Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết một bài văn kể về 1 nghề nuôi rắn

viet bai van ke ve mot nghe nuoi ran
2 trả lời
Hỏi chi tiết
85
1
0
Tr Hải
05/05/2022 21:01:30
+5đ tặng

Tuần rồi, lớp em được đi vườn thú Đại Nam. Trong vườn thú, em thích nhất con nai. Mình chú điểm nhiều đốm nâu trên bộ lông vàng nhạt, mắt tròn như hạt nhãn, trông rất hiền lành, dễ thương. Chú rất thích ăn cỏ, thỉnh thoảng em thấy các cô chú ở Đại Nam cho chú nai ăn cà rốt và chú cũng rất thích thú. Chú cứ nhìn em mãi. Nhưng...đã đến giờ phải đi rồi. Hẹn gặp lại chú nai hè tới....

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
0
Nguyễn Minh
05/05/2022 21:01:52
+4đ tặng
K

ì nghỉ hè năm ngoái em đã cùng bố về quê thăm ông bà ngoại 2 tuần, ở đây em đã có những trải nghiệm thú vị như: được gặp những người bạn mới trong xóm, được cùng ông đi câu cá, cùng bố đi thả diều, lần đầu tiên thấy con bò ngoài đời- con vật mà trước đó em chỉ được nhìn qua ti vi.

Con bò có thân hình to lớn với những chiếc chân chắc khỏe. Con bò có làn da màu nâu vàng, chiếc tai to lúc nào cũng phe phẩy, hai chiếc sừng trên đầu làm cho con bò trở nên mạnh mẽ hơn. Điều em đặc biệt ấn tượng ở con bò là đôi mắt to, đen láy cùng hàng mi dài rũ xuống. Nhìn vào đôi mắt ấy em thấy con bò thật hiền lành, thân thiện. Để thuận tiện cho việc chăn dắt, người ta buộc vào mũi của con bò một sợi dây thừng dài.

Trên triền đê, chú bò đứng một mình lặng lẽ gặm cỏ, tiếng gặm cỏ sột soạt thật vui tai. Trong cảm nhận của em bò là một loại vật nuôi hiền lành, chăm chỉ và rất ngoan ngoãn. Dù không cần người trông thì con bò chỉ lặng lẽ đứng một chỗ ăn cỏ mà không chạy loạn giống các loài vật khác. Con bò không chỉ là vật nuôi trong gia đình mà còn là người bạn của nhà nông, bò giúp người nông dân cày ruộng, kéo xe.

Hình ảnh chú bò hiền lành đứng gặm cỏ trên bờ đê là một trong những kí ức đẹp đẽ nhất mà em có trong thời gian về nghỉ hè năm ngoái.
 

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Tiếng Việt Lớp 4 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo