Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Tiếng Anh - Lớp 7
26/07/2022 20:59:25

Viết 100-150 câu tiếng anh đơn giản nói về làm thế nào để có lối sống lành mạnh trong cuộc sống

Viết 100-150 câu tiếng anh đơn giản nói về làm thế nào để có lối sống lành mạnh trong cuộc sống
2 trả lời
Hỏi chi tiết
622
2
0
Ngọc
26/07/2022 21:00:00
+5đ tặng

(As we all know, having health seems to have everything. If health is weak, the body is not healthy, people will not fulfill their dreams, pursue their passions, can not enjoy life and create value for themselves.

(Như tất cả chúng ta đều biết, có sức khỏe dường như là có tất cả. Nếu sức khỏe yếu, cơ thể không khỏe mạnh, bệnh tật thì con người sẽ không thực hiện ước mơ, theo đuổi đam mê, không thể tận hưởng cuộc sống và tạo ra giá trị cho bản thân)

With only good health, we can enjoy this life. The importance of health matters is that, but not everyone has the awareness to protect health.

(Chỉ có sức khỏe tốt, chúng ta mới có thể tận hưởng cuộc sống này được. Tầm quan trọng về vấn đề sức khỏe là thế, nhưng không phải ai cũng có nhận thức để bảo vệ sức khỏe.)

Anyone born in the world wants to be healthy. If we are sick, we will have no mind to worry about, work and produce anything. It makes people spend a lot of money, wealth, time and affects their loved ones in the family and society. Therefore, health is the key to opening the door of happiness for everyone.

(Bất cứ ai sinh ra trên đời cũng cũng mong muốn mình khỏe mạnh. Nếu bệnh tật, ốm đau, chúng ta sẽ không còn tâm trí nào để lo lắng, làm việc và tạo ra thành quả gì được. Nó khiến con người tốn nhiều tiền bạc, của cải, thời gian và ảnh hưởng đến những người thân trong gia đình, xã hội. Chính vì thế, sức khỏe là chìa khóa để mở ra cánh cửa hạnh phúc cho mỗi người)

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
3
0
Thu Trang
26/07/2022 21:00:01
+4đ tặng
I used to have a pretty bad health condition. I often feel tired. Cui often has to use painkillers and coffee to stay awake. Fortunately, I have a friend who is a doctor. He gave me tips to help me have better health. He advised me to eat well and regularly. Also I should drink lots of water and sleep on time. My sleepiness is mostly due to lack of sleep. He advised me not to abuse painkillers. If it’s not necessary, I won’t use it. I feel mentally stronger. I have had to take less medication. He advised me to arrange a time to relax to make sure my mind is at ease. Every day I take time to go for a walk and clear my mind. I feel like I can be more productive after relaxing. This is completely different from how tired I was before. An indispensable thing for good health is playing sports. I would spend one session a week playing tennis or swimming. Exercise makes my body feel good. Thanks to the helpful advice from my friends, up to now my health is quite good. I always feel full of energy every time I start a new day.

Tiếng Việt

Tôi từng có một tình trạng sức khỏe khá tệ. Tôi thường xuyên cảm thấy mệt mỏi. Thôi thường phải sử dụng các loại thuốc giảm đau và cà phê để giữ tỉnh táo. Thật may, tôi có một người bạn là bác sĩ. Anh ấy đã đưa cho tôi những lời khuyên để giúp tôi có một sức khỏe tốt hơn. Anh ấy khuyên tôi nên ăn uống đầy đủ và đều đặn. Ngoài ra tôi nên uống nhiều nước và ngủ đúng giờ. Tình trạng buồn ngủ của tôi đa phần là do tôi bị thiếu ngủ. Anh ấy khuyên tôi không nên lạm dụng thuốc giảm đau. Trong trường hợp không quá cần thiết tôi sẽ không dùng nó. Tôi cảm thấy tinh thần mình đã khỏe mạnh hơn rất nhiều. Tôi đã ít phải dùng thuốc hơn. Anh ấy khuyên tôi cần sắp xếp thời gian thư giãn để đảm bảo tinh thần được thoải mái. Mỗi ngày tôi đều dành thời gian để đi dạo và thả lỏng suy nghĩ của mình. Tôi cảm thấy giường như mình có thể làm việc năng xuất hơn sau khi thư giãn. Điều này khác hoàn toàn với cảm giác mệt mỏi trước đây của tôi. Một việc không thể thiếu để có một sức khỏe tốt đó là việc chơi thể thao. Một tuần tôi sẽ dành một buổi để chơi tennis hoặc bơi. Việc vận động giúp cơ thể tôi cảm thấy sảng khoái. Nhờ có những lời khuyên hữu ích từ bạn của mình mà đến bây giờ tình trạng sức khỏe cả tôi khá tốt. Tôi luôn cảm thấy tràn đầy năng lượng mỗi khi bắt đầu một ngày mới.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo