Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Write a short paragraph ( about 120 words ) to tell about your leisure activity you like best

write a short paragraph ( about 120 words ) to tell about your leisure activity you like best
3 trả lời
Hỏi chi tiết
980
3
0
Ngọc
22/07/2022 20:35:50
+5đ tặng

However, at weekends, I have much free time, so I usually spend it on relaxing to prepare for a coming busy week. First of all, in my free time, I like playing some sports, such as soccer, badminton or basketball, with my friends.

Sport not only makes me stronger but also connects me with my friends who have the same hobbies. We sometimes go riding in order that we can combine sporting activity and sightseeing. If the weather is not fine enough for me to hang out with my friends, I like to read books. I have a big bookshelf with many kinds of books but I prefer science books.

Bản dịch

Cuối tuần, tôi có nhiều thời gian rảnh rỗi nên thường dành cho việc thư giãn để chuẩn bị cho một tuần bận rộn sắp tới. Trước hết, trong thời gian rảnh rỗi, tôi thích chơi một số môn thể thao, chẳng hạn như bóng đá, cầu lông hoặc bóng rổ với bạn bè.

Thể thao không chỉ giúp tôi mạnh mẽ hơn mà còn kết nối tôi với những người bạn có cùng sở thích. Đôi khi chúng tôi đi cưỡi ngựa để có thể kết hợp hoạt động thể thao và tham quan. Nếu thời tiết không đẹp để tôi đi chơi với bạn bè, tôi thích đọc sách. Tôi có một giá sách lớn với nhiều loại sách nhưng tôi thích sách khoa học hơn.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
Nhi
22/07/2022 20:35:55
+4đ tặng

My favourite leisure activity is listening to music. Firstly, Listening to music not only help me relax but also provide me with musical knowledge. Secondly, it makes me relax after a hard-working day. Thirdly, listening to music is a form of entertainment that helps keep my mind comfortable. It also helps my broaden my English vocabulary and learning words I don't know. Finally, All of them is a very important piece of my life. I think they help my soul more plentiful and more love of life.

Lời dịch

Hoạt động giải trí yêu thích của tôi là nghe nhạc. Thứ nhất, Nghe nhạc không chỉ giúp tôi thư giãn mà còn cung cấp cho tôi kiến ​​thức âm nhạc. Thứ hai, nó làm cho tôi thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Thứ ba, nghe nhạc là một hình thức giải trí giúp tinh thần thoải mái. Nó cũng giúp tôi mở rộng vốn từ vựng tiếng Anh và học những từ mà tôi không biết. Cuối cùng, Tất cả chúng là một phần rất quan trọng trong cuộc đời tôi. Tôi nghĩ chúng giúp tâm hồn tôi dồi dào hơn, yêu đời hơn.

0
0
Kim Anh
22/07/2022 20:36:28
+3đ tặng
My favorite hobby is playing football in spare time. After completing my home work at home, I generally spend my lot of free time in playing football. I was so interested to play football from my childhood however started learning to play well when I was 5 years old. I was in one class when I was 5 years old. My father asked to my class teacher in the PTM about my hobby of football. And my teacher told him that there is a facility of playing sports daily in the school from class 1 so you can admit your child. Now, I really enjoy playing football and paripate in the inter-school competitions.

Dịch:

Sở thích của tôi là chơi bóng đá trong thời gian rảnh rỗi. Sau khi hoàn thành công việc nhà ở nhà, tôi thường dành nhiều thời gian rảnh để chơi bóng đá. Tôi đã rất thích chơi bóng đá từ thời thơ ấu, tuy nhiên tôi bắt đầu học chơi tốt khi tôi 5 tuổi. Tôi học một lớp khi tôi 5 tuổi. Cha tôi đã hỏi giáo viên lớp của tôi trong PTM về sở thích bóng đá của tôi. Và giáo viên của tôi nói với anh ấy rằng có một cơ sở chơi thể thao hàng ngày trong trường từ lớp 1 để bạn có thể nhận con mình. Bây giờ, tôi thực sự thích chơi bóng đá và tham gia các cuộc thi giữa các trường.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo