Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Thuyết minh lại lễ khai giảng năm học mới 

Thuyết minh lại lễ khai giảng năm học mới 
      Mọi người nhớ gắn thời gian vào nhaa
  Mình cảm  ơnnnn
1 trả lời
Hỏi chi tiết
135
1
0
củ tỏi
05/05/2022 21:02:00
+5đ tặng

Những ngày đầu của năm học mới  tại trường trần quốc toản đã  đi qua. Nhưng chính những ngày đầu năm họ của  năm học cấp 2  này làm em luôn ghi nhớ bởi em ko được dự lễ  khai giảng mới do ảnh hưởng của dịch COVID- 19.

chúng em ko được tham dự lễ khai giảng nhưng cũng vì lí do này . em  chỉ được gặp được các  thầy cô giáo qua trực tuyến rất ân cần chỉ bảo cho chúng em. Qua  lễ khai giảng trực tuyến,  cô giáo chủ nhiệm của em đã giới thiệu về trường THCS Trần Quốc TOẢN. Em  tự hào được  biết, trường của em được đặt theo tên của  vị anh hùng dân tộc trẻ tuổi yêu nước-Trần Quốc Toản.

Qua sự giới thiệu của cô giáo về trường, em đã thấy  một ngôi trường có nhiều căn nhà học khang trang sạch đẹp.Trường có sân  rất rộng ;  nhiều cây lớn rợp bóng cây mát rượi , cùng  nhiều hàng ghế đá để học sinh ngồi ra chơi. Ngoiaf ra  Trong trường còn có góc thư viện, phòng thí nghiệm để học môn sinh, hóa ; khu để xe riêng của học sinh và thầy cô giáo;...

 Mặc dù, do ảnh hưởng của dịch covid 19,Chúng em ko được đến trường học trực tiếp mà phỉa học trực tuyến. Nhưng chính những buổi học như vậy em đã cảm nhăn rất rõ sự quan tâm,ân cần của thầy hiệu trưởng cùng các thầy cô giáo dạy học cho em và các bạn.Hơn taats cả các thầy cô, em nhận rõ được sự vất vả và rất ân cần cảu co giáo chủ nhiệm. Cô ko quản ngại thời gian ngày đêm trả lời từng câu hỏi của phụ huynh và học sinh.Cô hướng dẫn từng bạn vào lớp học  một cách chuyên nghiệp mặc dù cô ko phải là một kĩ sư  công nghệ thông tin. Cô chỉ là dạy môn văn của chúng em thôi. Khi cô giảng bài, giọng của cô ấm áp, rất truyền cảm khiến cho chúng em ai cũng tập trung nghe cô giảng  như muốn ‘’ nuốt ‘’ từng lời của cô dạy. Cô giảng bài rất dễ hiểu và lời văn của cô rất hay và sâu sắc,giúp em  và các bạn tiếp  thu bài rất dễ dàng.

Em  thấy rất vui khi được học tại ngôi trường Trần Quốc Toản thân yêu này.ở đây có các thầy cô luôn dạy bảo ân cần  cho  chúng em. Em rất yêu ngôi trường này và kính trọng các thầy cô.
 

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo