Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Tiếng Anh - Lớp 3
09/08/2022 16:40:29

: Viết 5-7 câu kể về tình cảm của bố mẹ hoặc người thân đối với em

Tập làm văn: Viết 5-7 câu kể về tình cảm của bố mẹ hoặc người thân đối với em.
                                     Bài làm
5 trả lời
Hỏi chi tiết
80
1
1
uz
09/08/2022 16:40:59
+5đ tặng

Tôi rất hạnh phúc được sống trong một gia đình yêu thương, quan tâm, giúp đỡ lẫn nhau. Người quan tâm đến tôi nhiều nhất đó chính là mẹ. Mẹ tên là Trần Thị Lan. Thân hình mẹ cân đối. Năm nay mẹ đã ngoài 33 tuổi, mẹ rất bận rộn với công việc của mình. Sáng nào mẹ cũng dậy rất sớm nấu cơm cho tôi ăn để đi học, mẹ còn đi chợ kiếm tiền nuôi sống cả gia đình. Mẹ luôn lo lắng, chăm sóc anh em tôi từng li, từng tí. Mẹ mong hai anh em tôi khôn lớn, trưởng thành. Có miếng gì ngon mẹ cũng nhường cho hai anh em tôi. Tôi thương mẹ vì mẹ vất vả và tôi thầm hứa sẽ cố gắng học giỏi, ngoan ngoãn để mẹ vui.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
Ng Nhật Linhh
09/08/2022 16:41:07
+4đ tặng

Trong gia đình, người cưng chiều tôi nhất đó là ông nội. Ông nội tôi tuy đã già, nhưng dáng đi vẫn còn nhanh nhẹn, da dẻ hồng hào. Mỗi buổi sáng, tôi thường theo ông lên đồi tập thể dục. Ông múa võ hay lắm, tôi còn được ông dạy võ cho. Ông nói: “Võ thuật này là của Bình Định, người làng mình ai cũng phải biết loại võ thuật này”. Từ ngày tôi tập võ, người tôi mạnh hẳn ra, mỗi bữa tối ăn được ba bát cơm. Ông còn dạy tôi cách làm một con diều có sáo trúc. Diều ông làm bay rất cao và phát ra những âm thanh êm ả. Tối đến ông thường xem bài vở của tôi, có chỗ nào tôi chưa hiểu ông giảng giải cặn kẽ. Những năm học lớp một chữ tôi rất xấu, ông đã cầm tay luyện viết cho tôi. Ông động viên tôi: “Phải chịu khó luyện tập, mỗi ngày một chút, nhất định sau này cháu sẽ viết đẹp”. Đúng như lời ông nói chữ tôi mỗi ngày một đẹp lên. Trong học kì một vừa qua, cô giáo đã tuyên dương tôi vì tôi đạt danh hiệu “vở sạch chữ đẹp”. Tôi mong ông được sống lâu muôn tuổi để vui vầy với con cháu. Tôi rất yêu ông nội của mình.

Zinzie
bn có coppy ko
1
0
Minh Hằng
09/08/2022 17:04:40
+3đ tặng
Trong gia đình, anh trai là người yêu thương em nhất. Năm nay, anh mười tám tuổi. Anh đang là sinh viên trường Đại học Bách Khoa Hà Nội. Anh trai của em rất hiền lành, tốt bụng. Từ nhỏ đến lớn, anh luôn yêu thương và nhường nhịn em. Mỗi khi em bị bắt nạt, anh trai luôn đứng ra bảo vệ cho em. Khi có bài tập khó, em nhờ anh giảng bài giúp. Anh cũng thường xuyên đưa em đi chơi. Khi bố mẹ đi vắng, anh trai sẽ chăm sóc em. Em rất yêu quý anh trai của mình.
0
0
Trương Hà Linh
11/08/2022 09:40:33
+2đ tặng
Trong gia đình em, mẹ chính là người thương em nhất. Do bố thường xuyên đi công tác, nên hai mẹ con luôn vui chơi, học tập cùng nhau. Mẹ đưa em đi học hàng ngày, mẹ nấu những món ngon cho em ăn, mẹ chăm em khi em ốm. Đặc biệt, mẹ luôn là người chia sẻ và tâm sự cùng em. Bởi vậy, em rất yêu và thương mẹ. Em mong mẹ luôn được vui vẻ và mạnh khỏe để sống mãi cùng với em.
0
0
Nguyễn Minh
12/08/2022 15:05:10
I am very happy to live in a family that loves, cares and helps each other. The person who cares about me the most is my mother. Her mother's name is Tran Thi Lan. Mother's body is balanced. This year, my mother is over 33 years old, she is very busy with her work. Every morning, my mother gets up very early to cook for me to eat to go to school, she also goes to the market to earn money to support the whole family. My mother always worried, took care of my brothers and sisters, every inch. My mother wants my two brothers and sisters to grow up and mature. If there is something delicious, my mother will also give it to my two brothers. I love my mother because she works hard and I secretly promise to study well and be obedient to make her happy.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo