Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết một lá thư gửi Quang Linh logs bày tỏ quan điểm Của mình về hành Trình thiện nguyện tại Châu Phi

Viết một lá thư gửi Quang Linh logs bày tỏ quan điểm Của mình về hành Trình thiện nguyện tại Châu Phi
 
1 trả lời
Hỏi chi tiết
918
3
2
Kim Anh
28/07/2022 10:27:54
+5đ tặng
      Bài làm kham thảo :

Sau nhiều lần kết nối, chúng tôi mới có cơ hội được gặp và trò chuyện cùng Quang Linh. Dáng người cao, da ngăm đen, khuôn mặt điển trai cùng nụ cười tươi là ấn tượng đầu tiên của tôi về chàng trai xứ Nghệ này. Quang Linh Vlogs tên thật là Phạm Quang Linh (SN 1997, quê tại huyện Nghi Lộc, Nghệ An). Năm 2016, tốt nghiệp phổ thông, anh đi xuất khẩu lao động tại Luanda - thủ đô Angola, một quốc gia châu Phi. Nói về cơ duyên đến với Angola, Linh chia sẻ: “Tôi có một số người quen sang bên đấy làm việc và giới thiệu. Khi được lựa chọn giữa Nhật, Hàn, Đài Loan và Angola, tôi quyết định chọn một đất nước xa lạ để khám phá trong quá trình làm việc ở nước ngoài”.

 

“Mang bản sắc văn hóa Việt Nam đến với người dân châu Phi luôn là tâm nguyện của tôi và cả nhóm. Tôi rất vui khi người dân Angola biết đến văn hóa Việt Nam và muốn lan tỏa văn hóa dân tộc đến với cộng đồng người dân châu Phi nhiều hơn nữa”

Quang Linh tự hào

Linh kể, lúc mới sang Angola, anh làm trong lĩnh vực xây dựng. Một thời gian sau mở một xưởng sản xuất đá lạnh ở bên bờ biển của Thủ đô Luanda của nước bạn để cung cấp cho ngư dân cũng như người dân thành phố. Cuối năm 2018, sau một thời gian tích lũy được vốn, anh chuyển sang kinh doanh thêm các sản phẩm giày dép, quần áo. Thời gian rảnh rỗi, Linh lên ý tưởng về việc lập một kênh Youtube ghi lại cuộc sống của mình và những người bạn tại Angola. Kênh Youtube “Quang Linh Vlogs - Cuộc sống ở châu Phi” được thực hiện bởi nhóm bạn 9 người, gồm 4 người Việt Nam và 5 người Angola, thường được gọi bằng cái tên gần gũi “team châu Phi”. Dù được quay trong điều kiện cơ sở vật chất thiếu thốn nhưng các video lại gây ấn tượng mạnh với khán giả nhờ sự mộc mạc, giản dị, chân thực. “Mục đích ban đầu, tôi muốn đăng tải các video lên mạng không phải vì kiếm tiền mà chỉ muốn có chỗ lưu lại những kỷ niệm của bản thân ở nơi xa xôi, khác biệt hoàn toàn về văn hóa”, Linh nói.

 

Quang Linh khoan giếng tặng người dân Bailundo

Giữa hàng ngàn kênh Youtube về chủ đề cuộc sống tại các nước phát triển như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ,… những video cuộc sống ở châu Phi của Quang Linh nổi lên như một làn gió mới. Đến với Youtube một cách tình cờ, Quang Linh đạt nút vàng 1 triệu lượt đăng ký chỉ sau 1 năm. Tới nay, kênh Youtube “Cuộc sống ở châu Phi” của anh tăng lên 2,57 triệu lượt đăng ký. Nội dung các video khá giản dị về cuộc sống hàng ngày của Linh và bạn bè người Việt với người dân bản xứ, những chuyến thiện nguyện hay cách anh chàng dạy trẻ nhỏ tại Angola những ca khúc thiếu nhi Việt Nam khiến cộng đồng mạng thích thú, rầm rộ chia sẻ tạo sự lan tỏa lớn.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan
Bài tập Ngữ văn Lớp 8 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo