có một vài cây phượng sẽ làm cho khung cảnh thêm đẹp. Chính vì vậy, tôi đề nghị trồng hai loại cây này.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
8
0
Yến Nguyễn
02/05/2022 10:22:52
+4đ tặng
Để hành tinh xanh mãi xanh, con người cần phải nâng cao ý thức bảo vệ môi trường. Hiện nay, một thực trạng đáng báo động là môi trường đang bị nhiễm nghiêm trọng. Diện tích rừng đang dần bị thu hẹp, nguồn nước không còn trong sạch để sử dụng trực tiếp, không khí ngày càng độc hại … Chính điều đó sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống của người. Bởi vậy chỉ cần bắt đầu từ những hành động nhỏ như trồng nhiều cây xanh hơn nữa, có ý thức bỏ rác hợp lý, không thải những chất thải nguy hại ra sông hồ… cũng sẽ giúp cải thiện môi trường sống ngay xung quanh của chúng ta. Mỗi người mỗi ngày làm một việc nhỏ để giúp lấy lại hành tinh xanh của chúng ta trước đây.
 
5
0
Trần Dương
02/05/2022 10:35:50
+3đ tặng
Hôm nay tổ chúng em họp để trao đổi ý kiến về những việc cần làm để bảo vệ môi trường. Sau khi thảo luận sôi nổi, tổ nhất trí những vấn đề cụ thể dưới đây. Chúng em nhận thấy sân trường đã sạch và đẹp, vườn cây trong trường thật sự xanh tốt. Nói chung các bạn đều có ý thức giữ gìn vệ sinh và bảo vệ môi trường ở những khu vực này. Tuy nhiên, phía sau các phòng học còn bẩn do các bạn thường vứt rác, do vậy, chúng em cần phải tiến hành dọn vệ sinh ở những nơi đó, đồng thời nhắc nhở các bạn không được vứt rác ra phía sau mà đem bỏ vào sọt rác phía trước. Nhũng trường hợp vi phạm cần phải nhắc nhở hoặc báo lên trường để có hình thức kỉ luật. Tổ em đã thống nhất với ý kiến này.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo