Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết đoạn văn khoảng 5-7 câu với chủ đề: " tuổi trẻ mà ko lo học chỉ lo chơi thì sau này khó thành công "( chú ý viết ko quá 7 câu)

Viết đoạn văn khoảng 5-7 câu với chủ đề: " tuổi trẻ mà ko lo học chỉ lo chơi thì sau này khó thành công "( chú ý viết ko quá 7 câu)
2 trả lời
Hỏi chi tiết
1.200
1
0
Thiện Khiêm
08/05/2022 08:00:14
+5đ tặng
cuộc sống ngày càng tiên tiến và hiện đại nên luôn cần những người tài, có tri thức. Dù bạn làm bất kỳ công việc gì, từ một bác sỹ, kỹ sư, thầy cô giáo hay cả những người thợ, công nhân và nông dân, muốn làm được đều phải có tri thức. Bạn đừng nghĩ một người nông dân chỉ biết cày cấy, cuốc đất làm ruộng hay một người công nhân chỉ biết khuân vác, làm những việc dựa vào sức lực là có thể tồn tại được. Nếu không có tri thức, bạn sẽ bị lệ thuộc vào kẻ khác, bị cuộc sống xô đẩy mà sẽ không tìm được những gì mình mong muốn. Do đó mà lúc nào bạn cũng thấy mình bị đối xử bất công và sống trong khổ sở.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
5
0
Trần Dương
08/05/2022 08:04:47
+4đ tặng
mỗi chúng ta tất cả ai sống trên đời này chắc hẳn ai cũng co ước mơ , những đích đến của riêng mình như một điều kỳ diệu trong cuộc sống. Để biến những điều ước đó thành hiện thực, chúng ta không thể không học tập, không rèn luyện. Tuổi trẻ là tuổi có đủ sức khỏe, có nhiều thời gian để rèn luyện, phấn đấu nhất. Đó là quãng thời gian để chúng ta tạo dựng cho tương lai, tích lũy thêm kiến thức để nâng cao trình độ của bản thân .Khi còn trẻ, nếu không chịu khó học tập, bạn không chỉ thua kém bạn bè cùng trang lứa mà còn lãng phí thời gian của chính mình.Thời gian chính là tên trộm đáng ghét nhất của bạn, nếu không nhanh, bạn sẽ để nó lấy mất những điều quan trọng nhất. Khi còn trẻ, hãy coi việc học là điều may mắn và cố gắng hoàn thành nó thật tốt nếu không lớn lên bạn sẽ hối hận.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo